5 màu tóc dự đoán gây sốt năm 2017

03/03/2017 - 07:52

PNO - Từ màu bạch kim đến vàng caramel, bạn hãy chọn cho mình một tông thích hợp để thay đổi bản thân trong năm mới.

5 mau toc du doan gay sot nam 2017
Màu vàng sáng: Xu hướng nhuộm tóc màu vàng sáng không mới nhưng vẫn chưa bao giờ ngừng hot. Màu tóc này mang lại cho bạn sự ấn tượng, nổi bật nhưng vẫn cổ điển như Taylor Swift hoặc cá tính và nổi loạn như CL.
5 mau toc du doan gay sot nam 2017
Màu bạch kim: Nếu bạn đang tìm kiếm màu tóc nổi bật nhưng ở tông màu lạnh hơn, hãy chọn màu tóc bạch kim để thay thế màu tóc hiện tại như Jennifer Lawrence hay Rita Ora. Tuy nhiên để giữ màu tóc luôn được sáng bóng, bạn cần các biện pháp dưỡng và phục hồi, cũng như sử dụng dầu gội dành riêng cho tóc nhuộm để tóc không bị khô xơ.
5 mau toc du doan gay sot nam 2017
Màu vàng bơ: Vàng bơ là một gam màu mới và phù hợp với hầu hết các tông màu da khác nhau và là màu nhuộm hoàn hảo để diện cho mùa hè. Ngay cả Kate hudson cũng đã có màn thay đổi ấn tượng với màu tóc mới này.
5 mau toc du doan gay sot nam 2017
Màu vàng rám nắng: Đây là sự pha trộn giữa màu vàng đồng và vàng sáng để tạo ra một màu vàng rám nắng hoàn hảo. Công thức chuẩn để tạo được màu sắc này là phía chân tóc sẽ có màu sẫm hơn và sáng dần về đuôi tóc.
5 mau toc du doan gay sot nam 2017
Màu vàng caramen: Nếu bạn nghĩ làn da rám nắng của mình sẽ không hợp để nhuộm màu sáng, hãy thử ngay màu vàng caramel như Shay Mitchell, Ciara hay Jennifer Lopez. Giả sử bạn vẫn còn lo ngại màu tóc này quá nổi bật với mình, bạn có thể yêu cầu nhà tạo mẫu tóc sử dụng cách nhuộm balayage để tạo độ loang màu tự nhiên hơn.

Tú Ân

Nguồn ELLE
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI