10 ngôi sao thế giới có nhan sắc 'bản sao' cha mẹ

04/06/2019 - 14:48

PNO - Gwyneth Paltrow hay Angelina Jolie là những ngôi sao thế giới may mắn thừa hưởng những nét đẹp và tài năng của bố mẹ của mình.

Angelina Jolie, con gái của diễn viên Jon Voight 

10 ngoi sao thé giói co nhan sac 'ban sao' cha me

Diễn viên Angelina Jolie thừa hưởng nhiều nét đẹp của cha Jon Voight, diễn viên Hollywood nổi tiếng vào những thập niên 70 và 80 của thế kỷ trước. Ông từng nhận được 4 lần đề cử Oscar và 1 lần giành được giải thưởng điện ảnh cao quý này. Đặc biệt, cha của Angelina cũng từng 10 lần nằm trong đề cử ‘Quả cầu vàng’ và 4 lần giành được giải thưởng này. Ông đã tham gia nhiều bộ phim như

Uma Thurman, con gái nữ diễn viên 

10 ngoi sao thé giói co nhan sac 'ban sao' cha me

Nữ diễn viên Uma Thurman là con gái của nữ diễn viên người lai Nena Thurman. Mẹ của Uma mang trong mình 3 dòng máu Mỹ, Mexico và Thụy Điển; hiện tại bà là giám đốc điều hành của Menla Mountain Retreat.

10 ngoi sao thé giói co nhan sac 'ban sao' cha me
Uma cùng mẹ là diễn viên xinh đẹp một thời, bà Nena Thurman.

Rất ít người biết rằng Uma có một người mẹ nổi tiếng như thế. Mẹ của cô sinh ra trong một gia đình quý tộc, và thậm chí bà còn giữ danh hiệu Nữ tước. Vào cuối những năm 1950, bà chuyển đến London và bắt đầu nhận được sự chú ý. Bà từng làm việc với tạp chí danh tiếng Vogue và các tạp chí nổi tiếng khác. Sau đó, mẹ của Uma nhận được vô số lời mời cộng tác từ nhiều công ty quảng cáo lớn. Bà Nena còn được mệnh danh là một trong những nàng thơ của Salvador Dali.

Gwyneth Paltrow, con gái của nữ diễn viên Blythe Danner

10 ngoi sao thé giói co nhan sac 'ban sao' cha me

Nữ diễn viên đa tài Gwyneth là con gái của nữ diễn viên lừng danh những thập niên 70-80 Blythe Danner. Mẹ của cô từng giành được nhiều giải thưởng lớn. Hai trong số những giải thưởng đó chính là giải Primetime Emmy cho ‘Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất’ với vai Izzy Huffstodt trong series phim truyền hình Huff và giải Tony cho ‘Nữ diễn viên xuất sắc nhất’ với một vai diễn trong Butterfly Are Free trên sân khấu Broadway. 

Hiện tại, mẹ của Gwyneth đã 76 tuổi và bà vẫn xuất hiện trong một vài bộ phim truyền hình với những vai diễn nhỏ.

10 ngoi sao thé giói co nhan sac 'ban sao' cha me

Isabella Rossellini, con gái của nữ diễn viên Ingrid Bergman

10 ngoi sao thé giói co nhan sac 'ban sao' cha me

Isabella Rossellini là nữ diễn viên, nhà sản xuất phim và người mẫu nổi tiếng mang hai dòng máu Ý và Thụy Điển. Rossellini là con gái của nữ diễn viên người Thụy Điển Ingrid Bergman và đạo diễn người Ý Roberto Rossellini.

Tuy nhiên, khi nhìn Isabella người ta thường liên tưởng đến mẹ của cô- Ingrid Bergman. Bà là diễn viên Hollywood nổi tiếng những thập niên 70, 80 của thế kỷ trước. Bà có một tuổi thơ không mấy êm đềm khi mồ côi mẹ năm 2 tuổi và mồ côi cha năm 12 tuổi. Sau khi tốt nghiệp trung học, mẹ của Isabella theo học tại Học viện nhạc kịch Hoàng gia Thụy Điển và bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ đó.

10 ngoi sao thé giói co nhan sac 'ban sao' cha me
Cha mẹ của Isabella Rossellini: Nữ diễn viên Ingrid Bergman và đạo diễn Roberto Rossellini.

Lily Allen, con gái của nhạc sĩ Keith Allen

10 ngoi sao thé giói co nhan sac 'ban sao' cha me

Nhà thiết kế thời trang, ca sĩ người Anh Lily Allen là con gái cưng của nam diễn viên, nhạc sĩ Keith Allen. Lily được coi là nghệ sĩ con nhà nòi điển hình của giới nghệ thuật bởi nếu bạn là fan hâm mộ của Game of Thrones thì sẽ để ý thấy rằng nam diễn viên Alfie Allen đảm nhận vai diễn Theon Greyjoy chính là anh trai của nữ ca sĩ đa tài Lily. Gia đình của Lily có những “móc xích” với nghệ thuật, đặc biệt là điện ảnh bởi mẹ của cô chính là nhà sản xuất phim lừng danh Alison Owen với các bộ phim như Elizabeth, Sylvia và Shaun of the Dead.

Mariska Hargitay, con gái của nữ nghệ sĩ Jayne Mansfield

10 ngoi sao thé giói co nhan sac 'ban sao' cha me

Mariska là nữ diễn viên người Mỹ được biết đến với vai Trung úy Olivia Benson trong bộ phim truyền hình NBC Law & Order: Special Victims Unit. Đặc biệt, cô là con gái của nữ diễn viên điện ảnh và sân khấu Jayne Mansfield.

Vào những năm 1950, ngoài Marilyn Monroe, mẹ của Mariska, nữ nghệ sĩ Jayne Mansfield chính là cái tên đáng kinh ngạc khác ở Hollywood. Bà thường góp mặt trong các bộ phim lớn và các buổi biểu diễn hoành tráng của sân khấu nhạc kịch Broadway. Jayne được khán giả nhớ đến bởi bà không ngại diện những trang phục “thiếu vải” và tham gia những buổi chụp hình cho tạp chí Playboy. Bà Jayne có 5 người con và Mariska Hargitay là một trong số đó, Mariska nối nghiệp mẹ và trở thành một nữ diễn viên nổi tiếng sau đó. Tuy nhiên, cuộc đời của nữ diễn viên Jayne khá ngắn ngủi, bà qua đời trong một tai nạn xe hơi ở tuổi 34.

Drew Barrymore, cháu gái của diễn viên John Barrymore

10 ngoi sao thé giói co nhan sac 'ban sao' cha me

Drew Barrymore là nữ diễn viên, nhà sản xuất phim nổi tiếng người Mỹ. Cô đặt chân vào nghệ thuật khá sớm khi mới 7 tháng tuổi trong một đoạn phim quảng cáo. Sau đó, Drew bắt đầu sự nghiệp với bộ phim khoa học viễn tưởng Altered States vào năm 1980. Nối tiếp thành công đó, vào năm 1982, cô thành công với vai chính để đời trong bộ phim viễn tưởng Sinh vật ngoài hành tinh (E.T. the Extra-Terrestrial) và đó là bước ngoặt làm nên tên tuổi của cô sau này.

Drew thừa hưởng gen nghệ thuật từ ông nội của cô, diễn viên nổi tiếng John Barrymore. Ông sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật với cả cha và mẹ là diễn viên kịch. Ông từng đảm nhận vai diễn trong các vở kịch của nhà soạn kịch thiên tài Shakespeare và tên của ông được vinh danh trên ‘Đại lộ Danh vọng’ của Mỹ.

10 ngoi sao thé giói co nhan sac 'ban sao' cha me
Drew Barrymore chụp hình bên ngôi sao có tên ông nội John Barrymore tại Đại lộ Danh vọng ở Mỹ.

Gigi Hadid và Bella Hadid, hai cô con gái của người mẫu Yolanda Hadid 

Ngay cả những người không quan tâm nhiều đến thời trang và giới người mẫu thì cũng đã rất quen thuộc với chị em người mẫu nhà Hadid. Họ là những chân dài nổi tiếng thế giới và có tầm phủ sóng khắp mọi nơi. Đặc biệt, Bella và Gigi đều thừa hưởng những nét đẹp quyến rũ và nóng bỏng từ mẹ của mình là siêu mẫu Yolanda Hadid. Ở đỉnh cao sự nghiệp, bà Yolanda góp mặt tại nhiều sàn diễn thời trang lớn nhỏ và video quảng cáo. Năm 1994, bà kết hôn và có 3 người con tài năng là Bella, Gigi và Anwar. 

10 ngoi sao thé giói co nhan sac 'ban sao' cha me

Bà Yolanda còn được biết đến với vai trò là nhà viết sách. Năm 2012, bà Yolanda được chuẩn đoán mắc bệnh Lyme và bà quyết định viết một cuốn sách về hành trình chống lại căn bệnh này. Ngoài ra, bà thường xuyên chia sẻ trên Instagram những buổi chụp hình có sự xuất hiện của Gigi và Bella.

10 ngoi sao thé giói co nhan sac 'ban sao' cha me
Gia đình siêu mẫu nhà Hadid.

Miley Cyrus, con gái của nhạc sĩ Billy Ray Cyrus

10 ngoi sao thé giói co nhan sac 'ban sao' cha me

Miley là nữ ca sĩ kiêm nhạc sĩ, diễn viên người Mỹ. Cô sở hữu nhiều bản hit và từng tham gia nhiều bộ phim cho lứa tuổi teen như Hannah Montana và Big Fish. Ít người biết rằng, Miley thừa hưởng từ cha Billy Ray Cyrus giọng hát khỏe và nội lực.

Billy được biết đến là một nhạc sĩ đồng quê nổi tiếng những năm 90 của thế kỷ 20. Cha của Miley từng phát hành 13 album vào những năm 2000 và tham gia một số vai nhỏ trong các bộ phim điện ảnh. Gia đình Miley có truyền thống nghệ thuật bởi em gái của Miley, diễn viên, ca sĩ Noah Lindsey Cyrus cũng từng phát hành một mini album vào năm 2018 với mong muốn tạo tiền đề cho con đường nghệ thuật sau này.

10 ngoi sao thé giói co nhan sac 'ban sao' cha me
Gia đình nhà Cyrus.

Elon Musk, con trai của người mẫu Maye Musk

Elon Musk là nhà phát minh, doanh nhân, tỉ phú người Mỹ. Ông được biết đến với tư cách người sáng lập SpaceX và đồng sáng lập Tesla Motors và PayPal. Ông chính là con trai của Maye Musk - người mẫu và chuyên gia dinh dưỡng người Canada gốc Nam Phi. Khi còn trẻ, bà Maye từng lọt vào đến chung kết cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu Nam Phi và ngay sau đó, bà bắt đầu sự nghiệp người mẫu với việc hợp tác với nhiều tạp chí thời trang lớn. Hiện tại, dù đã 70 tuổi nhưng bà Maye vẫn làm việc với tư cách là một người mẫu.

10 ngoi sao thé giói co nhan sac 'ban sao' cha me

Thúy Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI