5 sinh tố low-carb giúp bạn giảm béo mà vẫn tươi trẻ

14/09/2018 - 10:00

PNO - Hãy giảm béo với những ly sinh tố thơm ngon cho bữa sáng để khởi đầu một ngày mới đầy năng lượng.

1. Sinh tố quế

Với 27 gram protein trong công thức làm sinh tố quế có thể giúp bạn giảm đi cơn đói, đốt cháy mỡ thừa. Đây là một ly sinh tố rất ít calo với 145 calo và 2g carbs và bạn có thể thêm một chút sữa chua lên trên cùng cho ngậy. Loại sinh tố này có vị ngọt, ngon và mùi vị quế thơm.

5 sinh to low-carb giup ban giam beo ma van tuoi tre
 

Công thức cho món sinh tố này đó là một hỗn hợp của thanh quế cuộn, một cốc sữa hạnh nhân, hai muỗng bột protein vanilla, ¼ muỗng bột vanilla, 1 thìa hạt lanh, 1 chén đá.

Sự pha trộn này có lượng carb thấp, tạo ra một sự khởi đầu tối ưu cho buổi sáng. Bạn hãy trang bị cho mình một chiếc máy xay, với những nguyên liệu trên bạn đã có một cốc sinh tố cho bữa sáng ngon miệng, giàu protein và như là một bữa sáng low carb lành mạnh.

2. Sinh tố protein + bạc hà + rau 

Sinh tố này chứa chiết xuất bạc hà với hương vị của quả bơ, rau bina tạo nên một loại sinh tố mát mẻ, dinh dưỡng với lượng calo là 220 và 9g carbs. Đây cũng là một cách hoàn hảo để bạn bắt đầu một ngày mới.

Sinh tố này không có sữa và đường, giàu protein, chất xơ sẽ giữ bạn no lâu, hạn chế cơn đói cho đến bữa ăn tiếp theo của bạn. Bạn không nên bỏ lỡ loại sinh tố có hương vị thơm ngon như thế này.

5 sinh to low-carb giup ban giam beo ma van tuoi tre
 

Công thức cho cốc sinh tố mầu xanh thơm ngon này là ½ quả bơ, 1 chén rau bina, 10-12 giọt nước ngọt chiết xuất từ loại lá ngọt bạc hà, 1 muỗng bột protein, ½ chén sữa hạnh nhân không ngọt, ¼ muỗng bạc hà đã chiết xuất và một ít đá.

Bạn hãy cho bơ, rau bina, bột protein và sữa hạnh nhân vào máy xay và xay cho đến khi mịn, sau đó thêm nước lá ngọt, bạc hà chiết xuất và đá, xay để tạo thành một cốc sinh tố thơm, ngậy và có màu xanh thật hấp dẫn.

3. Sinh tố bơ đậu phộng và thạch

Hãy thử món sinh tố này khi bạn muốn cảm thấy muốn trở lại tuổi thơ một lần nữa. Ly sinh tố này với sự kết hợp tuyệt hảo của các nguyên liệu như bột đậu phộng ít béo, sữa hạnh nhân… tạo ra một loại sinh tố giàu dinh dưỡng, giàu, ngọt, ngậy, ít chất béo, giàu đạm, giàu chất xơ và không có gluten.

5 sinh to low-carb giup ban giam beo ma van tuoi tre
 

Với hương vị thơm ngậy của bơ đậu phộng tạo cảm giác ngọt ngào và làm bạn no bụng. Sinh tố này lành mạnh, bổ dưỡng và ngon một cách ngạc nhiên. 

Công thức với các nguyên liệu như sau: sữa chua không béo, ½ cốc sữa hạnh nhân vani không ngọt, hai gói nhỏ đường tự nhiên, 25 quả nho xanh, 60g bột đậu phộng, 4 viên đá. 

Hãy dùng máy xay để biên hỗn hợp trên thành một ly sinh tố dinh dưỡng giúp bạn đầy đủ sức khỏe để bắt đầu một ngày mới.

4. Sinh tố xanh 

Ly sinh tố có hai mầu xanh này có hương vị thơm béo của sữa chua Hy Lạp, với màu xanh của việt quất và rau bina sẽ giúp bạn không đói một khoảng thời gian dài. Với lượng chất xơ, chất chống oxy hóa và các vitamin trong quả việt quất và rau bina, bạn không cần lo lắng về độ dinh dưỡng của ly sinh tố này.

5 sinh to low-carb giup ban giam beo ma van tuoi tre
 

Hãy thử theo công thức sau: ½ cốc sữa chua Hy Lạp, ¼ cốc việt quất cấp đông, 1/3 cốc sữa hạnh nhân không ngọt, 1 cốc rau bina, 1 muỗng bột protein vani, 1/3 cốc đá. Bạn hãy xay hai nguyên liệu mịn rồi thêm vào hai nguyên liệu tiếp theo, hãy cho đá sau cùng, sau đó để lạnh và thưởng thức.

5. Sinh tố dừa mocha

Ly sinh tố này có vị kem với chút cà phê và mùi vị của sữa dừa, chắc chắn bạn sẽ không thất vọng với ly sinh tố giảm béo này vì sữa dừa vốn không đường, café hòa tan, chiết xuất dừa, bột cacao không đường.

Bạn không cần lo lắng về nguyên liệu của ly sinh tố này mặc dù có chất béo nhưng đó là chất béo lành mạnh, tốt cho làn da và mái tóc của bạn. 

5 sinh to low-carb giup ban giam beo ma van tuoi tre
 

Khi bạn làm sinh tố này bạn không nên thêm nước nếu bạn muốn giữ hương vị kem và dừa.

Nguyên liệu cụ thể như sau: 2 chén sữa dừa không ngọt, 1 gói café hòa tan (khoảng hai muỗng), ½ bột ca cao không ngọt, 1 giọt sữa dừa chiết xuất. 

Xay hỗn hợp trên thành một hỗn hợp mịn sau đó để tủ đông, khi bạn thưởng thức vào buổi sáng bạn hãy bỏ ra để tan dần đá.

Những ly sinh tố dinh dưỡng sẽ giúp bạn khởi đầu một ngày mới nhiều năng lượng, giúp bạn no lâu, vượt qua cơn đói thèm ăn vặt, cân nặng của bạn sẽ có những thay đổi khiến bạn ngạc nhiên.

Huyền Ub

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI