Hoa và Cuộc sống – Chủ đề của Hội chợ hoa xuân Phú Mỹ Hưng 2019

10/01/2019 - 09:00

PNO - Công ty Phú Mỹ Hưng vừa chính thức công bố chủ đề chính của Hội chợ hoa xuân Phú Mỹ Hưng tết Kỷ Hợi 2019: Hoa và Cuộc sống.

Đây tiếp tục là một chủ đề tiếp nối trong loạt đề tài “Hoa đồng cỏ nội” mà Hội chợ hoa xuân Phú Mỹ Hưng đã đăng ký bản quyền và thực hiện xuyên suốt trong nhiều năm qua.

Hoa va Cuoc song – Chu de cua Hoi cho hoa xuan Phu My Hung 2019
Phối cảnh hoa tràn ngập phố phường trong dịp xuân về

Hoa và Cuộc sống sẽ là câu chuyện sống động của các loài hoa – biểu tượng của mùa xuân. Hoa đến từ đâu, hoa đến như thế nào mà làm cho phố phường tràn ngập sắc xuân? Xuất phát từ ý tưởng đó, Hội chợ hoa xuân Phú Mỹ Hưng tết Kỷ Hợi 2019 sẽ tái hiện hành trình của hoa từ làng ra phố. Điểm khởi đầu của hành trình sẽ là khung cảnh phục dựng của làng hoa Sa Đéc, với cách trồng hoa trên dàn tre, bạt ngàn các loài hoa khoe sắc. Cùng với đó là hình ảnh của các làng mai Nam bộ, vùng đào Nhật Tân…

Từ làng, hoa như sứ giả mùa xuân theo chân người về phố. Hoa trên những gánh hàng hoa, hoa trên xe đạp, hoa trên xe thổ mộ, hoa trên xe lam, hoa trên xe máy, hoa trên thuyền… tấp nập nối đuôi nhau trên mọi ngã đường, mang sắc xuân về điểm tô phố thị. Điểm nhấn cuối trong hành trình của hoa là phố phường với mùa xuân trẩy hội. Hoa trong nhà, hoa trên phố, hoa từ bậc thềm đón khách, hoa trên cửa sổ chào xuân… đâu đâu cũng ngập tràn hoa trong những ngày xuân mới.

Hoa va Cuoc song – Chu de cua Hoi cho hoa xuan Phu My Hung 2019
Phối cảnh làng hoa Sa Đéc tại Hội chợ hoa xuân Phú Mỹ Hưng tết Kỷ Hợi 2019

Trong những năm gần đây, Hội chợ hoa xuân Phú Mỹ Hưng được xem là một trong những hội hoa xuân trọng điểm của TP.HCM với lượt khách tham quan hàng năm khoảng 1,5 triệu lượt người. Sau những thành công từ các chủ đề “Hoa đồng cỏ nội” trong những năm vừa qua như … người dân thành phố có thể chờ đón một Hội chợ hoa xuân Phú Mỹ Hưng tết Kỷ Hợi 2019 chủ đề với những bản sắc rất riêng.

Hoa va Cuoc song – Chu de cua Hoi cho hoa xuan Phu My Hung 2019
Phối cảnh xe lam chở hoa về phố thị

Hội chợ hoa xuân Phú Mỹ Hưng tết Kỷ Hợi 2019 sẽ khai mạc vào ngày 29/1/2019 – nhằm 24 tết.

Kim Thoa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI