Top các điểm du lịch thu hút phái đẹp ngày 8/3

06/03/2019 - 09:00

PNO - Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan hay khắp Đông Nam Á… mỗi nơi đều có “tuyệt chiêu” để lấy lòng một nửa thế giới. Cùng điểm danh các điểm đến “hot” nhất mùa này dành cho phái đẹp.

Nhật Bản

Top cac diem du lich thu hut phai dep ngay 8/3
Osaka còn được ví von là “thành phố ăn và chơi” của Nhật Bản

Với bề dày văn hóa, lịch sử cùng cảnh sắc thiên nhiên thi vị, Nhật Bản là một trong những điểm đến hấp dẫn mà phái đẹp mơ ước. Đại diện cho 2 phong cách đặc trưng của Nhật Bản phải kể đến 2 thành phố Tokyo và Osaka. Những điểm đến nổi tiếng như quảng trường Shibuya đông đúc, khu phố Dotonbori nhộn nhịp, lấp lánh dưới ánh đèn neon; lâu đài Osaka tinh khôi hay điện thờ truyền thống Nhật Bản tại Kyoto cùng nhiều khung cảnh thơ mộng khác đều thu hút phái đẹp và tín đồ du lịch, khiến họ lập tức muốn đến đây.

Hồng Kông

Top cac diem du lich thu hut phai dep ngay 8/3
 

Hồng Kông là trung tâm tài chính, thương mại quan trọng của châu Á. Với nền văn hóa kết hợp Đông - Tây, phong cách ẩm thực phong phú cùng nền công nghiệp giải trí phát triển, Hồng Kông luôn là diểm đến du lịch, mua sắm được đông đảo quý bà, quý cô yêu thích.

Giấc mơ Hàn Quốc, Đài Loan

Top cac diem du lich thu hut phai dep ngay 8/3
 

Không phải ngẫu nhiên mà Hàn Quốc luôn nằm trong “A list” của phái đẹp. Đất nước xinh đẹp này thu hút du khách bởi nét đẹp pha trộn cổ điển và hiện đại khó nơi nào có được. Không những thế, khí hậu, thiên nhiên tươi đẹp và thế giới giải trí bất tận tại Đại Hàn dễ khiến bạn choáng ngợp và luôn muốn trở lại ngay khi có cơ hội.

Cạnh đó, các điểm đến như Đài Bắc, Đài Trung, Đài Nam, Cao Hùng (Đài Loan – Trung Quốc) cũng thu hút đông đảo du khách.

Top cac diem du lich thu hut phai dep ngay 8/3
Tháp Taipei 101, tòa tháp cao nhất Đài Loan - địa điểm check-in yêu thích của tín đồ du lịch

Đông Nam Á tất bật

Dù đang ở mùa nào trong năm, Đông Nam Á với hàng loạt các điểm đến thú vị luôn tất bật thu hút du khách, đặc biệt là phái đẹp mê shopping. Bay quốc tế đến Singapore, Bangkok, Kuala Lumpur hay Yangon (Myanmar) là cơ hội để bạn “đổi món” khi đến những thành phố quen thuộc này. Phái đẹp sẽ thỏa thích mua sắm, khám phá ẩm thực, tung tăng chụp ảnh hay chỉ đơn giản là ghé những địa điểm “local” của người bản địa mà trước đây họ chưa từng trải nghiệm…

Top cac diem du lich thu hut phai dep ngay 8/3
 

Mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Vietjet dành tặng 2,4 triệu vé siêu tiết kiệm giá chỉ từ 0 đồng(*) vào 3 ngày vàng 6/3 - 8/3/2019 tại website www.vietjetair.com.

Vé khuyến mãi mở bán vào khung giờ vàng 12h-14h đối với các đường bay nội địa Việt Nam, nội địa Thái Lan và các đường bay quốc tế đến Seoul, Busan, Daegu (Hàn Quốc)/ Cao Hùng, Đài Bắc, Đài Trung, Đài Nam (Đài Loan, Trung Quốc)/ Singapore/ Bangkok, Phuket, Chiang Mai (Thái Lan)/ Kuala Lumpur (Malaysia)/ Yangon (Myanmar)/ Siem Reap (Campuchia); riêng các đường bay Hà Nội – Osaka (Kansai, Nhật Bản)/ TP.HCM – Osaka (Kansai, Nhật Bản)/ Hà Nội – Tokyo (Narita,– Nhật Bản); TP.HCM – Hồng Kông (Trung Quốc), Phú Quốc - Hồng Kông (Trung Quốc) khuyến mại vào tất cả khung giờ trong 3 ngày vàng. Thời gian bay áp dụng từ 7/5/2019 đến 31/12/2019 (**).

Vé được mở bán trên các kênh của hãng:

- Tại website www.vietjetair.com

- Trên điện thoại smartphone https://m.vietjetair.com

- Facebook www.facebook.com/vietjetvietnam, mục “Đặt vé”;

- Thanh toán ngay bằng các loại thẻ Visa/ Master/ AMEX/ JCB/ KCP/ UnionPay và thẻ ATM của 34 ngân hàng lớn tại Việt Nam (có đăng ký Internet Banking).

(*) chưa bao gồm thuế phí

(**) trừ các ngày lễ tết

P. Tuyền

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI