Nhan sắc nữ ca sĩ xinh đẹp xứ Hàn vừa qua đời

05/08/2015 - 14:18

PNO - Ca sĩ nữ xứ Hàn Do Eun Young mới đây đã qua đời ở tuổi 33, chỉ ba ngày trước khi album mới của cô được phát hành.

edf40wrjww2tblPage:Content

Được biết năm 2005, Do Eun Young ra mắt làng nhạc Hàn với bài "I’ll Pray", bài hát trong phim "Be Strong, Geum-soon!" của đài MBC. Hai năm sau, cô ra mắt album số "Carmen". Nhưng Do Eun Young chỉ thực sự được công chúng chú ý tới khi tham gia chương trình thử giọng "Super Diva 2012". Trong chương trình, cô thú nhận những khó khăn của việc trở thành một ca sĩ. "Tôi đã ra mắt như một ca sĩ và phát hành album đầu tiên của mình, nhưng cũng thật khó khăn bởi vì tôi không có được sự riêng tư và tự do".

Nhan sac nu ca si xinh dep xu Han vua qua doi
Ca sĩ nữ xứ Hàn Do Eun Young qua đời vào ngày 3/8.

Cô chia sẻ thêm: "Tôi đã kết hôn vào năm 2006, đó cũng là năm tôi đã kiện cơ quan nơi mình làm việc vì họ vi phạm hợp đồng. Rất may, tôi thắng vụ kiện và hiện tôi đang sống với chồng. Tuy nhiên, sau sự việc tôi đã bị trầm cảm nặng".

Tin buồn về việc nữ ca sĩ qua đời đã được nam ca sĩ Yeon Gyu Sung, một người bạn thân thiết của Do Eun Young thông báo trên facebook của anh. “Do Eun Young, nữ ca sĩ mà tôi yêu mến đã qua đời ngày 3/8. Chúng tôi đã cùng hát với nhau từ cái thời còn đầu quân cho Audition Box. Vài ngày trước tôi còn gặp cô ấy vẫn cười tươi và vui vẻ khi hai đứa đi thu âm với nhau. Không thể tin được là cô ấy đã từ trần”.

Showbiz Hàn chưa hết bàng hoàng về sự ra đi đột ngột của nam ca sĩ Van nhóm Broken Valentine thì lại nghe tin nữ ca sĩ Do Eun Young đột tử. Nguyên nhân cái chết vẫn chưa được tiết lộ.

Mỹ Linh (Giadinhvn.vn)
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI