20 thói quen tuyệt vời giúp da tươi sáng rạng rỡ, trẻ đến 10 tuổi

10/10/2017 - 19:00

PNO - Da sáng rạng rỡ là một vũ khí mạnh mẽ giúp phái đẹp vẻ trẻ trung hơn. Những thói quen bạn không để ý sẽ là nguyên nhân giúp da bạn rạng ngời hoặc làm nó xấu đi.

Da là một phần đáng kinh ngạc của cơ thể để bảo vệ bạn khỏi tác nhân bên ngoài và cho phép bạn cảm nhận được thế giới bên ngoài. Nó cũng có khả năng tái tạo tự nhiên. 

Tuy nhiên, da thường bị bỏ quên. Nhiều không nhận thức được nhiều yếu tố làm tổn hại đến da mỗi ngày, hình thành thói quen xấu gây ảnh hưởng đến da mà rất khó sửa chữa.

Để làn da giúp bạn trở nên trẻ trung hãy hình thành 20 thói quen giúp da tươi sáng, danh sách này đồng thời cho thấy việc chăm sóc da của bạn dễ dàng và thú vị hơn bạn nghĩ rất nhiều.

1. Thường xuyên tẩy da chết toàn thân. Sử dụng một chà đường, một bao tay tẩy tế bào chết. Xoa lên da của bạn và massage theo đường chuyển động hình tròn để loại bỏ các tế bào da chết. Đây là thói quen giúp da tươi sáng nhiều người thường bỏ qua.

20 thoi quen tuyet voi giup da tuoi sang rang ro, tre den 10 tuoi

2. Làm ẩm da mỗi ngày với kem dưỡng da hoặc kem dưỡng ẩm.

3. 15 ngày một lần sử dụng mặt nạ gelatin để loại bỏ mụn đầu đen khỏi khuôn mặt của bạn. Bạn có thể thực hiện bằng cách trộn một muỗng canh gelatin không muối với hai muỗng canh sữa, cho hỗn hợp vào lò vi sóng trong 10 giây, thoa lên mặt và để cho khô. Sau đó, nhẹ nhàng tách nó ra và tận hưởng kết quả.

4. Rửa mặt bằng sữa rửa mặt hoặc nước ấm trước khi đi ngủ để loại bỏ ô nhiễm, dầu và vi khuẩn khỏi các lỗ chân lông của da.

5. Hãy chắc chắn rằng bạn luôn sử dụng kem chống nắng khi ra ngoài. Bức xạ cực tím là nguyên nhân chính gây ra nhăn nheo sớm, các đốm tuổi và thậm chí là ung thư da.

20 thoi quen tuyet voi giup da tuoi sang rang ro, tre den 10 tuoi

6. Uống nhiều nước là thói quen giúp da tươi sáng, hoạt động ở mức tối ưu. Khi bạn mất nước, độ đàn hồi và độ tinh khiết của da sẽ giảm.

7. Sử dụng một ít gel lô hội nguyên chất để thoa dưới mắt và quanh miệng hai ba lần một tuần trước khi đi ngủ. Công thức tự nhiên này giúp ngăn ngừa các nếp nhăn và đường nhăn.

8. Loại bỏ căng thẳng. Lo lắng có ảnh hưởng xấu đến tất cả các cơ quan, kể cả da. Hãy hình thành thói quen loại bỏ căng thẳng bằng những cách tìm đến những nguồn năng lượng tích cực, làn da sẽ cảm ơn bạn rất nhiều.

20 thoi quen tuyet voi giup da tuoi sang rang ro, tre den 10 tuoi

9. Làm sạch đúng cách là thói quen giúp da tươi sáng. Loại bỏ trang điểm của bạn vào ban đêm là một điều bắt buộc phải thực hiện. Nếu bạn bỏ qua bước này, lỗ chân lông sẽ nhanh chóng tắc nghẽn và khiến làn da rất khó chịu.

10. Ít nhất mỗi tháng một lần chuẩn bị cho bạn một giải pháp làm đẹp giải độc. Ví dụ, trộn một ít củ cải đường với một ít nước cam, cà rốt, táo, nửa quả dưa leo và một ít cần tây. Chất smoothie này sẽ giúp làm dịu làn da của bạn và làm sạch chất độc.

11. Tập thể dục. Tập luyện tốt giúp tăng cường quá trình trao đổi chất và kích thích quá trình tái tạo da.

12. 15 ngày một lần nhẹ nhàng tẩy tế bào chết trên mặt bằng kem tẩy tế bào chết hoặc hỗn hợp sữa chua tự nhiên và tinh thể đường tinh. Nhẹ nhàng chà xát nó vào da của bạn theo đường tròn. Bạn cũng có thể cắt một lát chanh, đổ một ít muối vào nó và sử dụng nó như là một cách làm mới da.

20 thoi quen tuyet voi giup da tuoi sang rang ro, tre den 10 tuoi

13. Ngủ nhiều hơn. Khi bạn ngủ các tế bào của bạn tái tạo và da của bạn lấy lại độ đàn hồi và sự vững chắc của nó. Hãy tự bảo vệ chính mình và tự thưởng cho bản thân bằng cách ngủ đủ giấc.

14. Hãy chăm sóc làn da ở nhà với mặt nạ tự chế tạo hoàn toàn tự nhiên. Mặt nạ bột yến mạch rất tốt cho những người có da nhờn, mặt nạ bơ làm dịu và nuôi dưỡng làn da khô và ngứa. Nếu bạn có loại da hỗn hợp, mặt nạ da mặt mật ong và đu đủ sẽ là gợi ý tuyệt vời.

15. Lấy biotin hàng ngày. Vitamin này thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào và làm mới và làm cho da và móng của bạn phát triển nhanh hơn. Hãy dùng một viên nang mỗi buổi sáng và nhớ rằng biotin là vitamin có thể hòa tan trong nước nên bạn nên uống nhiều nước suốt cả ngày.

16. Sử dụng mặt nạ đất sét nếu bạn có một vùng dầu nhờn, đặc biệt ở mũi, trán hoặc cằm Nếu bạn có da dầu, bạn nên sử dụng mặt nạ này thường xuyên.

17. Dưa chuột là đồng minh của bạn. Thực vật này thực sự kỳ diệu làm dịu, trẻ hóa làn da và làm cho khuôn mặt của bạn tươi sáng.

20 thoi quen tuyet voi giup da tuoi sang rang ro, tre den 10 tuoi

18. Đặt túi trà ướt lên mắt để giảm quầng thâm và sưng phù. Bạn nên sử dụng trà xanh làm dung dịch làm mặt 2 lần/tuần, nó làm hẹp lỗ chân lông và có tác dụng chống vi khuẩn và chống lão hóa.

19. Tránh xa khuôn mặt khi xịt nước hoa. Hầu hết các loại nước hoa chứa các thành phần có thể gây ra phá vỡ lớp collagen dưới da.

20. Sử dụng mỹ phẩm chất lượng. Chọn sản phẩm làm đẹp một cách cẩn thận và nhớ rằng da của bạn hấp thụ bất cứ thứ gì bạn đặt vào nó.

Di Linh

Nguồn Brightside
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI