Thưởng thức các món ăn vặt đường phố Thái Lan ngay tại Sài Gòn

29/10/2019 - 08:00

PNO - Nếu bạn thèm các món ăn vặt đường phố của Thái Lan mà không có điều kiện bay sang xứ Chùa vàng để thưởng thức thì vẫn có thể ăn ngay tại Sài Gòn cũng ngon không kém.

Thái Lan được đánh giá là một trong những điểm du lịch nhất định phải đến trên thế giới. Ngoài những loại hình du lịch về tôn giáo, văn hóa thì du lịch ẩm thực tại xứ chùa Vàng cũng thu hút sự quan tâm của nhiều khách quốc tế.

Đặc biệt các bạn trẻ Việt Nam ngày càng yêu thích Thái Lan và các món ăn đường phố ngon rẻ của đất nước mến khách này. 

Tuy nhiên, không phải ai cũng có điều kiện để đến Thái Lan mỗi khi thèm món ăn vặt như thịt xiên nướng, chả cá Chatuchak, cá viên chiên, xúc xích tẩm bột chiên giòn... Vậy thì ở Sài Gòn bạn phải đi đâu để thưởng thức các món ấy?

Mách nhỏ cho bạn một địa chỉ ăn vặt đường phố Thái Lan ngay tại Sài Gòn vừa ngon vừa rẻ chính là quán Trà sữa Microwave. Nghe tên thật lạ phải không? Tại sao quán trà sữa lại bán đồ ăn vặt Thái Lan?

Phía trước quán Trà sữa có đặt một chiếc xe đẩy bán những món ăn vặt Thái Lan, nổi tiếng nhất là món chả cá Chatuchak thơm ngon, chiên vàng đều không quá ngấy dầu mỡ. Mỗi xiên chả cá có giá 20.000 đồng. Ngoài ra quán còn có thêm nhiều loại xiên que khác với mức giá từ 5.000-20.000 đồng.

Sau khi chọn được các món ăn vặt bạn có thể vào bên trong và gọi thêm món nước, trà sữa tại đây bán giá sinh viên từ 25.000-38.000 đồng. Món sữa tươi đá bào sốt milo được nhận xét là ''must try'' (phải thử). Bên cạnh đó, các loại topping thêm vào trà sữa như phô mai tươi, cheese foam, các loại trân châu có giá từ 7.000-10.000 đồng.


Địa chỉ: Trà sữa Microwave - Ăn vặt Thái Lan, 84 Đinh Tiên Hoàng, P. 1, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ hoạt động: 9g00-22g00. 

Giá cả: 5.000-40.000 đồng.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI