7 sản phẩm chống nắng cho tóc trong mùa hè

09/06/2017 - 08:02

PNO - Không chỉ có làn da mới cần được chống nắng, bởi mái tóc của bạn mới thực sự là “con mồi” của ánh nắng mặt trời.

Tinh dầu chống nắng cho tóc PHYTOLAGE 

7 san pham chong nang cho toc trong mua he
Giá khoảng 30 USD.

Có một sự thật là tóc nhuộm dễ ăn nắng hơn tóc chưa qua xử lý hóa chất. Vì vậy, nếu bạn muốn giữ một mái tóc nhuộm chuẩn màu, bóng khỏe thì việc chống nắng cho tóc thực sự là cần thiết.

Với chiết xuất từ vỏ cây liễu và hương thảo, tinh dầu chống nắng Phyto Phytoplage sẽ thích hợp cho những bạn yêu thích tắm biển trong những ngày hè nắng gắt, vì bảo vệ tóc không bị khô và bạc màu bởi ánh nắng, nước biển và clo.

Chống nhiệt và tia UV TODDY

7 san pham chong nang cho toc trong mua he
Giá khoảng 30 USD.

Chìa khóa để có một mái tóc bóng khỏe trong hè này là sử dụng chai xịt chống nhiệt và tia UV Toddy, bảo vệ tóc khỏi ánh nắng mặt trời.

Nếu bạn hay sử dụng máy sấy tóc, nhớ xịt Toddy lên mái tóc ẩm trước khi sấy, sẽ giảm thiểu tối đa tác hại của độ nóng máy sấy lên tóc – nguyên nhân hàng đầu khiến mái tóc khô và xơ.

Mặt nạ bảo vệ tóc AVEDA

7 san pham chong nang cho toc trong mua he
Giá khoảng 28 USD.

Dạng chai tiện lợi cho những chuyến du lịch, sản phẩm chống nắng cho tóc Aveda luôn sẵn sàng là trợ thủ đắc lực bảo vệ làn tóc mỏng manh của bạn dưới ánh nắng mặt trời.

Tinh dầu mùa đông và quế trong công thức như lớp áo giáp vô hình chống lại tác hại của tia UVA/UVB, trong khi đó các chất chống oxy hóa có tác dụng đuổi các gốc tự do – thủ phạm gây ra các vấn đề lão hóa.

Dầu gội dạng tinh dầu BUMBLE AND BUMBLE

7 san pham chong nang cho toc trong mua he
Giá khoảng 31 USD.

Lather Dầu gội Bumble giúp duy trì độ ẩm, nuôi dưỡng mái tóc khô và dễ gãy. Tăng sức “đề kháng” cho mái tóc, bảo vệ tóc khỏi tác động của ánh nắng và môi trường.  

Xịt chống nắng tức thì LIVING PROOF

7 san pham chong nang cho toc trong mua he
Giá khoảng 26 USD.

Hãy sở hữu một chai xịt chống nắng cho tóc Living Proof vì tính năng ưu việt của nó. Sản phẩm này vừa có khả năng giúp bạn tạo kiểu tóc ưng ý, chống nhiệt và tia UV, giữ độ ẩm và độ bóng cho tóc. Quá nhiều công dụng cho một sản phẩm chăm sóc tóc.

Mặt nạ phục hồi tóc với tinh chất từ cây tre ALTERNA

7 san pham chong nang cho toc trong mua he
Giá khoảng 22 USD.

Nếu chẳng may bạn quên chống nắng cho tóc trước khi ra ngoài thì sau khi tàn cuộc chơi, bạn đừng quên “bồi bổ” mái tóc với sản phẩm phục hồi tóc Alterna.

Dầu dừa Tahitian, dầu hạt hướng dương và tinh chất từ tre thiên thiên sẽ làm việc cùng nhau để phát huy tác dụng phục hồi cho mái tóc cháy nắng. Chỉ cần 1 phút ủ tóc, bạn sẽ duy trì một mái tóc bóng khỏe, tăng khả năng chống nắng. 

Tinh chất SHU UEMURA  bảo vệ tóc tuyệt đối

7 san pham chong nang cho toc trong mua he
Giá khoảng 46 USD.

Tinh chất dưỡng ẩm Shu Uemura phục hồi tóc khô ráp, đồng thời ngăn ngừa sự tấn công của tia nắng mặt trời lên mái tóc. 

Trang Phạm

Nguồn Instyle
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI