6 thương hiệu mỹ phẩm organic Việt Nam được các tín đồ làm đẹp yêu thích

28/12/2017 - 10:00

PNO - Mỹ phẩm Organic được xem là xu hướng "sống xanh" cho làn da được nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích. Dưới đây là top 6 thương hiệu mỹ phẩm Organic Việt Nam được ưa chuộng nhất hiện nay.

Nâu Nâu

6 thuong hieu my pham organic Viet Nam duoc cac tin do lam dep yeu thich
Đúng như các tên của slogan "love green life", các sản phẩm của Nâu Nâu đều có thành phần 100% từ nhiên nhiên.

Nâu Nâu chuyên về sản xuất các dòng mỹ phẩm dưỡng dành cho da mặt, cơ thể, nước hoa và tinh dầu. Điểm đặc biệt ấn tượng của thương hiệu mỹ phẩm này chính là sự pha trộn của các mùi hương có nguồn gốc tự nhiên nhiên, tạo nên những hiệu quả cảm xúc đặc biệt trong bộ sưu tập sản phẩm chăm sóc da như: dầu gội đầu, sữa dưỡng thể, dầu tắm… khách hàng khi chọn Nâu Nâu không đơn thuần chỉ là chăm sóc sắc đẹp mà còn là giải pháp thư giãn tâm hồn nhờ mùi hương.

Herpas

6 thuong hieu my pham organic Viet Nam duoc cac tin do lam dep yeu thich
Có mặt trên thị trường chưa lâu nhưng Herpas cũng đã bước đầu tạo được dấu ấn riêng cho thương hiệu mỹ phẩm Organic của mình.

Herpas chuyên về dòng sản phẩm dưỡng thể, gồm 3 loại chủ lực là: muối tẩy tế bào chết, mặt nạ cơ thể và kem dưỡng thể. Các sản phẩm của Herpas đều có thành phần thảo mộc tự nhiên theo xu hướng làm đẹp organic đang rầm rộ trong thời gian gần đây.

Những khách hàng từng trải nghiệm sản phẩm của Herpas đều thừa nhận rằng mùi hương sảng khoái từ thảo mộc và các nguyên liệu tự nhiên có trong các sản phẩm Herpas giúp tâm hồn cảm thấy thư thái dễ chịu hơn, mùi hương dịu nhẹ vương lâu trên cơ thể, làn da cũng mịn màng hơn sau một thời gian sử dụng.

The Herbal Cup

6 thuong hieu my pham organic Viet Nam duoc cac tin do lam dep yeu thich
Cam kết 100% sản phẩm bán ra đều có nguồn gốc từ thiên nhiên, không hoá chất và chất bảo quản, được chứng nhận "Vì sức khoẻ người tiêu dùng" của sở Y tế The Herbal Cup đang từng bước tạo được niềm tin cho người tiêu dùng về một thương hiệu mỹ phẩm Việt an toàn cho sức khoẻ làn da.

Sản phẩm của The Herbal Cup chủ yếu dành cho da mặt và được chia thành từng loại da, đa dạng về sản phẩm rửa mặt, kem tẩy tế bào chết, dầu tẩy trang, serum đặc trị….. bảng thành phần phong phú và nguyên liệu chủ yếu có nguồn gốc từ các loại hoa, trái cây, rau củ được ghi rõ ràng trên bao bì giúp người dùng an tâm hơn khi sử dụng.

Coco Secret

6 thuong hieu my pham organic Viet Nam duoc cac tin do lam dep yeu thich
Giống như tên gọi, các sản phẩm của Coco Secret đều có chứa thành phần làm đẹp chính là dừa.

Sản phẩm chính của thương hiệu này được nhiều người biết đến chính là dầu dừa. Hãng có kỹ thuật ép lạnh để giữ lại được nguyên mùi hương và độ tinh khiết của dầu dừa, nhờ đó giữ được tối da dưỡng chất có lợi trong loại quả của vùng nhiệt đới này. Sản phẩm của Coco Secret rất đa dạng từ dầu dừa, mascara, son dưỡng, kem chống nắng, kem dưỡng ẩm…

Stone Hill

6 thuong hieu my pham organic Viet Nam duoc cac tin do lam dep yeu thich
Stone Hill là thương hiệu chuyên mỹ phẩm làm đẹp có thành phần chiết xuất từ cacao từ các đồn điền Tân Phú - Đồng Nai.

Cacao được trồng tự nhiên nên có hàm lượng dinh dưỡng và chất chống oxy hoá cao, nuôi dưỡng và bảo vệ làn da khỏi các tác nhân gây hại cho môi trường. Ngoài nguyên liệu chính là cacao, hãng còn sử dụng các nguồn nguyên liệu tự nhiên tốt cho sức khoẻ làn da như dầu gấc, dầu hạt nho, dầu olive, dầu đậu nành,….để tạo ra các sản phẩm dưỡng da. Nhờ đó các sản phẩm của Stone Hill mang đến cho người dùng cảm giác an tâm nhiều hơn khi sử dụng.

A Banker’s Secret (ABS)

6 thuong hieu my pham organic Viet Nam duoc cac tin do lam dep yeu thich
Thương hiệu đặc biệt này còn có sản phẩm dành cho cả phái mạnh.

Xuất phát từ nhiềm đam mê mỹ phẩm home-made, A Banker’s Secret (ABS) ban đầu chỉ là sản phẩm gồm những bánh xà phòng thiên nhiên có hình dáng tựa như những chiếc kẹo ngọt. Sau đó, thương hiệu này cho ra mắt hàng loạt các sản phẩm thủ công có bao bì đáng yêu như: kem và sáp dưỡng, tinh dầu, tẩy tế bào chết, mặt nạ, đặc biệt thương hiệu này còn có sản phẩm dành cho cả phái mạnh.

Diệu Linh

Nguồn Tổng hợp
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI