Địa chỉ ăn uống bỏ túi dịp nghỉ lễ 2/9

02/09/2018 - 06:00

PNO - Những địa điểm ăn uống ngon miệng mà mới lạ sau sẽ giúp bạn có thêm trải nghiệm mới trong những ngày nghỉ dịp lễ 2/9 năm nay.

Làng văn hóa ẩm thực Tây Nguyên 

Dẫu không mới nhưng làng văn hóa ẩm thực Tây Nguyên (Q.Bình Thạnh, TP.HCM) vẫn là điểm đến được ưa chuộng với người dân Sài thành nhờ không gian rộng rãi, gần gũi với thiên nhiên, lại đậm đà bản sắc văn hóa. Nhà hàng tại đây phục vụ khá đa dạng các món ăn đặc sản của vùng cao, trong đó cơm lam, gà sa lửa là món ăn mà cả nhà không nên bỏ qua. 

Địa chỉ: Làng văn hóa ẩm thực Tây Nguyên - 1143 Bình Quới, Q.Bình Thạnh.

Dia chi an uong bo tui dip nghi le 2/9
 

Món nướng kiểu ngoại

Nếu gia đình bạn chuộng món nướng nhưng ngại không gian ồn ào, đông đúc của những quán nướng kiểu Việt thì tại sao không thử những quán nướng ngoại theo phong cách Hàn Quốc hoặc châu Âu?

Món nướng kiểu Hàn Quốc khá gần với khẩu vị của người Việt với phần tẩm ướp và nước xốt đậm đà, không quá cay, ăn kèm rau sống. Còn nếu muốn đổi gió, món nướng kiểu châu Âu với những lát thịt bốc khói theo từng nhát dao, chín đều từ ngoài vào trong, thớ thịt mềm… là lựa chọn lý tưởng cho gia đình bạn. 

Địa chỉ: Quán nướng kiểu Âu La Smoke House (số 5-7-9 Nguyễn Trung Trực, P.Bến Thành, Q.1), quán nướng kiểu Hàn Quốc: Gogi House, King BBQ, Galbi Brothers, Mr. Park… 

Dia chi an uong bo tui dip nghi le 2/9
 

Đại tiệc hải sản 

Ốc là một món ăn bình dân thân thuộc với người dân miền Nam, nhưng sẽ ra sao nếu món ăn này được phục vụ trong một không gian năm sao với nhiều cách chế biến độc đáo, đẳng cấp? Đó là lý do vì sao gia đình bạn nên ghé Yo’s Restaurant (Q.1) vào dịp lễ 2/9 này để thưởng thức những món ốc quen mà lạ, đồng thời tận hưởng những phút giây yên bình trong không gian đẹp lộng lẫy của nơi này. 

Địa chỉ: Yo’s Restaurant - số 6 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P.Đa Kao, Q.1. 

Dia chi an uong bo tui dip nghi le 2/9
 

Hà Nhân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI