Lễ Quốc khánh 2/9: Đi đâu vừa đẹp vừa rẻ?

01/09/2017 - 15:13

PNO - Lễ Quốc khánh 2/9 đang đến gần, bạn muốn tìm địa điểm đẹp, thiên nhiên trong lành để thư giãn nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm. Đây là những gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Dịp lễ Quốc khánh 2/9 năm nay, cán bộ công chức, viên chức, người lao động được nghỉ 3 ngày liên tiếp, từ thứ Bảy (2/9) đến thứ Ba (4/9). Đây là dịp lý tưởng để bạn cùng gia đình, bạn bè, người yêu lên kế hoạch cho một chuyến đi chơi xả stress, nạp năng lượng. Tuy nhiên, nếu không quá dư dả cho những chuyến đi chơi xa hay nghỉ dưỡng tại những resort sang trọng, bạn vẫn có thể tự thưởng cho mình một kỳ nghỉ hấp dẫn tại những địa điểm vừa đẹp lại vừa rẻ.

Zenna Pool Camp, Vũng Tàu

Nằm trên địa bàn xã Phước Tỉnh, giáp ranh thị trấn Long Hải, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Zenna Pool Camp là khu cắm trại mới toanh được check in rầm rộ thời gian gần đây. 

Le Quoc khanh 2/9: Di dau vua dep vua re?
Zenna Pool Camp là khu cắm trại được check in rầm rộ trong thời gian gần đây.

Khu cắm trại này cách Sài Gòn khoảng 3 tiếng chạy xe, nằm gần Đường Ven Biển và sở hữu diện tích rộng đến 6,5 hecta được bao bọc bởi rừng dương xanh tốt. Nước biển tại đây cũng trong xanh và sạch hơn so với biển Vũng Tàu. Đi dạo trên những bờ cát trắng, dưới những tán dương xanh rì rào và thỏa thích ngâm trong làn nước biển mát xanh sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời.

Zenna Pool Camp được thiết kế theo phong cách đậm chất “summer”, rất dễ thương và năng động. Vì vậy, đây là địa điểm rất thích hợp để “sống ảo”, chụp những bức hình đẹp không khác gì trên tạp chí.

Le Quoc khanh 2/9: Di dau vua dep vua re?
Những tấm hình cực chất được chụp tại Zenna Pool Camp

Đến với Zenna Pool, bạn có thể tham giacắm trại, đốt lửa trại, tắm biển, sinh hoạt tập thể trên bãi biển vào ban ngày. Ban đêm, khi tất cả đèn trong khu cắm trại được bật sáng tạo nên một không gian lung linh, bạn có thể bày tiệc BBQ, đàn hát nhảy múa bên bãi biển xanh.

Giá vé vào cổng khu cắm trại 1 ngày là 50.000 đồng/1 người, còn 2 ngày 1 đêm là 80.000 đồng/1 người.

Khu du lịch sinh thái Cao Minh, Đồng Nai

Tọa lạc tại xã Vĩnh Tân, huyện Vĩnh Cửu, cách TP.HCM khoảng hơn một tiếng đi xe, khu du lịch sinh thái Cao Minh được mệnh danh là một “châu Âu thu nhỏ”, mang đến cho bạn một không gian vừa lãng mạn lại rất trong lành.

Với những bải cỏ xanh trải dài, hồ nước nhân tạo chạy quanh khu du lịch, những rừng thông xanh um, vài cây cầu lắc lẻo và những ngôi nhà gạch đỏ, Cao Minh dễ dàng khiến bạn phải xiêu lòng bởi khung cảnh nên thơ của mình. 

Le Quoc khanh 2/9: Di dau vua dep vua re?
Không gian thiên nhiên thơ mộng, trong lành ở Cao Minh thích hợp cho một chuyến nghỉ ngơi, thư giãn dịp lễ Quốc khánh 2/9.

Giá vé vào cổng chỉ 15.000 đồng/vé. Bên trong khu du lịch có nhà hàng phục vụ thức ăn, nước uống với mức giá phải chăng.

Đến Cao Minh, bạn có thể mang theo lều cắm trại hoặc thuê nhà nghỉ. Điểm đặc biệt tại đây là mỗi ngôi nhà nằm hoàn toàn tách biệt, có nhà nằm quay mặt ra bờ hồ, có nhà nằm ở lưng chừng ngọn đồi với khóm hoa tường vi trước cửa, bạn có thể tùy chọn ngôi nhà theo số người ở.

Sao Biển, Bình Lập

Nếu bạn không thích những nơi quá ồn ào, quá tấp nập, lễ Quốc khánh 2/9 này, hãy cùng bạn bè, gia đình trải nghiệm ngủ chòi gỗ trên cát, nằm võng đung đưa trên sóng biển ở Sao Biển, Bình Lập, Khánh Hòa. 

Le Quoc khanh 2/9: Di dau vua dep vua re?
Sao Biển - thiên đường cho những ai yêu biển.

Đây là một trong những khu sinh thái hoạt động dựa vào thiên nhiên nên vẫn giữ nguyên nét hoang sơ, chưa ô nhiễm, chưa bị xáo trộn. Sao Biển nằm trên một bãi biển đẹp, xanh mát lành và bên một làng chài nên thơ, có những thời điểm nước biển Bình Lập trong vắt. Có khi đi dạo ở Sao Biển, bạn còn bắt gặp những đàn cá nhỏ bơi tung tăng và thi thoảng lại phóng lên khỏi mặt nước rất thú vị.

Le Quoc khanh 2/9: Di dau vua dep vua re?
"Túp lều lí tưởng" để tận hưởng kỳ nghỉ lễ Quốc khánh tuyệt vời.

Điểm thu hút của Sao Biển đó chính là những chòi gỗ bé bé xinh xinh và rất tiện nghi nằm yên lành trên bờ cát thoai thoải. Bên cạnh đó, những chiếc võng đung đưa trên biển cũng hứa hẹn mang đến những cảm giác rất phiêu.

Còn nếu bạn yêu thích những trò chơi mạnh, khám phá thiên nhiên có thể chọn đi xe đạp trên biển, trượt cầu tuột xuống biển, câu cá, lặn ngắm san hô, thuê thuyền ra các đảo lân cận như Bình Ba, Bình Hưng…

Vé vào cổng thăm quan, tắm biển, tắm nước ngọt, chơi cầu trượt nước, nằm võng trên biển : 50.000 đồng/khách. Thuê chòi lá : 200.000 đồng (tối đa 6 khách). Thuê chòi gỗ nhỏ: 500.000 đồng (tối đa 12 khách).

Đó là một số gợi ý điểm điểm du lịch, vui chơi dịp lễ Quốc khách 2/9 mà bạn có thể tham khảo để lên kế hoạch cho chuyến đi đáng nhớ và nhiều niềm vui. 

Nguyên Thảo

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI