Hoa hậu bị tố lừa đại gia, chiếm 16,5 tỷ

02/03/2016 - 09:27

PNO - Hoạt động trong lĩnh vực diễn viên, MC truyền hình, người mẫu… cô Hoa hậu người Việt tại Nga đã lừa 16,5 tỷ của một vị đại gia.

Ngày 1/3 Công an TP.HCM cho biết đã có kết luận điều tra, chuyển hồ sơ sang VKSND cùng cấp đề nghị truy tố Trương Hồ Phương Nga (29 tuổi, ở Hà Nội) và Nguyễn Đức Thùy Dung (27 tuổi, bạn Nga) về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Hoa hau bi to lua dai gia, chiem 16,5 ty
Trương Hồ Phương Nga, Hoa hậu người Việt tại Nga.

Theo kết luận điều tra, Sau khi đăng quang hoa hậu người Việt tại Nga, sau đó cô về nước sinh sống và hoạt động trong lĩnh vực diễn viên, MC truyền hình, người mẫu…

Trong thời gian này, Nga thường xuyên tiếp xúc với ông C.T.M. (Việt kiều Mỹ ngụ quận 7, TP HCM). Sau đó Nga bắt chuyện về vấn đề mua nhà giá rẻ nhờ sự ảnh hưởng và mối quan hệ quen biết của mình.

Đầu tiên với sự chấp thuận của đại gia Nga đã nhận được 6 tỷ để mua một căn nhà ở quận 5, nhưng mãi đại gia này không thấy Nga nhắc đến việc mua bán nhà, khi được nhắc thì cô nói nó đã được bán cho người khác.

Hoa hau bi to lua dai gia, chiem 16,5 ty
Trương Hồ Phương Nga, hoạt động trong lĩnh vực diễn viên, MC truyền hình, người mẫu…

Nga thiếp tục ngỏ lời mua cho ông căn nhà 20 tỉ ở quận 2 với giá chỉ 16,5 tỉ bằng mối quan hệ, ảnh hưởng của mình. Trong thời gian này, Nga nhiều lần nhận tiền từ ông M. để làm thủ tục giấy tờ.

Mua nhà ở quận 2 không thành, Nga đã lên kế hoạch làm giả giấy tờ mua bán một căn nhà trên đường Nguyễn Trãi (quận 1) với giá 16,5 tỷ. Giấy tờ giả đã qua mắt được đại gia, Nga tiếp tiếp tục nhận được thêm 10 tỷ đồng (tổng cộng Nga nhận được 16,5 tỷ).

Tiền đã chuyển hết nhưng chờ mãi không thấy giao nhà, nghi ngờ bị lừa, sau khi tìm hiểu thì ông biết điều nghi ngờ là sự thật. ngay sau đó vị đại gia này tìm Nga đòi tiền thì cô tránh mặt và không nge điện thoại.

Hoa hau bi to lua dai gia, chiem 16,5 ty
Trương Hồ Phương Nga (29 tuổi, ở Hà Nội) và Nguyễn Đức Thùy Dung (27 tuổi, bạn Nga).

Bị lộ hành vi lừa đảo của mình, Nga bàn với Dung làm giả một số giấy tờ chứng minh cô đã trả 16,5 tỷ đồng cho vị đại gia trên. Cho đến khi công an vào cuộc thì toàn bộ giấy tờ giả mà cô hoa hậu trên làm đã bị "vạch mặt".

Từ tài liệu thu thập được, Công an TP.HCM ra lệnh bắt khẩn cấp hoa hậu này cùng đồng phạm tại một căn hộ ở quận 2, TP.HCM.

Phương Nga theo gia đình sang Nga định cư năm 12 tuổi, năm 20 tuổi, Phương Nga tham gia cuộc thi sắc đẹp ở nước ngoài và đăng quang hoa hậu rồi sau đó về nước tham gia vào giới showbiz.

Đại Nghĩa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI