Cách làm 4 loại cocktail ngon mùa hè

12/07/2018 - 06:00

PNO - Có rất nhiều điều tuyệt vời đến trong mùa hè những chuyến đi dã ngoại, những giây phút tắm nắng, những đồ uống mát lành đặc biệt là những ly cocktails tốt cho sức khỏe và sắc đẹp sẽ mang đến cho bạn một mùa hè rực rỡ

Mùa hè thường đến với những sở thích cá nhân được thể hiện hơn bao giờ hết. Sau giờ làm việc vui vẻ với bạn bè hoặc đồng nghiệp, bạn có thể lên sân thượng của thành phố, nhấp từng ngụm nhỏ cocktail. Ánh nắng mặt trời tắt dần và những ngụm cocktail với nụ cười của bạn bè sẽ lấy đi tất cả căng thẳng mệt mỏi trong ngày của bạn.

Nếu bạn từng để ý đến những thành phần dinh dưỡng của các loại cocktail, bạn cũng biết rằng chúng có thể nhiều đường và lo với hương vị ngon, thật hợp với bạn.

Dưới đây là 4 sự lựa chọn cho bạn để có hể hưởng trọn niềm vui cocktail cùng bạn bè:

Mojito

Nhắc đến cocktail là phải nói đến Mojito và rất nhiều câu chuyện thú vị đằng sau. Tuy nhiên, hương vị tuyệt vời của Mojito là không đổi, đó là sự kết hợp giữa vị chua của chanh tươi, vị ngọt của trái cây hay đường, mùi thơm hăng hăng của lá bạc hà và chút cay nồng của Rhum.

Cach lam 4 loai cocktail ngon mua he
 

Mặc dù loại cocktail này có ngọt nhưng lượng calo sẽ là dưới 150 calo. Bạn có thể yêu cầu người phục vụ hoặc nhân viên pha chế thay đường bằng mật ong, sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi thưởng thức.

Tequila/Vodka và soda

Ghép đôi một trong hai loại đồ uống này với soda để có một ly cocktail với 100 calo hoàn hảo. Nếu bạn muốn thêm gia vị cho ly cocktail, có thể có những trang trí bằng dưa leo hoặc chanh, không cần thêm đường hoặc calo không cần thiết.

Cach lam 4 loai cocktail ngon mua he
 

Bloody Mary

Đây là loại cocktail ra đời sớm nhất ở thế kỷ 20 với hương thơm ngọt ngào đặc trưng của chanh tươi, của nước ép cà chua, một chút muối với chút rượu vodka hay thêm chút sốt Worcestershire tạo ra một ly cocktail hoàn hảo cho chị em.

Cach lam 4 loai cocktail ngon mua he
 

Loại cocktail này cực kỳ lành mạnh cho sức khỏe và sắc đẹp, bất cứ cô nàng nào cũng nên thử vì nó được làm từ cà chua. Các nhân viên pha chế có xu hướng ngày càng làm cho loại cocktail này ngon hơn và bổ hơn. Bạn cũng có thể điều chỉnh cho loại cocktail này có mức calo thấp dưới 120 calo bằng cách thay thế hỗn hợp pha sẵn bằng nước ép cà chua tươi.

Cosmopolitan

Ba thành phần pha chế gồm vodka, nước cốt chanh và nước ép nam việt quất (hay còn gọi là việt quất leo) chỉ tốn 150 calo. Bạn có thể hạ mức calo xuống nữa bằng cách yêu cầu pha chế nước ép việt quất leo không đường.

Cach lam 4 loai cocktail ngon mua he
 

Frozen mint lemonade không đường

Ly cocktail này là sự kết hợp của táo ngọt, rượu Rhum trắng, siro, nước chanh, đá nghiền và một chút bột quế.

Ly cocktail này đơn giản nhưng ngọt ngào với lượng calo siêu thấp, không chút đường. Đây chính là lựa chọn hoàn hảo cho các cô bạn gái khi dự tiệc hay tại gia khi gia đình có tiệc.

Cach lam 4 loai cocktail ngon mua he
 

Hãy tự lựa chọn cho mình loại cocktail hợp lý để không lo lắng đến việc tăng cân mà vẫn trọn niềm vui bên bạn bè, để mùa hè của bạn có nhiều sắc mầu và mùi vị khó quên.

Huyền Ub

Nguồn Tổng hợp
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI