5 bộ sưu tập mỹ phẩm được mong chờ nhất mùa Giáng sinh năm nay

21/12/2018 - 12:00

PNO - Đến hẹn lại lên, cứ Giáng sinh tới, các thương hiệu mỹ phẩm lại giới thiệu đến phái đẹp rất nhiều sản phẩm mới gây sốt thậm chí thuộc phiên bản giới hạn mà bất cứ ai cũng đều mong muốn sở hữu.

Cùng điểm lần lượt 5 sản phẩm giữ vị trí “đỉnh của đỉnh” trên thị trường làm đẹp

1. Chanel EdP phiên bản Red

Không còn lời biện minh nào cho cái tên này trên khắp toàn thế giới. Sự xuất hiện của bộ sưu tập Red Edition như chính tên gọi, đó là những mùi hương nước hoa kinh điển của Chanel gồm N°5 Eau de parfum, N°5 L’eau và N°5 Parfum, cùng thay lên mình sắc đỏ lộng lẫy và đầy quyền lực, màu sắc tượng trưng cho niềm đam mê và tình yêu mãnh liệt, khiến cho các nàng khao khát sở hữu ngay lập tức.

5 bo suu tap my pham duoc mong cho nhat mua Giang sinh nam nay
 

Hương thơm của Eau de parfum có phần cổ điển với hương hoa hồng, nhài, vanilla phù hợp với tuýp phụ nữ yêu thích vẻ sang trọng, thanh lịch, thích sự bí ẩn, quyến rũ từ nội tại. Phiên bản L’Eau mới mẻ, nhẹ nhàng tinh khiết như đúng tên gọi, hợp với các bạn trẻ nhờ các tầng hương chanh, quýt, tinh dầu hoa cam, aldehyt, cam bergamot.

2. Phiên bản giới hạn set son Midnight Wish Dior

Giáng sinh năm nay, Dior đã sáng tạo một set son độc quyền phiên bản giới hạn mang tên Midnight Wish, đựng trong một chiếc clutch lấy cảm hứng từ các show diễn thời trang Dior Couture. Như cái tên Lời nguyện cầu lúc nửa đêm, hoa văn trên chiếc clutch là hình ảnh những chòm sao và lời ước nguyện như ngầm được viết lên bầu trời đêm.

5 bo suu tap my pham duoc mong cho nhat mua Giang sinh nam nay
 

Bộ son gồm 1 thỏi son phiên bản giới hạn có thể thay lõi và 5 lõi đi kèm là những màu son bán chạy nhất của hãng. Mỗi lõi son được khắc một lời chúc cho năm mới: “Love” (tình yêu), “Faith” (niềm tin), “Luck” (may mắn), “Bliss” (hạnh phúc), “Thrill” (rộn ràng), “Fame” (danh vọng). Đặc biệt trong mỗi set, màu son đỏ 999 Red Matte được thiết kế lại với mặt son hình ngôi sao được săn đón nhiều nhất trong dòng Rouge Dior sẽ làm nụ cười của các cô gái thêm rạng rỡ chỉ với một thỏi son, đặc biệt trong mùa lễ hội cuối năm.

3. Bộ sưu tập Alice in Wonderland của Clé De Peau Beauté

Còn nhớ mùa lễ hội năm ngoái, Clé de Peau Beauté dường như mang đến một dấu ấn bất ngờ trong thị trường làm đẹp khi ra mắt bộ sưu tập lấy cảm hứng từ Con đường tơ lụa – The Silk Road. Thế rồi năm nay, lại như một ngôi sao sáng nổi trội, nhãn hiệu mỹ phẩm hàng đầu xứ sở hoa anh đào lại khiến bao trái tim giới mộ điệu đứng ngồi không yên với bộ sưu tập 2018 Holiday Collection Féeries D’Hiver lấy cảm hứng từ câu chuyện Alice In Wonderland.

5 bo suu tap my pham duoc mong cho nhat mua Giang sinh nam nay
 

Kết hợp với dự án lần này chính là nghệ sỹ người Italy 48 tuổi Daria Petrilli với rất nhiều các tác phẩm liên quan đến thời trang, làm đẹp vô cùng nổi tiếng thế giới. Không chỉ ấn tượng bởi chất liệu đỉnh cao, từng chiếc hộp phấn, thỏi son đều được tạo nên với các nét hình họa sử dụng các gam màu hồng, đen, trắng, xanh, nâu mang âm hưởng retro vô cùng nghệ thuật và ứng dụng.

4. Innisfree 2018 - Lip Balm Best Collection

Nhãn hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc này vốn dĩ vẫn luôn là “người bạn” dễ thương của giới trẻ bởi các chiến dịch, bộ sưu tập cho tất cả các ngày lễ trong năm. Không nằm ngoài kế hoạch, Noel này, Innisfree ra mắt My Lip Balm Best Collection phiên bản giới hạn, kết hợp phong cách nhẹ nhàng nhưng đầy cá tính bởi 5 màu son dưỡng ửng màu rạng rỡ: sắc hồng dễ thương, cam đào ngọt ngào hay chút đỏ quyến rũ. Và hơn thế, bạn cũng có thể sử dụng cùng với nền son sẵn có của mình, đôi môi sẽ thêm bóng khỏe với độ dưỡng ẩm mềm mịn.

5 bo suu tap my pham duoc mong cho nhat mua Giang sinh nam nay
 

5. Red Apple từ Yves Rocher

Mùa đông cùng không khí Giáng sinh tràn về khiến ta chỉ mong muốn được ở gần những vật ấm áp và thư giãn nhẹ nhàng. Mùi hương ngọt ngào từ quả táo đỏ trong bộ sưu tập Red Apple của Yves Rocher sẽ là một ý tưởng quà tặng độc đáo cho mùa Giáng sinh năm nay. Hương trái táo đỏ chín mọng ngọt ngào, lưu lại mùi hương dịu dàng khẽ nuông chiều các giác quan của bạn.

5 bo suu tap my pham duoc mong cho nhat mua Giang sinh nam nay
 

Ra mắt trong tháng 12 này, bộ quà tặng Red Apple bao gồm gel tắm, sữa dưỡng thể, kem dưỡng da tay, gel rửa tay và son dưỡng. Với tông màu đỏ chủ đạo, thiết kế duyên dáng đậm hình ảnh Giáng sinh cùng mùi hương ngọt nhẹ, Red Apple sẽ là món quà ý nghĩa, thay bạn gửi tình cảm nồng ấm đến người thân của mình.

Thùy Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI