Cuối tuần rủ nhau đi uống bia 'ATM' lần đầu tiên có mặt ở Sài Gòn

13/07/2019 - 13:00

PNO - Thay vì ngồi một chỗ và chờ tiếp viên rót bia, quán bia với hình thức mới, quẹt thẻ ATM đã được nạp tiền sẵn và tự chọn một loại phù hợp với mình trong mấy chục loại bia nội ngoại nhập đa dạng để thưởng thức..

Quẹt thẻ ATM để uống bia ở Sài Gòn

Đây là mô hình lần đầu tiên được triển khai đầu tiên ở Việt Nam, quán bia độc đáo này nằm ở đường Xuân Thủy, Thảo Điền, quận 2, TP. HCM. Nhiều bạn trẻ và du khách tò mò khi lần đầu tiên trải nghiệm uống bia tại quán bia ATM.

Cuoi tuan ru nhau di uong bia 'ATM' lan dau tien co mat o Sai Gon
Có rất nhiều loại bia được ghi kèm nồng độ cồn trên bảng cho khách tùy chọn

Quán bia ATM có hàng chục loại bia khác nhau với vị đắng, nồng độ cồn, hương vị khác nhau. Có cả những loại bia nhẹ dành cho nữ giới hay những loại bia mạnh cho phái mạnh. Mọi người có thể rót ly bia 5.000 đồng hay 50.000 đồng đều được, người uống nhiều có thể rót ly bia 100.000 đồng tùy thích.

Cuoi tuan ru nhau di uong bia 'ATM' lan dau tien co mat o Sai Gon
Quẹt thẻ ATM được nạp tiền sẵn, sau đó chọn loại bia mình muốn, chọn luôn dung tích ít nhiều mà bạn có thể uống.
Cuoi tuan ru nhau di uong bia 'ATM' lan dau tien co mat o Sai Gon
Vì vậy bạn có thể quẹt thẻ mua một ít để thử vị, nếu thấy hợp mới nên mua nguyên ly. Nhiều du khách nước ngoài ghé quán thưởng thức bia.

Anh Bùi Đức Cường – chủ quán bia ATM chia sẻ:  Đến đây thực khách sẽ được trải nghiệm nhiều vị bia nhập khẩu từ Mỹ và một số loại bia truyền thống sản xuất trong nước mà giá cả rất bình dân. Mô hình này khách chủ yếu là tự phục vụ, cần ít nhân viên làm việc nên sẽ tiết kiệm được một khoảng chi phí.

Cuoi tuan ru nhau di uong bia 'ATM' lan dau tien co mat o Sai Gon
Quán bia ATM có hàng chục loại bia khác nhau với vị đắng, nồng độ cồn, hương vị khác nhau.

Không chỉ thực khách trong nước mà nhiều du khách nước ngoài cũng ghé quán thưởng thức bia. Quán bia ATM có view khá đẹp với con đường Xuân Thủy sôi động phía trước và sự yên bình của sông Sài Gòn phía sau nên được rất nhiều thực khách yêu mến.

Minh Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI