10 điều hấp dẫn ở bạn nhưng bạn không hay biết

25/05/2019 - 12:37

PNO - Nhiều người phụ nữ quá quan trọng về ngoại hình của mình và cố gắng thay đổi vẻ ngoài, nhưng giá như bạn biết được những điều này.

Đôi mắt to, đôi chân dài, đôi môi đầy đặn không phải là tiêu chí quan trọng nhất của cái đẹp. Chúng tôi đã bắt gặp một số sự thật thú vị về sức hấp dẫn của phụ nữ mà thậm chí cả phái đẹp cũng phải ngỡ ngàng.

1. Phụ nữ có mái tóc vàng thu hút sự chú ý nhiều hơn

10 dieu hap dan o ban nhung ban khong hay biet

Nhiều nghiên cứu cho thấy những người phụ nữ có mái tóc vàng được mời nhảy và nói chuyện thường xuyên hơn những phụ nữ khác. Phụ nữ có mái tóc vàng nên biết rằng thiên nhiên đã mang lại cho bạn một phần thưởng, vì vậy việc thay đổi màu tóc sẽ không khiến bạn hấp dẫn hơn. Nhưng những người có mái tóc đen, nâu hoặc đỏ không cần phải cảm thấy tồi tệ về điều này - bí mật của sự hấp dẫn không chỉ là về màu tóc. Tiếp tục đọc bài viết này và bạn sẽ tìm ra nhiều điều thú vị hơn.

2. Thật ra form ngực quan trọng hơn chứ không phải kích thước

10 dieu hap dan o ban nhung ban khong hay biet

Có rất nhiều người cho rằng ngực càng lớn, phụ nữ càng hấp dẫn. Nhưng trên thực tế, điều đó không đúng. Các nghiên cứu cho thấy rằng ngực có kích thước trung bình được coi là hấp dẫn nhất và hình dạng của chúng rất quan trọng. Bộ ngực trông vừa vặn, "don don" sẽ trông hấp dẫn hơn.

3. Mùi hương dễ chịu sẽ làm tăng sức hấp dẫn của gương mặt

10 dieu hap dan o ban nhung ban khong hay biet

Nước hoa không chỉ là một cách khiến bạn trở nên khác biệt và cho mọi người biết về mình, nó còn là một cách để trông hấp dẫn hơn.

Trong một nghiên cứu được thực hiện bởi Trung tâm Monell, đàn ông và phụ nữ được yêu cầu đánh giá ảnh của phụ nữ. Trong quá trình thí nghiệm, các nhà nghiên cứu đã phun mùi hương của dầu cá và dầu hoa hồng theo các tỷ lệ khác nhau. Khi mùi dễ chịu của dầu hoa hồng chiếm ưu thế, những người được hỏi xếp hạng các bức ảnh cao hơn.

Nếu bạn muốn sử dụng kiến ​​thức này trong cuộc sống hàng ngày, bạn nên biết rằng mùi quá mạnh có thể có tác dụng ngược lại với những gì bạn dự định, vì vậy bạn chỉ nên sử dụng một lượng nước hoa vừa đủ để gây ấn tượng với người đối diện.

4. Với một gương mặt tươi trẻ, hình dạng cơ thể sẽ trở nên ít quan trọng hơn

10 dieu hap dan o ban nhung ban khong hay biet

Các bà mẹ biết họ nên làm gì với những đứa con gái, đặc biệt là về khoảng chăm sóc da khi họ còn trẻ. Các nghiên cứu đã chứng minh rằng sức hấp dẫn của phụ nữ phụ thuộc rất nhiều vào vẻ ngoài của họ. Một khuôn mặt trẻ trung báo hiệu cho người khác rằng người phụ nữ khỏe mạnh và có khả năng sinh sản tốt.

5. Đôi chân đẹp thu hút nhiều sự chú ý tương đương ngực và mông

10 dieu hap dan o ban nhung ban khong hay biet

Ngực không phải là phần hấp dẫn nhất của cơ thể người phụ nữ. Điều này nghe có vẻ điên rồ nhưng đó là sự thật, nhiều phụ nữ nghĩ rằng đôi chân của họ là bộ phận hấp dẫn nhất trên cơ thể họ. Và họ nói rằng nếu ngực và mông là một tiếng hét lớn, thì chân là một lời thì thầm thầm lặng.

6. Giọng nữ cao sẽ dễ nghe hơn

10 dieu hap dan o ban nhung ban khong hay biet

Nếu bạn có một giọng nói cao, bạn đã trở nên hấp dẫn hơn nhiều phụ nữ khác. Các nghiên cứu cho thấy phụ nữ có giọng nói thấp được coi là ít chiếm ưu thế và được coi là kém hấp dẫn. Tùy thuộc vào người mà bạn nói chuyện với ai và cuộc trò chuyện của bạn là gì, bạn có thể làm cho giọng nói của mình thấp hơn và cao hơn để có hiệu quả cần thiết.

7. Chân dài chưa hẳn là hấp dẫn

10 dieu hap dan o ban nhung ban khong hay biet

Thông tin này sẽ khiến những người phụ nữ không có đôi chân dài rất hạnh phúc. Điều đó đã được chứng minh rằng đôi chân có kích thước trung bình được cho là hấp dẫn nhất. Vì đôi chân có tầm cao trung bình là một dấu hiệu quan trọng của sức khỏe thể chất tốt.

8. Đường cong cột sống của lưng dưới có ảnh hưởng lớn đến sự hấp dẫn

10 dieu hap dan o ban nhung ban khong hay biet

Tất nhiên, hông và mông hấp dẫn là rất quan trọng. Nhưng có một thứ khác có tác dụng thậm chí còn lớn hơn đối với sự hấp dẫn: đường cong cột sống của lưng dưới. Hóa ra, khi phụ nữ mang thai, họ phát triển một đường cong cột sống được cho là rất hấp dẫn đối với phái mạnh.

9. Sự đáp ứng làm tăng đáng kể sức hấp dẫn của phụ nữ

10 dieu hap dan o ban nhung ban khong hay biet

Nếu bạn là một người dễ thông cảm, mọi người sẽ yêu mến bạn hơn. Một loạt các nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng phụ nữ rất để ý và quan tâm đến người khác. Điều đó là điểm mạnh trong mắt những người khác giới vì nó thể hiện sự nữ tính và hấp dẫn.

10. Chụp ảnh nghiêng hoặc ảnh lộn ngược sẽ giúp bạn trông hấp dẫn và thú vị hơn:

10 dieu hap dan o ban nhung ban khong hay biet

Tuyệt chiêu chỉ dành riêng cho các nàng thích sống ảo! Khi bạn để ảnh ở góc nghiêng hoặc để ngược lại, nó sẽ giúp bạn trông thú vị hơn đấy.

Tú Ân

Nguồn Bright side
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI