5 xu hướng giày hứa hẹn 'làm mưa làm gió' 2018

06/01/2018 - 10:00

PNO - Ngoài trang phục thì phụ kiện giày dép cũng là món đồ được các nàng quan tâm, hãy cùng cập nhật những xu hướng giày mới nhất năm nay.

Một điều hiển nhiên rằng không phải năm nào xu hướng giày dép cũng giống nhau, nếu muốn sành điệu và bắt kịp mốt của năm 2018 thì nàng đừng nên bỏ qua 5 mẫu giày sẽ làm khuynh đảo giới thời trang năm nay.

1. Flat mules (dép sục đế bệt)

5 xu huong giay hua hen 'lam mua lam gio' 2018
Đừng tưởng những đôi dép sục đế bệt này không thể giúp bạn trở nên sành mốt thì bạn đã sai. Thay vì diện cao gót suốt ngày sẽ khiến chân bạn bị đau, di chuyển không thoải mái thì đôi plat mules lại giúp nàng thoát khỏi nỗi ám ảnh khi đi bộ trên giày cao gót. Đặc biệt với thiết kế bằng da, phối lông và đính họa tiết thì mẫu dép này thật sự tạo được sức hút cho các cô nàng hiện đại.

2. Boots mắt cá chân

5 xu huong giay hua hen 'lam mua lam gio' 2018
Khi thời thiết vẫn còn lạnh bởi mùa đông chưa đi qua thì những đôi boots mắt cá chân sẽ luôn là món đồ thường trực trên kệ giày. Tuy nhiên không chỉ riêng mùa đông nàng mới có thể diện chúng mà hầu như các mùa đều có thể sử dụng bởi thiết kế khá thoải mái, êm ái khi đi lại và cũng rất dễ để kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau tạo nên phong cách riêng cho nàng.

3. Slip-on buộc nơ

5 xu huong giay hua hen 'lam mua lam gio' 2018
Hãy tạm quên đi những đôi slip-on đơn điệu, xu hướng năm nay chính là slip-on buộc nơ, trông thì có vẻ "sến" nhưng khi "lên đồ" thì lại ấn tượng đến không ngờ. Khi mix&match cùng trang phục cá tính thì chúng sẽ càng phát huy tác dụng khiến nàng trở nên lôi cuốn trên phố.

4. Platform sandal (sandal đế thô)

5 xu huong giay hua hen 'lam mua lam gio' 2018
Bạn có thân hình nhỏ nhắn nhưng lại ngại đi giày cao gót vì đau chân thì đây là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn vì chúng vừa giúp "ăn gian" chiều cao vừa thoải mái trong việc di chuyển. Sandal gót thô với chất liệu nhung đang rất thịnh hành trong mùa mốt đầu năm 2018 này.

5. Giày gót thấp

5 xu huong giay hua hen 'lam mua lam gio' 2018
Đôi giày gót thấp không quá chót vót như giày cao gót nhưng vẫn giúp nàng có được vóc dáng ưa nhìn, thanh mảnh. Thay vì một đôi cao gót khiến bạn có cảm giác chênh vênh thì hãy lựa chọn giày gót thấp sẽ an toàn hơn nhưng cũng không kém phần duyên dáng.

Dương Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI