Nhân tố bí ẩn: "Bản sao" Mỹ Tâm-Hà Hồ sẽ "chơi bài lạ"

03/07/2016 - 19:28

PNO - Ca khúc đã được rất nhiều giọng ca Diva thể hiện trước đó như Hồng Nhung, Thu Phương, Mỹ Linh.

Tối ngày 3/7 sẽ chính thức diễn ra Nhân tố bí ẩn với đêm Liveshow 3 - Chặng đua khắc nghiệt tại Nhà thi đấu Quân Khu 7.  Đây là đêm thi quan trọng với các thí sinh vì thế tất cả đều tập luyện hăng say, hết mình cùng các HLV để có thể khoe được chất giọng, cá tính và phong cách âm nhạc của mình.

Là cô gái được chú ý vì có nhiều điểm giống Mỹ Tâm, Hà Hồ nên Kiều Diễm rất được công chúng quan tâm trong đêm liveshow 3 này. Thay vì thể hiện những sáng tác của chính mình thì trong đêm thi này, cô sẽ thể hiện ca khúc Đêm nằm mơ phố, sáng tác Việt Anh. Ca khúc đã được rất nhiều giọng ca Diva thể hiện trước đó như Hồng Nhung, Thu Phương, Mỹ Linh.

Nhan to bi an:

Theo những hình ảnh được hé lộ trên sân khấu tổng duyệt, nữ ca sĩ sẽ diện chiếc áo dài trắng tinh khôi để có thể mang đến một phần trình diễn trọn vẹn và đầy cảm xúc nhất.

Trong khi đó, chàng trai được mệnh danh là "hoàng tử buồn" Tuấn Phương sẽ thể hiện lại bản hit của ca sĩ Quốc Thiên mang tên Lạc. Minh Như sẽ trở lại phong cách năng động khi thể hiện ca khúc Halo.

Một thí sinh rất được chú ý và sở hữu vũ đạo "đỉnh" là Adam sẽ mang đến một bất ngờ khi thể hiện ca khúc Mưa bay tháp cổ của nhạc sĩ Trần Tiến. Đây là ca khúc đình đám gắn với tên tuổi của HLV Tùng Dương.

Nhan to bi an:

Chàng trai Lê Hoàng Phong sẽ mang đến sự tươi mới khi mashup những ca khúc nhan gian Quan họ Bắc Ninh nổi tiếng: Ngồi tự mạn thuyền, Người ơi đừng về, Qua cầu gió bay. Những chàng trai của nhóm The Wings sẽ thể hiện ca khúc  Chạy mưa, một sáng tác của Phạm Toàn Thắng trong khi đó nhóm nhạc Dolphin sẽ thể hiện sáng tác mới có tên Vô hình. 

Giọng ca opera - Thanh Thảo thề hiện ca khúc O Holy Night với sự hỗ trợ của nhóm bè Cadaliac và nhóm Thiên thần.

Đêm Liveshow 4 - Nhân tố bí ẩn với sự tranh tài của top 9 sẽ lên sóng lúc 21h10, ngày 3/7.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI