Hai thanh niên cứa cổ tài xế taxi để cướp trong đêm

29/07/2018 - 18:03

PNO - Sau khi yêu cầu chạy lòng vòng nhiều nơi, đến một điểm vắng vẻ trên đường cao tốc Hà Nội - Bắc Giang, hai vị khách trẻ tuổi mới lộ mặt kẻ cướp, dùng dao cứa vào cổ lái xe nhằm cướp tài sản.

Theo đó, lái xe taxi gặp nạn trong vụ việc là anh Nguyễn Văn T. (SN 1992, Gia Lâm, Hà Nội), mới làm cho hãng taxi N.H được hơn 1 tháng, chuyên hoạt động tại khu vực chợ Ninh Hiệp (Gia Lâm). Mỗi ngày, anh T. làm việc từ 16g chiều đến sáng sớm hôm sau.

Sự việc xảy ra vào đêm ngày 28/7, khi anh T. gặp hai vị khách trẻ tuổi đứng bắt xe, yêu cầu chạy về hướng Hà Nội. Sau một hồi đi lòng vòng, đến khoảng 1g sáng ngày 29/7 hai vị khách này yêu cầu anh T. dừng xe ở chân cầu vượt đường cao tốc Hà Nội - Bắc Giang, thuộc địa phận phường Đồng Kỵ (thị xã Từ Sơn).

Khi xe vừa dừng, hai thanh niên lộ diện là kẻ cướp, dùng dao gấp cứa cổ tài xế nhằm cướp tài sản.

Hai thanh nien cua co tai xe taxi de cuop trong dem
Vết thương trên cổ suýt cướp đi mạng sống của anh T.

Rất may, do đã đề phòng từ trước nên anh T. nhào người ra khỏi xe qua cửa sổ và tri hô. Do con dao không quá sắc bén, vết cứa chỉ gần tới động mạch nên anh T. may mắn thoát chết. Hai tên cướp sau khi giết người không thành đã bỏ trốn. Anh T. được một người qua đường hỗ trợ, thông báo cho lực lượng chức năng. 

Đồng nghiệp của anh T. cho biết, trước khi vụ việc xảy ra, anh T. đã nhắn tin xin trợ giúp nên khi biết địa điểm nơi đồng nghiệp gặp nạn, họ có mặt hỗ trợ kịp thời.

Hai thanh nien cua co tai xe taxi de cuop trong dem
Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường

Theo lãnh đạo đội hình sự Công an thị xã Từ Sơn, sau khi nhận được tin báo, Công an phường Đồng Kỵ đã có mặt để bảo vệ hiện trường và phối hợp công an thị xã truy tìm hung thủ.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI