9 thành phố du lịch dành riêng cho phụ nữ độc thân

13/05/2019 - 07:00

PNO - Những chuyến du lịch một mình giúp phụ nữ có thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân, trải nghiệm những vùng đất mới, văn hóa mới và gặp gỡ những con người mới.

Theo một khảo sát ở Mỹ và Anh với 10.500 người, có khoảng 1/3 số người được hỏi ưu tiên hình thức du lịch một mình, trong số đó hơn một nửa số phụ nữ chia sẻ họ mong muốn được du lịch một mình để trải nghiệm và phát triển bản thân. Xu hướng du lịch này được dự đoán sẽ còn phát triển trong tương lai, đặc biệt là đối với phụ nữ độc thân. 

Seoul, Hàn Quốc

Thủ đô Seoul được coi là trung tâm văn hóa và kinh tế hàng đầu của Hàn Quốc. Ngoài ra, thành phố đông dân này còn có vô số những địa điểm du lịch và cảnh đẹp thú vị.

9 thanh pho du lịch dành rieng cho phụ nũ dọc than
 

Hàng năm, Seoul đón hàng triệu lượt khách du lịch trên toàn thế giới, đặc biệt là điểm đến không thể bỏ qua của phái đẹp. Với văn hóa spa Jjim Jil Bang 24/24 và các trung tâm làm đẹp tiên tiến, hiện đại, Seoul là một lựa chọn tuyệt vời cho những chuyến đi trải nghiệm văn hóa và chăm sóc bản thân.

Kyoto, Nhật Bản

Chuyến tham quan thành phố Kyoto sẽ mang lại cho nữ du khách độc thân vô vàn những trải nghiệm văn hóa về đất nước mặt trời mọc. Du khách sẽ có cơ hội tìm hiểu và thưởng thức những nét đa dạng trong bản sắc văn hóa của người Nhật và hương vị đậm đà, riêng biệt trong các món ăn truyền thống thường ngày của Nhật Bản.

9 thanh pho du lịch dành rieng cho phụ nũ dọc than
 

Ngoài ra, du khách còn có cơ hội tìm hiểu các nghi lễ và phong tục về trà đạo ở Nhật, tham quan các ngôi đền cổ và trải nghiệm từ nhà tắm hơi onsen công cộng đến các quán ăn sushi tươi ngon.

Los Angeles, Mỹ

Los Angeles là nơi cung cấp những dịch vụ chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe tốt nhất. Nó chính là một nơi không thể thích hợp hơn để các du khách nữ có thể thư giãn và nghỉ dưỡng dài ngày.

Du khách có thể trải nghiệm cảm giác chạy bộ trên những con đường dài với không khí trong lành, xông hơi hồng ngoại và các bài học lướt sóng. Ở Los Angeles, du khách có thể thưởng thức các bữa tiệc buffet với thức ăn lành mạnh và có lợi cho sức khỏe.

9 thanh pho du lịch dành rieng cho phụ nũ dọc than
 

Warsaw, Ba Lan

Warsaw chính là điểm đến được yêu thích nhất ở Ba Lan giúp du khách tìm hiểu về lịch sử văn hóa của quốc gia này. Thành phố với những địa điểm tham quan thú vị như bảo tàng lịch sử, đài tưởng niệm và  vô số những kiến trúc đặc biệt giúp du khách hiểu hơn về lịch sử và con người ở Ba Lan.

Ngoài ra, ẩm thực cũng là một nét đặc sắc của Warsaw với phòng ăn Hala Koszyki nổi tiếng bậc nhất và những chuỗi cửa hàng ẩm thực phong phú, chất lượng.

9 thanh pho du lịch dành rieng cho phụ nũ dọc than
 

Cartagena, Colombia

Thành phố Cartagena là nơi tập trung nhiều tòa nhà mang kiến trúc thuộc địa đầy màu sắc với ban công tràn ngập sắc hoa và các nhà thờ cổ kính. Thành phố được UNESCO công nhận là di sản thế giới và trở thành điểm đến thú vị cho những ai có đam mê kiến trúc, muốn tìm hiểu thêm về nghệ thuật. Bảo tàng Casa de Gabriel Garcia Marquez được xây dựng để vinh danh một nhà văn nổi tiếng nhất của thành phố.

9 thanh pho du lịch dành rieng cho phụ nũ dọc than
 

Hong Kong

Đây là thành phố nổi tiếng dành cho các tín đồ mua sắm. Các trung tâm thương mại cao cấp với những nhãn hiệu lớn từ khắp nơi trên thế giới, các sàn đấu giá đồ cổ, siêu thị điện máy và cả những cửa hàng nghệ thuật sang trọng thu hút một lượng khách du lịch không nhỏ đến Hong Kong mỗi năm, đặc biệt là du khách nữ có nhu cầu nghỉ ngơi và mua sắm.

9 thanh pho du lịch dành rieng cho phụ nũ dọc than
 

Auckland, New Zealand

Ngoài việc sở hữu một bến cảng vô cùng xinh đẹp, Auckland còn cho du khách trải nghiệm và khám phá  các kỳ quan thiên nhiên nằm ở đảo phía Bắc New Zealand. Điều thuyết phục khách du lịch đến với Auckland là những bờ biển trải dài tuyệt đẹp, các ngọn núi lửa, hang động phát sáng, thác nước và suối nước nóng.

9 thanh pho du lịch dành rieng cho phụ nũ dọc than
 

Berlin, Đức

Berlin với bề dày lịch sử trở thành điểm đến du lịch phổ biến nhất ở châu Âu dành riêng cho du khách độc thân. Những tòa nhà mang kiến trúc sáng tạo và những quán bar phục vụ bia thủ công giúp Berlin thu hút hàng triệu lượt khách du lịch mỗi năm. Nếu bạn yêu thích không gian sôi động thì hộp đêm nổi tiếng Berghain sẽ là điểm đến không thể bỏ qua.

9 thanh pho du lịch dành rieng cho phụ nũ dọc than
 

Rio de Janeiro, Brazil

Rio de Janeiro nhộn nhịp trong không khí Carnival đầu tháng 3, đây cũng là khoảng thời gian đẹp nhất để du khách có thể đến thăm thành phố này. Du khách sẽ trải nghiệm không gian lễ hội màu sắc với những vũ điệu samba trên khắp các đường phố của Rio, thưởng thức các bữa tiệc trên sông lúc hoàng hôn lãng mạn và thư giãn.

9 thanh pho du lịch dành rieng cho phụ nũ dọc than
 

Thúy Hà 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI