Nghệ sĩ Xuân Hương tiếp tục tố MC Thanh Bạch là người cha thiếu trách nhiệm với con

21/12/2016 - 16:44

PNO - Nghệ sĩ Xuân Hương bức xúc tố chồng cũ Thanh Bạch là người cha thiếu trách nhiệm, bỏ bê chị một mình gánh vác gia đình, chăm lo cho con cái trong suốt thời gian sống chung.

Dù đã ly hôn gần 10 năm nhưng những ồn ào về cuộc hôn nhân của nghệ sĩ Xuân Hương và MC Thanh Bạch trong những ngày qua khiến người hâm mộ bất ngờ. Bởi trước đó, cả hai là cặp đôi diễn ăn ý và rất được yêu thích trên sân khấu.

Ngoài việc “vạch mặt” MC Thanh Bạch từng chửi bới cha mẹ vợ, cầm dao đuổi vợ thì mới đây, nghệ sĩ Xuân Hương tiếp tục lên tiếng chia sẻ chồng cũ Thanh Bạch là người cha thiếu trách nhiệm, bỏ bê chị một mình gánh vác gia đình, chăm lo cho con cái trong suốt thời gian sống chung.

Nghe si Xuan Huong tiep tuc to MC Thanh Bach la nguoi cha thieu trach nhiem voi con
Nghệ sĩ Xuân Hương và MC Thanh Bạch chia tay nhau khi đã có 1 cậu con trai chung

Trong bức xúc, nghệ sĩ Xuân Hương kể lại, ngày con trai còn nhỏ, một tháng con trai chị phải uống thuốc đủ 30 ngày. Mỗi lần cầm viên thuốc đưa cho con uống, chị như bị cả ngàn mũi dao đâm vào lồng ngực. Ấy vậy mà chồng vẫn thờ ơ như không hay biết gì.

Mỗi lần con trở bệnh, nghệ sĩ Xuân Hương thức suốt đêm. Những lúc ấy MC Thanh Bạch vẫn ngủ ngon không bận tâm. Nửa đêm con lên cơn sốt cao, Xuân Hương lo lắng kêu chồng dậy cũng bị mắng xối xả vào mặt. Kể cả khi chị bị bệnh, nhờ chồng đi mua viên thuốc cũng nhận lại những lời cay đắng và hằn học.

Nghệ sĩ Xuân Hương còn cho biết, có lần MC Thanh Bạch tức giận với chị còn lấy tấm hình của cha chị từ trên bàn thờ xuống dằn mạnh xuống ghế ngồi. Vừa dằn vừa hỏi tội ông vì có đứa con gái mất dạy.

Nghe si Xuan Huong tiep tuc to MC Thanh Bach la nguoi cha thieu trach nhiem voi con
Xuân Hương tố chồng cũ từng lấy tấm ảnh bố chị trên bàn thờ dằn mạnh xuống ghế ngồi, vừa dằn vừa hỏi tội ông vì có đứa con gái mất dạy.

Ngoài ra, nghệ sĩ Xuân Hương còn nhắc lại chuyện MC Thạch Bạch dành những lời lẽ hỗn hào cho ba má chị mỗi khi MC Thanh Bạch chửi chị.

“Và nếu như ông thật sự kính trọng ba má tôi thì ông đã không vác dao rượt chém con gái của họ là tôi. Vậy thì đừng diễn trò nữa! Tôi xin ông đó”, nghệ sĩ Xuân Hương viết trên trang cá nhân.

 Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI