Cả nhà bị côn đồ đánh nhập viện vì nghi nhắn tin spam?

18/01/2016 - 06:37

PNO - Anh Hoàng mang sim điện thoại đến giao cho một người gọi đặt thì bị một nhóm đánh hội đồng vì cho rằng đã nhắn “tin nhắn rác” cho chúng.

Ngày 17/1, thông tin từ Công an phường Tân Lợi (TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) được biết, đơn vị này đang xác minh vụ nhóm côn đồ vô cớ hành hung một gia đình.

Ca nha bi con do danh nhap vien vi nghi nhan tin spam?
Anh Hoàng bị nhóm côn đồ đánh phải nhập viện điều trị (Ảnh: Đại Dũng)

Nạn nhân vụ hành hung là 5 thành viên trong gia đình anh Đặng Huy Hoàng (29 tuổi, ngụ phường Ea Tam, TP. Buôn Ma Thuột).

Anh Đặng Huy Hoàng vốn là người kinh doanh sim thẻ. Khoảng 15 giờ ngày 16/1, anh Hoàng nhận được cuộc gọi từ một số điện thoại hỏi mua 2 sim điện thoại giá cả đã thỏa thuận.

Sau đó, người thanh niên này hồ hởi cầm sim đến địa chỉ được người bên kia đề nghị giao sim tại quán Karaoke Friend (đường Y Bíh Aleo, phường Tân Lợi).

Thế nhưng khi anh Hoàng đến nơi, thấy hai người bước ra, anh định lấy sim ra giao cho khách thì một trong số bọn chúng bước lại gằn giọng: “Mày nhắn tin spam qua máy tao phải không?”. Sau đó, cả hai cùng đánh Hoàng.

Bị đánh bất ngờ, anh Hoàng bỏ xe chạy rồi cầu cứu người nhà đến trợ giúp. Thế nhưng, khi bố, mẹ và em trai anh Hoàng đến chưa kịp hỏi chuyện thì một nhóm thanh niên khoảng 10 người lao tới đánh 5 người trong nhà anh túi bụi.

Hoảng sợ trước cảnh tượng đó, người nhà anh Hoàng đã gọi điện cầu cứu đến lực lượng chức năng địa phương. Thế nhưng, theo lời anh Hoàng tường thuật lại, gần một tiếng đồng hồ sau mới có người đến hiện trường sự việc. Nhưng lạ thường thay, thay vì lập biên bản sự việc, người này lại bắt tay với chủ quán karaoke rồi ra về.

Anh Hoàng cho biết, 5 người trong gia đình anh đều bị nhóm côn đồ hành hung đến thương tích và anh là người bị thương nặng nhất phải vào Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh cấp cứu. Anh Hoàng bị đa chấn thương vùng mặt, gãy một răng cửa hàm trên.

Sau biến cố tự dưng rơi trúng đầu, anh Hoàng cho biết cả gia đình anh đang rất bàng hoàng lo sợ và phải cầu cứu đến các cơ quan chức năng. Bởi bản thân anh cũng không biết nguyên nhân mình bị đánh thực sự là gì, có phải do hiểu nhầm anh gửi tin nhắm “spam” qua số điện thoại cho người kia hay do một nguyên do nào khác.

Vì nhóm thanh niên gây án là nhóm côn đồ hung hãn, lo cho sự an nguy của gia đình, anh Hoàng mong cơ quan chức năng sớm vào cuộc điều tra làm rõ sự việc và trừng trị những đối tượng liên quan để gia đình anh yên tâm sinh sống, làm việc.

Lập Hoa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI