Những điểm cần lưu ý hàng đầu khi đi du lịch gia đình

09/05/2017 - 06:45

PNO - Loại hình du lịch, thời gian đi và về, thực đơn tour,... là điểm cần được quan tâm hàng đầu khi bạn quyết định nghỉ dưỡng mùa hè cùng người thân.

Để gia đình bạn đón mùa hè vui vẻ và ý nghĩa, cần lưu ý những điểm sau:

Không nên chọn những loại hình du lịch tiêu hao quá nhiều sức lực, cũng không nên tham gia những hoạt động quá kích động hay mạo hiểm. Bạn nên chọn các khu vui chơi an toàn, chất lượng phù hợp với độ tuổi của các thành viên trong nhóm hoặc chọn hình thức du lịch nghỉ dưỡng, tắm biển ở các khu du lịch biển đẹp, trong lành. Nếu có điều kiện, nên lựa chọn tour du lịch dành riêng cho người lớn tuổi, trẻ nhỏ.

Nhung diem can luu y hang dau khi di du lich gia dinh
 

Dù đi du lịch ngắn ngày hay dài ngày, mọi thành viên vẫn nên giữ cho mình một chế độ ăn uống hợp lý phù hợp với tình trạng sức khỏe, đặc biệt trong thời tiết nóng bức của mùa hè.

Trước khi đi, nên tham khảo thực đơn tour, nếu có nhiều món ăn phải kiêng hoặc chống chỉ định với loại thuốc đang sử dụng, cần báo trước với công ty du lịch để điều chỉnh, hoặc tự chuẩn bị thức ăn mang theo.

Nhung diem can luu y hang dau khi di du lich gia dinh
 

Gia đình bạn nên cân nhắc về điều kiện thể chất, tinh thần của các thành viên. Nếu đưa con nhỏ hay người cao tuổi cùng đi, hành trình không nên quá dài, mỗi ngày không nên đi tham quan quá nhiều điểm và sắp xếp thời gian chương trình quá gấp gáp.

Gia đình bạn nên chọn công ty du lịch uy tín, chất lượng, đặt tour trọn gói để có người hướng dẫn, tư vấn và hỗ trợ chăm sóc suốt hành trình.

Nhung diem can luu y hang dau khi di du lich gia dinh
 

Tìm hiểu kỹ về chương trình tour, điểm tham quan, tiêu chuẩn các dịch vụ nhà hàng, khách sạn, máy bay, những điều khoản bao gồm, không bao gồm trong tour hoặc các chương trình khuyến mãi nếu có.

Với những thông tin được cung cấp và cam kết rõ ràng, cụ thể du khách sẽ không phải phập phồng nỗi lo về giá và chất lượng trong mùa du lịch cao điểm.

Thu Hồng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI