Thay lời tỏ tình 8/3 với người phụ nữ yêu thương bằng những chiếc bánh kem ngộ nghĩnh

07/03/2019 - 11:00

PNO - Cuộc sống sẽ thật buồn tẻ nếu chỉ có hai sắc màu trắng và đen, vì thế chúng ta có thêm nhiều màu sắc tươi vui khác.

Và, thế giới sẽ thật tẻ nhạt nếu thiếu đi người phụ nữ, những người đại diện cho sắc đẹp, góp phần làm cho cuộc sống trở nên ý nghĩa hơn, và nếu bình chọn một loại hoa nào đẹp nhất thì đó chính là phụ nữ.

Một vẻ đẹp muôn màu: đằm thắm, dịu dàng, sang trọng, cao quý. Phụ nữ ngày càng thể hiện vẻ đẹp ấy ở phạm vi rộng hơn, trong gia đình họ vừa là một người mẹ, một người vợ, một người chị hoặc em gái đảm đang nhưng ra ngoài xã hội, họ còn giữ nhiều vị trí quan trọng khác.

Đó chính là lý do chúng ta có ngày Quốc tế phụ nữ - 8/3 để tôn vinh người phụ nữ.

Ngày 8/3 đang đến gần, bạn đã chuẩn bị gì cho những người phụ nữ của mình chưa? Một món quà sẽ thể hiện rất nhiều ý nghĩa của người tặng gửi trao đến người được tặng vì thế khâu lựa chọn cũng rất quan trọng.

Hãy bắt đầu lên kế hoạch ngay nếu bạn muốn dành những điều bất ngờ nhất cho những thiên thần của mình.

Những chiếc bánh kem ngọt ngào với hình ảnh hai chú thiên nga hay những bông hoa đầy màu sắc biểu trưng cho vẻ đẹp kết hợp với những trái tim sẽ thật tuyệt vời để cảm nhận những tình cảm yêu thương của bạn.

Cùng điểm qua một vài mẫu bánh tham khảo đã có mặt tại BreadTalk (http://breadtalkvietnam.com/) trong dịp 8/3 này nhé.

Thay loi to tinh 8/3 voi nguoi phu nu yeu thuong bang nhung chiec banh kem ngo nghinh
 
Thay loi to tinh 8/3 voi nguoi phu nu yeu thuong bang nhung chiec banh kem ngo nghinh
 
Thay loi to tinh 8/3 voi nguoi phu nu yeu thuong bang nhung chiec banh kem ngo nghinh
 
Thay loi to tinh 8/3 voi nguoi phu nu yeu thuong bang nhung chiec banh kem ngo nghinh
 
Thay loi to tinh 8/3 voi nguoi phu nu yeu thuong bang nhung chiec banh kem ngo nghinh
 

Chúc cho một nửa thế giới sẽ có một ngày 8/3 đáng nhớ, vui vẻ và rạng rỡ như những đóa hoa.

Người tạo cảm hứng cho nhãn hiệu cách mạng này là người sáng lập và chủ tịch tập đoàn, tiến sĩ George Quek (Singapore). Ông đã biến bánh mì từ một món ăn khiêm nhường thành một sản phẩm của phong cách sống hiện đại. Kể từ năm 2000, BreadTalk đã giới thiệu với khách hàng một văn hóa bánh mì chưa từng có. Với BreadTalk, món ăn truyền thống hằng ngày đã được định nghĩa lại để biểu tượng hóa giá trị của cuộc sống hiện đại – sáng tạo, bất ngờ, vui tươi và thời thượng.

BreadTalk có được một khẩu vị tinh tế, hình thức đẹp và hương vị thơm ngon. Đặc biệt là bánh FLOSSS (bánh mì chà bông) – loại bánh đã gây được sự chú ý của giới truyền thông và đã đẩy nhãn hiệu BreadTalk vào vị trí nổi bật. Ngày nay, tuy có nhiều loại bánh biến thể như Cheese Flosss, nhưng bánh Flosss vẫn tiếp tục chiếm được cảm tình của khách hàng, và nó vẫn là một loại bánh tiêu biểu của BreadTalk.

Kể từ khi ra đời cho đến nay, BreadTalk nhận được nhiều giải thưởng lớn trên thị trường quốc tế, tiêu biểu nhất là giải thưởng Thiết kế cho châu Á 2004 được tổ chức bởi Trung tâm Thiết kế Hồng Kông về các giải pháp tổng thể cho nhãn hiệu nổi bật và thiết kế sản phẩm. Giải thưởng này đã đưa BreadTalk lên vị trí hàng đầu, đánh dấu một bước ngoặt có ý nghĩa trong công cuộc phát triển của thương hiệu.

Quá trình liên tục sáng tạo và đổi mới, phát triển và tăng trưởng BreadTalk hơn 12 năm qua là ảnh chụp qua ba thế hệ đặc biệt. Và bây giờ, BreadTalk tự hào công bố khái niệm thế hệ thứ 4, với chiến dịch "Get Talking", một sáng kiến toàn cầu nhằm mục đích thay đổi cách thức khách hàng nhìn thấy, cảm nhận và hương vị thương hiệu.

Hiện nay, BreadTalk có hơn 4.000 cửa hàng, trải rộng khắp các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới như: Philippines, Malaysia, Ấn Độ, Thái Lan, Đài Bắc, Hồng Kông, Ma Cao, Trung Quốc, Hội đồng hợp tác vùng Vịnh của Trung Đông, và Việt Nam.

BreadTalk Việt Nam hiện có 20 cửa hàng đặt tại TP.HCM, Biên Hòa, Vũng Tàu, Nha Trang, Vinh, Hội An và Hà Nội.

Hệ thống cửa hàng của chúng tôi: http://breadtalkvietnam.com/locations

Trụ sở chính:

593 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phong, quận 7, TP.HCM

Email: info@breadtalkvietnam.com

Điện thoại: (+84) 028 3775 1727.

Thanh Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI