'Người phán xử' Hoàng Dũng bị lừa mất 50 triệu đồng

12/04/2018 - 15:34

PNO - Do không kiểm tra kỹ các thông tin, nam nghệ sĩ đã bị lừa mất số tiền lớn.

Mới đây, "ông trùm" trong phim Người phán xử  NSND Hoàng Dũng chia sẻ thông tin anh bị lừa mất 50 triệu đồng. Số tiền này tương đương 10 tháng lương hưu của nam nghệ sĩ.

Theo chia sẻ của anh, vào chiều qua (11/4), anh nhận được tin nhắn từ tài khoản của người em với mong muốn mượn tiền để mua hàng nhưng thiếu tiền mặt. Trong khoảng 30 phút, NSND Hoàng Dũng đã chuyển 50 triệu đồng, chia thành 2 lần (lần đầu 20 triệu, lần sau 30 triệu) vào số tài khoản được "người em" đưa ra.

'Nguoi phan xu' Hoang Dung bi lua mat 50 trieu dong
NSND Hoàng Dũng

Sau đó, có linh tính không lành, NSND Hoàng Dũng liên lạc với diễn viên Việt Anh để gọi điện sang Đức kiểm tra tình hình. Mọi chuyện vỡ lẽ khi trang cá nhân của người em kia bị hacker tấn công. Biết bị lừa, NSND Hoàng Dũng đã cố gắng liên lạc với phía ngân hàng nhưng đã hết giờ làm việc. Người em ở Đức cũng có nhã ý muốn hỗ trợ lại NSND số tiền trên nhưng anh không nhận.

NSND Hoàng Dũng không phải là nghệ sĩ duy nhất trở thành mục tiêu của bọn lừa đảo. Vào trung tuần tháng 3 vừa qua, ca sĩ Ánh Tuyết cũng gặp trường hợp tương tự. Tài khoản một người cháu của nữ ca sĩ bị hacker tấn công, cho rằng đã chuyển vào tài khoản ngân hàng của nữ ca sĩ 40 triệu đồng, nhờ chị đi rút chuyển cho người thân. Tuy nhiên, ca sĩ Ánh Tuyết đã cảnh giác không mắc mưu của tin tặc.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI