6 loại sinh tố cho bữa sáng giúp giảm cân nhanh

20/08/2018 - 06:59

PNO - Giảm cân với sinh tố lành mạnh là cách tốt để kiểm soát chất béo ngày càng tăng.

Bộ sưu tập những loại sinh tố tốt nhất dành cho nàng đang có kế hoạch giảm chất béo. Hãy thay thế các bữa ăn nhẹ, thêm vào bữa sáng những ly sinh tố giúp bạn đủ dinh dưỡng. Mục tiêu giảm cân của bạn chắc chắn sẽ có kết quả ngạc nhiên.

Sinh tố chuối và bơ đậu phộng

Có rất nhiều loại sinh tố để giảm cân, bạn đã bao giờ nghe đến sinh tố có bao gồm bơ lạc (đậu phộng)? Protein chính là nguyên liệu giúp bơ lạc trở thành một thứ không thể thiếu đối với các công thức ăn uống liên quan đến mục tiêu giảm cân.

6 loai sinh to cho bua sang giup giam can nhanh
 

Với cốc sinh tố chuối và kèm thêm bơ đậu phộng, bạn sẽ có một sự thay thế hoàn hảo cho bất kỳ bữa ăn nào. Bạn sẽ có protein kết hợp với độ ngậy và dẻo thơm từ chuối. Ly sinh tố này giúp bạn đủ dinh dưỡng mà vẫn đạt được mục tiêu giảm cân.

Cách làm: Một quả chuối, nửa cốc nhỏ bơ lạc, một chút sữa không béo, một muỗng chocolate lỏng, bột protein và 6 viên đá. Cho tất cả vào máy xay và xay đến khi tạo thành một hỗn hợp mịn, nhuyễn.

Sinh tố Mocha

Đây là một loại sinh tố hoàn toàn lành mạnh, là một món tráng miệng tuyệt vời cho bạn vào bữa sáng.

6 loai sinh to cho bua sang giup giam can nhanh
 

Cách làm: 4 viên đá, ½ hộp sữa chua vani ít chất béo, 1 chén cà phê và hai muỗng bột ca cao. Xay hỗn hợp trên thành một hỗn hợp mịn. Bạn sẽ thấy một mùi thơm ngậy của cà phê và cacao.

Có một cách khác với sinh tố mocha là bạn có thể bỏ thêm chuối nếu bạn yêu thích loại trái cây giàu kali này. Hãy dùng chuối đông lạnh để không làm hỏng hỗn hợp của ly sinh tố mocha. Có chuối kèm vào tăng độ quyện của sinh tố, vị thơm của trái cây và chắc chắn tăng độ ngậy khi bạn thưởng thức.

Sinh tố chuối và dâu tây

Đối với nhiều người sự kết hợp của chuối và dâu là hương vị yêu thích suốt cuộc đời. Sinh tố dâu chuối thơm ngon và bổ dưỡng với cách làm vô cùng đơn giản.

6 loai sinh to cho bua sang giup giam can nhanh
 

Sinh tố việt quất và sữa chua vanilla

Chắc hẳn bạn từng nghe đến sự tuyệt vời quả trái việt quất, một thứ quả mọng nước giàu chất oxy hóa, nhiều vitamin khoáng chất, giúp bạn vượt qua cơn đói, giảm cân hiệu quả.

Bạn chỉ cần một quả chuối, thêm một vài quả dâu tây, một hộp sữa chua ít chất béo, 5 viên đá, 1 miếng cam. Xay tất cả nguyên liệu trên để có một cốc sinh tố giảm cân hoàn hảo.

6 loai sinh to cho bua sang giup giam can nhanh
 

Cách làm: Một chút sữa đậu nành, một hộp sữa chua vani ít béo hoặc không béo, một chén quả việt quất tươi, một chén việt quất đóng đá hoặc đá. 

Cho hỗn hợp trên vào máy xay sinh tố và xay đến khi hỗn hợp mịn. Bước cuối cùng là bạn thêm vào một muỗng canh dầu hạt lanh. Bạn đã có một cốc sinh tố thơm ngon bổ dưỡng giảm cân hiệu quả.

Sinh tố xoài

Xoài là một thứ quả rất dễ làm bạn nghiện, có mặt trong nhiều thực đơn giảm cân dù độ ngọt của xoài dễ làm nhiều người tưởng rằng sẽ gây tăng cân.

6 loai sinh to cho bua sang giup giam can nhanh
 

Cách làm: 1 quả xoài chín, 1 muỗng quả bơ đã xay nhuyễn, 1 chén nước xoài ép, ½ hộp sữa chua vanilla, 1 muỗng canh nước cốt chanh, 1 muỗng canh đường, 6 viên đá.

Bạn xay đều nguyên liệu trên thành một hỗn hợp mịn, bạn đã có một bữa sáng nhanh và giàu dinh dưỡng để giảm cân.

Sinh tố chocolate mâm xôi

Với những bạn ưa ngọt, đây là bữa ăn nhẹ ngon miệng vì có hương vị ngọt ngào của chocolate pha trộn với quả mâm xôi mọng nước.

Bạn có thể uống ly sinh tố này như một món bổ sung, một bữa ăn nhẹ giữa giờ hoặc là thay cho một bữa tối để mục tiêu giảm cân của bạn đạt hiệu quả cao.

6 loai sinh to cho bua sang giup giam can nhanh
 

Cách làm: 1 cốc nhỏ sữa đậu nành, 1/2 hộp sữa chua vani, 1 chén nhỏ hạt chocolate, 1 chén quả mâm xôi, thêm 1 chén quả mâm xôi đóng đá để thay cho đá viên. 

Bạn xay tất cả bằng máy xay sinh tốt để có một ly sinh tố mịn, thơm và ngậy.

Huyền Ub

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI