6 nhãn mascara được review tốt nhất nửa đầu năm 2018

14/06/2018 - 15:00

PNO - Danh sách các loại mascara chất lượng, với nhiều mức giá khác nhau, giúp bạn dễ dàng chọn lựa khi muốn tôn thêm vẻ đẹp đôi mắt.

Không phải tất cả mascara đều tốt, rất nhiều người lãng phí tiền mua những mặt hàng kém chất lượng để cuối cùng mang đôi mắt "gấu trúc". Hãy tiết kiệm thời gian và tiền mặt khó kiếm được để chọn đúng loại mascara hoàn hảo cho chính mình nhé.

Maybelline Great Lash Mascara

6 nhan mascara duoc review tot nhat nua dau nam 2018
Maybelline Great Lash Mascara - Giá 4 USD.

Nếu bạn chỉ có ngân sách trên dưới 100.000 đồng và muốn tìm cho mình một chiếc mascara vừa phải, Maybelline Great Lash Mascara là lựa chọn tuyệt vời. Giá dưới 5 USD và bao bì màu hồng, màu xanh lá cây không phải thứ duy nhất tạo nên biểu tượng mascara tuyệt vời này của Maybelline. Công thức đặc biệt của nó sẽ giúp lông mi bạn dày lên gấp đôi và thêm cong vút.

NYX Worth The Hype Volumizing & Lengthening Mascara

6 nhan mascara duoc review tot nhat nua dau nam 2018
NYX Worth The Hype Volumizing & Lengthening Mascara - giá 8 USD.

Mascara này có bàn chải mềm mại khiến mi bạn trông thật tự nhiên mà vẫn rất dày mượt. Bạn còn có cảm giác chiều dài mi tăng lên đáng kể nữa đấy. Giá của nó vào khoảng tầm 200.000 đồng.

CoverGirl Flourish bởi Lash Blast Mascara

6 nhan mascara duoc review tot nhat nua dau nam 2018
CoverGirl - giá 10 USD.

Với giá 10 USD (gần 250.000 đồng) bạn sẽ sở hữu chiếc mascara mới nhất của CoverGirl với các thành phần bổ dưỡng như dừa, bơ và dầu đu đủ, chúng sẽ vừa dưỡng mi vừa giúp mi bạn trông đầy nữ tính.

Marc Jacobs Velvet Noir Major Volume Mascara

6 nhan mascara duoc review tot nhat nua dau nam 2018
Marc Jacobs Velvet Noir Major Volume Mascara - giá 26 USD.

Mascara này của Marc Jacobs này có thiết kế đơn giản nhưng lại mang đầy giá trị. Với số tiền 600.000 đồng, bạn sẽ sở hữu chiếc mascara giúp hàng mi đen mượt tự nhiên mà đầy sang trong, không hề có một vết bẩn lem ra ngoài.

Lancôme Grandiôse Wide-Angle Fan Effect Mascara

6 nhan mascara duoc review tot nhat nua dau nam 2018
Lancome - giá 32 USD.

Mô phỏng theo hình dáng cây đũa phép đầy sáng tạo chính là chiếc chìa khóa giúp cho mascara của Lancôme xứng đáng với giá 32 USD (hơn 700.000 đồng). Hình dạng uốn cong độc quyền của sản phẩm độc đáo giúp bạn lấy nó ra khỏi ống dễ dàng. Với thiết kế được cấp bằng sáng chế này bạn còn có thể giữ cho mascara luôn tươi mới và phủ đều lên mi. Mi sẽ dày, đen và cong vút vô cùng tự nhiên.

Christian Louboutin Beauty Les Yeux Noirs Lash Amplifying Lacquer

6 nhan mascara duoc review tot nhat nua dau nam 2018
Christian Louboutin - 70 USD.

Nếu bạn muốn kiểm soát lượng mascara được chải lên mi thì sản phẩm đầy tinh tế này của Christian Louboutin là dành cho bạn. Ống đồng thau lấy cảm hứng từ Art Deco của Christian Louboutin và nắp nhọn đầy sang trọng giúp bạn thêm phần quý phái. Khi quyết định vuốt mascara, hãy nhẹ nhàng chải thật cẩn thận để cảm nhận sự mềm mại đẳng cấp và ngắm nhìn vẻ đẹp sau khi hoàn tất.

Diệu Linh

Nguồn Theo Instyle
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI