50 địa điểm du lịch đáng đến nhất năm 2018 (Phần 1)

19/12/2017 - 08:32

PNO - Năm 2018 đã sắp đến, hãy lên kế hoạch du lịch ngay từ bây giờ và đừng bỏ lỡ 50 địa điểm du lịch hấp dẫn dưới đây trong những chuyến hành trình của bạn.

Solta, Croatia

50 dia diem du lich dang den nhat nam 2018 (Phan 1)
 

Croatia, quốc gia được mệnh danh là Viên đá quý của Biển Adriatic có hơn 1.200 hòn đảo, trong đó, hòn đảo Šolta sẽ đem đến một trải nghiệm lý thú với khung cảnh thiên nhiên nguyên sơ, các bãi biển với nước màu ngọc lam trong vắt, thực vật tươi tốt, các xưởng sản xuất rượu vang bản địa và những cơ sở cung cấp dầu ô liu quy mô gia đình…

Greenville, Nam Carolina

Thị trấn Greenville có các nhà hàng ẩm thực hấp dẫn, khu chợ truyền thống trong những trải nghiệm du lịch bình dân hay những khách sạn như Grand Bohemian, Westin Poinsett…

Grenada

50 dia diem du lich dang den nhat nam 2018 (Phan 1)
 

Grenada, còn được gọi là đảo Spice có mọi thứ mà du khách mong muốn: những bãi biển tự nhiên, khu rừng nhiệt đới nguyên sơ và một nền văn hóa và ẩm thực địa phương sôi động.

Buenos Aires, Argentina

Buenos Aires, thủ đô của Argentina là một trong những thành phố du lịch thú vị nhất vùng Nam Mỹ. Vẻ đẹp của thành phố này ẩn hiện qua những công trình kiến trúc Châu Âu độc đáo, những pha bóng để đời của các cầu thủ nổi tiếng như Maradona hay Messi hay điệu tango quyến rũ.

Los Cabos, Mexico

50 dia diem du lich dang den nhat nam 2018 (Phan 1)
 

Los Cabos được coi là khu vực nghỉ dưỡng phát triển nhanh nhất của Mexico với hàng dặm bờ biển hoang vắng, cuộc sống về đêm thư thái và ánh nắng vàng rực rỡ. Các hoạt động thú vị khác còn có: xem cá voi, bay lượn bằng diều, lặn biển, mua đồ cổ, chơi golf và câu cá.

Thung lũng Walla Walla, Washington

50 dia diem du lich dang den nhat nam 2018 (Phan 1)
 

Trong những năm gần đây, Walla Walla đã trở thành điểm đến tiếp theo cho những người yêu rượu vang, người chơi golf và người đi xe đạp. Với hơn 140 nhà máy sản xuất những loại rượu vang châu Âu như Syrahs, Cabernets và Merlots, thung lũng này không hiếm phòng nếm rượu và hàng năm tổ chức bốn sự kiện rượu cuối tuần.

Uzbekistan

Quốc gia nằm trên “con đường tơ lụa” trải dài từ châu Âu sang châu Á, từ Nga đến tiểu lục địa Ấn Độ - Uzbekistan có những thành phố lớn thu hút khách du lịch như Samarkand, Bukhara và Khiva với các kiệt tác kiến trúc trong nhiều thế kỷ qua. Các công trình được công nhận  là di sản vật thể của UNESSCO được trang hoàng với đồ sành sứ, kính nhiều màu, trần mạ vàng, các bức tranh và chạm khắc tinh tế.

Ai Cập

50 dia diem du lich dang den nhat nam 2018 (Phan 1)
 

Điểm hấp dẫn mới mẻ trong năm 2018 của Ai Cập đến từ một tượng đài hiện đại đã được xây dựng trong hơn hai thập kỷ với chi phí gần 1 tỉ USD, cách Đại Kim Tự Tháp không xa.

Marrakesh, Morocco

Medina ở Marrakech luôn là điểm đến du lịch hàng đầu khi đến thăm Morocco. Thông thường du khách sẽ chọn khách sạn nằm trong khu vực phố cổ được bao bọc 9 km tường thành với những khu chợ mua bán sầm uất. Trên quảng trường Jemaa el Fna trước khu vực phổ cổ Marrakech, du khách có cơ hội gặp những người kể chuyện rong, dụ rắn, đi xe ngựa, thưởng thức ẩm thực truyền thống trong các khu chợ, hay mua sắm quần áo, thuộc da, hương liệu, thực phẩm, trang sức, mỹ nghệ, thảm…

Fiji

50 dia diem du lich dang den nhat nam 2018 (Phan 1)
 

Nằm ở trung tâm của khu vực tây nam Thái Bình Dương, Fiji là thiên đường nhiệt đới với cảnh đẹp như mơ, các rạn san hô đa sắc và bãi biển hoang sơ. Quốc gia tây nam Thái Bình Dương này trải dài xấp xỉ 2/3 đường tưởng tượng chia cách Hawaii và New Zealand. Fiji nổi tiếng với núi lửa, khí hậu nhiệt đới, rạn san hô đẹp mê hồn, bãi biển cát trắng, rừng rậm xanh um và các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp thế giới.

Albuquerque, New Mexico

Thành phố Albuquerque có những nhà thờ cổ, cửa hàng, quảng trường tuyệt đẹp, với lối đi quanh co bằng gạch và những hàng ghế mộc. Trong lễ hội mùa đông, nơi đây được trang trí với nến và hàng ngàn người đổ về các con phố, nghe nhạc sống và ăn mừng, tạo nên một khung cảnh sôi động.

Zambia

Zambia với những thắng cảnh thiên nhiên hoang sơ hùng vĩ cùng nhiều công trình độc đáo sẽ mang đến một chuyến du lịch đáng nhớ tuyệt vời.

Archipelago, Phần Lan

50 dia diem du lich dang den nhat nam 2018 (Phan 1)
 

Quần đảo Archipelago rất quyến rũ với những đêm mùa hè vẫn tràn ngập ánh nắng, những ngày mùa đông đen tối, nhiều hòn đảo đá phủ đầy cây xanh với các ngôi nhà bằng gỗ như bước ra từ cổ tích.

Bờ biển Thái Bình Dương của Colombia

Tại đây có những khu nghỉ dưỡng sinh thái như Punta Brava, nằm trên hai bãi biển riêng và khách sạn El Cantil Ecolodge, gần nhiều điểm nghỉ ngơi giải trí và suối nước nóng.

Thác Iguazú, Argentina và Brazil

Iguazu là một trong những thác nước thiên nhiên hùng vĩ và cao ngoạn mục nổi tiếng trên toàn thế giới, được nhiều người viếng thăm nhiều nhất ở Nam Mỹ.

Đảo Salina, Ý

50 dia diem du lich dang den nhat nam 2018 (Phan 1)
 

Salina là hòn đảo xanh nhất thuộc quần đảo Aeolian ở vùng Sicily, nước Ý, với những quả đồi được bao phủ bởi cây bạch hoa và cánh đồng nho. Nơi đây cũng nổi tiếng với loại rượu vang Malvasia, còn được gọi là rượu tiên.

Montenegro

50 dia diem du lich dang den nhat nam 2018 (Phan 1)
 

Montenegro nổi tiếng bởi những địa danh: Vịnh Kotor, Budva Riviera với nhiều bãi biển tuyệt đẹp, Center Montenegro - nơi hội tụ của văn hóa, trung tâm chính trị, kinh tế của quốc gia này.

Toronto, Canada

Thành phố Toronto, Canada không chỉ rất sầm uất về kinh tế, mà còn là một địa điểm du lịch thu hút đông đảo du khách thế giới tham quan với các địa danh nổi tiếng như Tháp CN, Phố Distillery, dinh thự Casa Loma…

Pyeongchang, Hàn Quốc

50 dia diem du lich dang den nhat nam 2018 (Phan 1)
 

Đến huyền Pyeongchang, du khách có thể tham quan phim trường của "Trái tim mùa thu" ở nông trang Samyang, hoặc ghé thăm vườn quốc gia Odaesan để ngắm những cánh rừng vào mùa thay lá.

San Antonio, Texas

Thành phố dông dân thứ hai bang Texas, Hoa Kỳ là một trong những nơi thu hút du khách nhất tiểu bang, với văn hóa Latin đậm bản sắc thể hiện trong những khu chợ Mexico, ẩm thực Tex-Mex và các quảng trường lấy cảm hứng từ lối kiến trúc Thuộc địa Tây Ban Nha.

Lan Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI