Hoa hậu Hồng Kông làm PG, hát quán bar kiếm sống

06/08/2015 - 13:53

PNO - Không theo đuổi được sự nghiệp giải trí, nhiều Hoa hậu Hồng Kông phải vất vả bươn trải kiếm sống.

Từng là một trong những thí sinh sáng giá của cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông 2004, sở hữu gương mặt đẹp và thân hình hoàn hảo nhưng may mắn không đến với Trần Dĩnh Đình khi cô trắng tay tại cuộc thi này.

Dù không đoạt giải tại cuộc thi nhưng Dĩnh Đình vẫn được ông chủ của đài TVB hậu thuẫn để tham gia làng giải trí. Thế nhưng, dù cố gắng rất nhiều nhưng Dĩnh Đình vẫn không thành công trong sự nghiệp.
Hoa hau Hong Kong lam PG, hat quan bar kiem song

Hiện tại, khi sự nghiệp trong làng giải trí mờ nhạt, Dĩnh Đình chấp nhận làm PG cho một hãng thuốc lá với mức lương 130 USD mỗi ngày, một tuần hai buổi.

Công việc của người đẹp là đứng tại khu Central hoặc Tsim Sha Tsui để mời khách hàng dùng sản phẩm. Một số nguồn tin cho biết, cô bắt đầu công việc này 3 năm về trước và vẫn đang tiếp tục theo đuổi nó.

Cuộc thi Hoa hậu của đài TVB là bệ phóng cho nhiều người đẹp vươn tới danh vọng đỉnh cao nhưng cũng không ít người phải bươn trải kiếm sống như bao người bình thường khác.

Trước đó, nhiều trang tin Trung Quốc đã rầm rộ đăng tải chùm ảnh Tư Kỳ đi diện ở một quán bar. Tại đây, cô vừa hát vừa giao lưu với khán giả và mời  họ uống đồ uống có cồn như một hình thức quảng cáo sản phẩm đồ uống.

Hoa hau Hong Kong lam PG, hat quan bar kiem song

Dương Tư Kỳ hiện đang độc thân nuôi con gái. Đặc biệt mẹ già của cô đang mắc bệnh hiểm nghèo. Cô đã có một thời gian dài theo đuổi những vụ kiện kinh tế của gia đình.

Dương Tư Kỳ đăng quang Hoa hậu Hồng Kông 2001 kèm theo một loạt giải thưởng như  Hoa hậu ảnh, Hoa hậu bình chọn qua Internet, Hoa hậu có nụ cười đẹp nhất, Hoa hậu có đôi chân đẹp nhất, Vẻ đẹp hoàn mỹ.

Hoa hau Hong Kong lam PG, hat quan bar kiem song

Hoa hậu Hồng Kông Đàm Tiểu Hoàn cũng từng bị chụp ảnh cùng chồng đi bán cá viên chiên ở vỉa hè. Tuy khá thành công trong kinh doanh nhưng người đẹp vẫn phải rất vất vả để buôn bán chứ không theo đuổi được sự nghiệp trong làng giải trí.

Minh Hải
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI