Phạt kẻ côn đồ đánh 4 phóng viên… 1 triệu đồng

03/10/2014 - 18:01

PNO - PNO - Công an tỉnh Quảng Ngãi cho rằng, hành vi gây thương tích cho 4 phóng viên của đối tượng Tuyển là chưa đủ yếu tố để xử lý hình sự, nên chỉ phạt hành chính, với số tiền là 1 triệu đồng.

edf40wrjww2tblPage:Content

Phat ke con do danh 4 phong vien… 1 trieu dong

Đại tá Trương Binh, Phó GĐ Công an tỉnh Quảng Ngãi thông báo kết luận điều tra và xử lý Bạch Ngọc Tuyển.

Tại buổi họp báo thường kỳ do UBND tỉnh Quảng Ngãi tổ chức vào chiều 3/10, đại tá Trương Binh, Phó GĐ Công an tỉnh Quảng Ngãi đã thông báo kết luận và hình thức xử lý đối với Bạch Ngọc Tuyển (sinh 1980, trú tại xã Nghĩa Thuận, huyện Tư Nghĩa), kẻ đã đánh thương tích 4 phóng viên báo trung ương và địa phương khi các phóng viên này đang tác nghiệp tại bãi cát Nam Phước, thôn Nam Phước, xã Nghĩa Thuận vào ngày 16/9 vừa qua.

Theo ông Binh, hành vi gây thương tích cho 4 phóng viên của đối tượng Tuyển là chưa đủ yếu tố để xử lý hình sự, nên chỉ phạt hành chính, với số tiền là 1 triệu đồng.

Trước hình thức xử lý này, nhiều phóng viên, nhà báo địa phương và trung ương thường trú tại Quảng Ngãi có mặt tại cuộc họp cho rằng quá nhẹ, chưa đủ răn đe.

Kết luận buổi họp báo, ông Lê Quang Thích, Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi đã yêu cầu Công an tỉnh Quảng Ngãi cần phải kiểm tra, xem xét lại kết quả điều tra đối với vụ việc, đồng thời có văn bản báo cáo cho lãnh đạo UBND và Tỉnh ủy Quảng Ngãi.

Được biết trước đó, Tuyển đã bị Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Quảng Ngãi đã ra quyết định xử phạt số tiền 10 triệu đồng về hành vi “xúc phạm danh dự, nhân phẩm của nhà báo, phóng viên khi đang hoạt động nghề nghiệp”.

MINH PHÚ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI