Mr Đàm khoe đẳng hàng hiệu outlet?

27/02/2016 - 13:52

PNO - Thất bại trên tình trường, Mr Đàm lại lần nữa mất thêm ngôi vị ông hoàng xài sang hàng hiệu của showbiz.

Đang có chuyến lưu diễn tại Mỹ, Mr Đàm đã tranh thủ đi mua sắm ở Mỹ để chuẩn bị cho liveshow sắp tới. Nam ca sĩ cố gắng mua những trang phục độc đáo để không bị đụng hàng với những người khác.

Cũng như những lần trước, Mr Đàm lại khoe với công chúng chuyến đi mua sắm của mình. Không khó để nhận ra nam ca sĩ mua được cả vali quần áo, túi lớn túi bé và bằng chứng là tờ hóa đơn dài dằng dặc khiến không ít người choáng váng trước độ chịu chơi của ông hoàng showbiz này.

Mr Dam khoe dang hang hieu outlet?

Thế nhưng, một bức ảnh Mr Đàm vô ý chụp lại đã khiến dân mạng đặt dấu hỏi lớn. Theo bức ảnh, ông hoàng nhạc Việt xúng xính đồ đạc dưới một tấm biển hiệu có ghi chữ outlet, bán hàng tồn kho, lỗi mùa, giá rẻ hơn nhiều hàng ở các store trưng bày hay các trung tâm thương mại.

Mr Dam khoe dang hang hieu outlet?

Đây không phải lần đầu tiên, Mr Đàm khoe đồ hiệu kiểu "đổ đống" như vậy. Không tính những lần khoe cả núi hàng hiệu trong nước, Mr Đàm từng khoe những hình ảnh cùng Phượng Chanel ngồi xếp hàng hiệu trên vỉa hè trong một chuyến đi sang nước Ý để du lịch.

Mr Dam khoe dang hang hieu outlet?

Những cách khoe hàng hiệu của Mr Đàm khiến nhiều người liên tưởng tới những ngôi sao mới nổi khi thích khoe cả đống nhưng giá trị thực lại không quá hoành tráng như vẻ bề ngoài. Các ngôi sao đình đám của showbiz hiếm người thích khoe hàng hiệu kiểu theo số lượng mà thường nhấn mạnh vào tính độc đáo, số lượng ít của sản phẩm.

Mr Dam khoe dang hang hieu outlet?

Không khó để nhận ra, những ngôi sao nổi tiếng về hàng hiệu như Lý Nhã Kỳ, Thu Minh, Hà Hồ hiếm khi khoe hàng hiệu kiểu như Mr Đàm. Hầu hết đều chỉ tiết lộ đôi chút hoặc để báo giới, công chúng tự tìm hiểu giá trị gây choáng của những món đồ hàng hiệu mà mình diện.

Khoe đồ hiệu kiểu đổ đống, mua hàng kém sang, Mr Đàm có lẽ giờ đã thua xa Lý Nhã Kỳ. Trong cuộc đua tới ngôi vị đứng đầu về sự giàu sang của showbiz thì giờ Lý Nhã Kỳ giờ đã chễm trệ vị trí đó.

Mr Dam khoe dang hang hieu outlet?

Không khoe kiểu "bình dân" hay để bóc mẽ giá trị sản phẩm, những hình ảnh kém sáng khi khệ nệ ôm đồ, xếp đồ trên vỉa hè, Lý Nhã Kỳ chỉ cần diễn những bộ trang phục đẳng cấp tiền tỷ, nhẫn kim cương là đã đủ chứng minh độ xài sang khó ai bì kịp của mình.

Cô đơn trên tình trường, Mr Đàm lại lần nữa mất thêm ngôi vị ông hoàng xài sang hàng hiệu của showbiz.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI