Hàng nghìn vé Vietjet từ 0 đồng, vi vu bay Nhật Bản, Hồng Kông, Hàn Quốc

13/03/2019 - 16:45

PNO - Bay quốc tế đến Nhật Bản, Hàn Quốc hay Hồng Kông nay thật dễ dàng khi chỉ với 3 ngày vàng 13/3 - 15/3/2019 của Vietjet, bạn đã có hàng trăm nghìn cơ hội đi lại, trải nghiệm vô cùng tiết kiệm kéo dài đến hết năm 2019.

670.000 vé giá từ 0 đồng

3 ngày vàng siêu khuyến mại 13/3 - 15/3 tiếp nối chuỗi ưu đãi vô cùng hấp dẫn của Vietjet với 670.000 vé siêu tiết kiệm giá từ 0 đồng vào khung giờ vàng 12h-14h. Nếu đã có kế hoạch vi vu mua sắm, đây là cơ hội bạn không thể bỏ qua, biến giấc mơ du lịch thành hiện thực bởi săn vé càng sớm càng tiết kiệm.

Hang nghin ve Vietjet tu 0 dong, vi vu bay Nhat Ban, Hong Kong, Han Quoc
Với nền văn hóa kết hợp Đông – Tây, phong cách ẩm thực phong phú cùng nền công nghiệp giải trí phát triển, Hồng Kông luôn là điểm đến du lịch, mua sắm được đông đảo hành khách yêu thích

Mùa hè rộn ràng những chuyến đi luôn là thời gian đặc biệt để bạn du lịch kết hợp mua sắm, giải trí. Với 3 ngày vàng của Vietjet, bạn sẽ dễ dàng nắm chắc cơ hội đến những điểm đến mơ ước chỉ với chi phí thật tiết kiệm.

Nhật Bản, Hồng Kông, Busan thật hấp dẫn

Hang nghin ve Vietjet tu 0 dong, vi vu bay Nhat Ban, Hong Kong, Han Quoc
Quảng trường Shibuya náo nhiệt nổi tiếng của Tokyo (Nhật Bản)

Hành khách bay cùng Vietjet với mạng bay rộng khắp 108 đường bay nội địa và quốc tế. Hấp dẫn hơn cả vẫn là Tokyo, Osaka (Nhật Bản)/ Seoul, Busan, Daegu (Hàn Quốc)/ Hồng Kông (Trung Quốc)/ Cao Hùng, Đài Bắc, Đài Trung, Đài Nam (Đài Loan – Trung Quốc). Chào đón mùa hè rộn ràng, Vietjet mở bán vé đường bay TP.HCM (Việt Nam) – Tokyo (Narita – Nhật Bản) và Nha Trang (Việt Nam) – Busan (Hàn Quốc). Đường bay mới kết nối các thành phố du lịch nổi tiếng, đáp ứng nhu cầu di chuyển, du lịch của người dân và du khách, góp phần thúc đẩy giao thương và hội nhập trong khu vực.

Đường bay TP.HCM (Việt Nam) –  Tokyo (Narita – Nhật Bản) được khai thác khứ hồi hàng ngày từ 12/7/2019. Đường bay Nha Trang (Việt Nam) – Busan (Hàn Quốc) được khai thác khứ hồi 4 chuyến/tuần từ 16/7/2019. Đường bay Phú Quốc – Hồng Kông (Trung Quốc) cũng được khai thác khứ hồi với tần suất 4 chuyến/ tuần. Vì thế, cơ hội đón mùa hè vui vẻ, hoành tráng tại những điểm du lịch hấp dẫn và hot nhất Nhật Bản, Hàn Quốc, Hồng Kông nay đã nằm trong tay bạn.

Thành phố Tokyo (Nhật Bản) mang một sức hút kỳ lạ. Nếu Tokyo là một cô gái thì đó sẽ là mối tình đầu của rất nhiều người. Truyền thống nhưng hiện đại, giản dị nhưng tinh tế, trầm lắng nhưng thú vị, chẳng ai có thể kìm lòng yêu thương khi đến đây. Các điểm nhất định bạn phải ghé khi đến Tokyo: Shinjuku Gyoen, đền Meiji Jingu, khu chợ cá sầm uất và lớn nhất thế giới Tsukiji hay quảng trường Shibuya.

Chuỗi đường bay TP.HCM – Phú Quốc – Hồng Kông được xem “combo” hoàn hảo cho những chuyến đi in dấu tuổi trẻ. Đến Hồng Kông để được “ăn ngon, mặc đẹp, mua sắm sướng tay”. Đó có thể là Disneyland Hồng Kông - điểm đến ưa thích của nhiều bạn trẻ; vườn Nan Lian - ốc đảo xanh giữa lòng thành phố; đỉnh The Peak - điểm cao nhất ở đảo Hồng Kông và cũng là khu ven đô độc nhất của xứ Cảng hay đường đi bộ Tsim Sha Tsui, mệnh danh là con đường đi bộ ven biển đẹp nhất hành tinh.

Thời gian bay thuận tiện

3 ngày vàng siêu tiết kiệm áp dụng cho thời gian bay từ 14/5/2019 – 31/12/2019. Khoảng thời gian thư thả và thuận tiện này sẽ nối dài những chuyến đi bất tận bởi khắp nơi đang vào mùa du lịch tưng bừng với các hoạt động hấp dẫn.

Hang nghin ve Vietjet tu 0 dong, vi vu bay Nhat Ban, Hong Kong, Han Quoc
Osaka còn được ví von là “thành phố ăn và chơi” của Nhật Bản. Một trong những điểm đến du lịch “ăn - chơi” nổi tiếng nhất Osaka phải kể đến Dotonbori. Đây là khu mua sắm, giải trí và ẩm thực được nhiều du khách ưa thích. Dotonbori ban đêm được thắp sáng bởi hàng nghìn ánh đèn neon, nổi bật lên nhiều biển hiệu đậm dấu ấn Nhật Bản

Dễ dàng “săn” vé Vietjet

Với hàng loạt điểm đến quốc tế hấp dẫn, hành khách luôn tìm được vé máy bay với giá cả hợp lý. Nhiều hành khách từ các “phượt thủ”, cánh văn phòng hay người nội trợ cho biết, thật dễ dàng để sở hữu vé siêu khuyến mại, siêu tiết kiệm khi bay cùng Vietjet.

Hang nghin ve Vietjet tu 0 dong, vi vu bay Nhat Ban, Hong Kong, Han Quoc
 

Chỉ cần truy cập vào website www.vietjetair.com, điện thoại smartphone https://m.vietjetair.com, facebook www.facebook.com/vietjetvietnam vào khung giờ vàng 12h -14h, mục “Đặt vé”, sẵn sàng thẻ thanh toán trong nước và quốc tế, những chiếc vé may mắn, tiết kiệm đang chờ đợi du khách thăm thú, khám phá Nhật Bản, Hàn Quốc hay Hồng Kông.

Chào đón các đường bay mới, Vietjet dành tặng 670.000 vé siêu tiết kiệm giá chỉ từ 0 đồng (*) vào 3 ngày vàng 13/3 - 15/3/2019 tại website www.vietjetair.com.

Vé khuyến mại mở bán vào khung giờ vàng 12h-14h đối với các đường bay quốc tế đến Tokyo (Narita – Nhật Bản), Osaka (Kansai – Nhật Bản)/ Seoul, Busan, Daegu (Hàn Quốc)/ Cao Hùng, Đài Bắc, Đài Trung, Đài Nam (Đài Loan – Trung Quốc)/ Singapore/ Bangkok, Phuket, Chiang Mai (Thái Lan)/ Kuala Lumpur (Malaysia)/ Yangon (Myanmar)/ Siem Reap (Campuchia) và các đường bay nội địa Thái Lan. Thời gian bay áp dụng từ 14/5/2019 – 31/12/2019 (**).

Riêng các đường bay TP.HCM – Hồng Kông (Trung Quốc) và Phú Quốc - Hồng Kông (Trung Quốc) khuyến mãi vào tất cả khung giờ trong 3 ngày vàng.

Vé được mở bán trên các kênh của hãng cùng chương trình giờ vàng khuyến mãi 12h – 14h mỗi ngày tại website www.vietjetair.com, trên điện thoại smartphone https://m.vietjetair.com, facebook www.facebook.com/vietjetvietnam, mục “Đặt vé”; Thanh toán ngay bằng các loại thẻ Visa/ Master/ AMEX/ JCB/ KCP/ UnionPay và thẻ ATM của 34 ngân hàng lớn tại Việt Nam (có đăng ký Internet Banking).

(*) không bao gồm thuế phí.

(**) không áp dụng trong dịp lễ, tết.

Thanh Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI