Giết vợ, nhấn nước con gái 10 tháng tuổi trong khách sạn

07/10/2014 - 19:21

PNO - PNO - Nghi ngờ vợ có quan hệ bất chính, Nguyễn Văn Anh (SN 1982, quê Đồng Nai) đã ra tay sát hại vợ rồi nhấn nước con gái ruột 10 tháng tuổi. Công an Q.10, TP.HCM đang tạm giữ đối tượng để làm rõ.

edf40wrjww2tblPage:Content

Vợ chồng Nguyễn Văn Anh (ảnh) và chị Trần Đình Phương Linh (SN 1991) có con chung là bé Nguyễn Trần Như Ý (10 tháng tuổi).

Giet vo, nhan nuoc con gai 10 thang tuoi trong khach san

Trước đó, Anh cùng chị Linh và bé Ý tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai. Thời gian gần đây, chị Linh chuyển lên Q.10, TP.HCM sống cùng gia đình mẹ ruột, do bị chồng thường xuyên gây gỗ. Nguyễn Văn Anh cho rằng chị Linh có quan hệ bất chính với người khác, nên cả hai thường xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

Ngày 4/10, Anh mua một con dao cất trong người, định sẽ giết vợ và con gái rồi tự tử. Ngày 6/10, Anh đến nhà mẹ vợ, chở chị Linh cùng con gái vào một khách sạn nằm trên đường Hoàng Dư Khương (P.12, Q.10) để nói chuyện.

Tại đây, mâu thuẫn giữa 2 vợ chồng vẫn không được giải quyết, nên Anh đã rút dao đâm thẳng vào ngực chị Linh. Sau đó, Anh bế bé Ý vào phòng tắm, dùng khăn bịt kín người bé rồi xả nước cho chết ngạt. Nghĩ bé đã chết, Anh đặt bé Ý nằm cạnh chị Linh.

Sau khi thực hiện hành vi tội ác, hung thủ bỏ về Đồng Nai. Đối tượng này thông báo sự việc cho anh trai và nói muốn tự tử. Lúc này anh trai của hung thủ đã khuyên can và đưa Anh ra đầu thú.

Sự việc cũng được thông báo cho gia đình nạn nhân sau đó. Đến khuya ngày 6/10, gia đình nạn nhân đã đến khách sạn để tìm. Tại đây, người nhà phát hiện bé Ý nằm khóc bên cạnh chị Linh. Cả 2 mẹ con được chuyển đi cấp cứu, nhưng chị Linh đã tử vong. Riêng bé Ý vẫn đang được cấp cứu tại bệnh viện Nhi Đồng 1.

Vụ án đang được làm rõ

NGỌC THÚY

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI