3 loại sữa rửa mặt giá rẻ mà tốt được phái đẹp yêu thích

01/11/2017 - 14:30

PNO - Mỗi loại da đều có một thể trạng khác nhau và phù hợp với những loại sữa rửa mặt khác nhau, vì vậy, các chị em nên chọn lựa thật kỹ lưỡng nhé.

Rửa mặt là một bước quan trọng nhất trong các bước chăm sóc da của bất kỳ cô gái nào, vì vậy, việc chọn một loại sữa rửa mặt phù hợp với làn da luôn làm các chị em băn khoăn.

Bản thân tôi cũng vậy, đã tìm hiểu khá nhiều các dòng sản phẩm sữa rửa mặt khác nhau cũng như thử dùng qua một số loại nhất định. Vì vậy, hôm nay với những kiến thức tôi tìm hiểu được sẽ viết một bài review cho các chị em 3 loại sữa rửa mặt giá rẻ mà tốt, yêu thích nhất từng sử dụng. 

Sữa rửa mặt Kose Softymo White Cleansing Wash 

Đây là dòng sản phẩm có xuất sứ từ quốc gia “mặt trời mọc” – Nhật Bản. Sản phẩm chứa tinh chất ngọc trai giúp da sáng và hồng hào, là sữa rửa mặt tạo bọt nên có tác dụng rửa sạch sâu bã nhờn và mụn, ngăn ngừa và làm se các đầu mụn.

Làn da của bạn sẽ luôn sạch khi sử dụng sản phẩm, đem đến cảm giác khoan khoái. Vì có tính chất làm sạch sâu nên em ấy cũng làm khô da của người dùng, khiến da bắt nắng hơn nữa đấy. các bạn da khô lưu ý không nên sử dụng loại này nha.

Giá của sản phẩm này khá rẻ, trên thị trường hiện nay bán với mức giá vào khoảng 130.000 đồng/sản phẩm. 

3 loai sua rua mat gia re ma tot duoc phai dep yeu thich
 

Sữa rửa mặt Innisfree green tea cleansing foam

Nếu bạn là một fan của hãng Innisfree, thì chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua sản phẩm này. Sản phẩm có xuất sứ từ hàn quốc và đang được khá nhiều các chị em phụ nữ sử dụng.

Tôi từng dùng và thấy khá phù hợp. em ấy có chiết xuất từ lá trà xanh là một nguyên liệu tự nhiêu nên cảm giác khá yên tâm. Ngoài ra còn giúp dưỡng ẩm và cung cấp nước cho da nên ngay cả những chị em có làn da khô cũng có thể sự dụng.

Tôi sử dụng sản phẩm được 2 tháng và thấy da mặt mềm mịn hơn, kiểm soát được độ dầu trên da mà không làm khô hay khó chịu. Vì vậy, đây là sản phẩm tôi khá ấn tượng và tâm đắc.

Sữa rửa mặt Innisfree green tea cleansing foam có giá khá là dễ chịu chỉ khoảng hơn 200.000 đồng/sản phẩm. 

3 loai sua rua mat gia re ma tot duoc phai dep yeu thich
 

Sữa rửa mặt bổ sung ẩm MANGO SEED CLEANSING FOAM 

Một sản phẩm tiếp theo tôi muốn chia sẻ cho các bạn đó chính là sữa rửa mặt bổ sung ẩm Mango Seed Cleaning Foam, sản phẩm của The Face Shop thương hiệu lớn đến từ Hàn Quốc.

Đây là dòng sữa rửa mặt tôi yêu thích nhất trong số 3 sản phẩm review cho các bạn. Tôi đã sử dụng sản phẩm được 3 tháng và thấy chuyển biến da khá tích cực.

Những đốm tàn nhang trên da mờ dần, tuy không biến mất hoàn toàn nhưng cũng làm cho da sáng hơn trông thấy. Khi rửa mặt có cảm giác rất dễ chịu, sản phẩm giúp làm sạch một cách nhẹ nhàng không gây kích ứng hay khô da.

Đây là loại sữa rửa mặt phù hợp cho tôi và sẽ vẫn dùng "em ấy" thời gian sắp tới.

Mỗi loại da đều có một thể trạng khác nhau và phù hợp với những loại sữa rửa mặt khác nhau, vì vậy, các chị em nên chọn lựa thật kỹ lưỡng nhé. 

Chúc các chị em luôn có một làn da khỏe mạnh, trắng sáng!

Độc giả Koy Bình

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI