Tin đồn hãm hại Hoài Linh, lộ mặt đen showbiz

23/02/2016 - 07:30

PNO - Hoài Linh làm một việc tốt cho nghề mà cũng không được yên thân, bị ganh ghét.

Nghệ sĩ Hoài Linh đã khởi công xây nhà thờ Tổ sân khấu vào tháng 9-2014, trên khu đất rộng 10.000 m2 ở quận 9, TP.HCM. Nhà thờ được xây theo kiến trúc đình chùa truyền thống ở phía Bắc, với đội thợ xây dựng từ miền Bắc vào. Những hình ảnh đầu tiên được tiết lộ về nhà thờ này cho thấy, nó là công trình kiến trúc quy mô, tinh xảo.

2 ngày nay, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều tin tức thất thiệt, liên quan tới việc nhà thờ Tổ của nghệ sĩ Hoài Linh đang xây dựng tại khu vực Quận 9, TP.HCM bị dỡ bỏ khiến nghệ sĩ chán nản, bỏ về Mỹ nhận được sự quan tâm của khán giả.

Nghệ sĩ Hoài Linh đã chính thức lên tiếng và bác bỏ thông tin trên. Được biết, nghệ sĩ Hoài Linh hiện vẫn ở Việt Nam và đang bận đóng phim, quay các chương trình gameshow đã ký hợp đồng từ trước. Còn thông tin nhà thờ Tổ bị dỡ bỏ vì xây dựng trái phép hoàn toàn là tin đồn thất thiệt. 

“Sau khi tôi được nhà nước trao tặng danh hiệu NSƯT, nhiều người mừng nhưng cũng không ít người ghét và muốn hãm hại. Chuyện tung tin chính quyền đòi phá dỡ ngôi nhà Tổ đang xây của tôi là một trong những âm mưu của họ”, danh hài Hoài Linh chia sẻ trên báo chí.

Bên cạnh việc được khán giả yêu mến, rất nhiều nghệ sĩ, diễn viên trẻ đã nhận được sự giúp đỡ, đỡ đầu từ Hoài Linh và trở thành những người nổi tiếng trong giới showbiz. Họ vẫn luôn dành cho anh sự yêu mến, kính trọng đặc biệt.

Tin don ham hai Hoai Linh, lo mat den showbiz
Tin đồn hãm hại Hoài Linh, lộ mặt đen showbiz

Điều cốt lõi khiến Hoài Linh được yêu mến chính là bởi tấm lòng quảng đại, từ tâm của anh. Hoài Linh cũng rất chăm chỉ làm từ thiện, tuy nhiên, người hâm mộ ít khi được biết hoạt động này của anh. Danh hài đã có lần chia sẻ:

“Tôi không thích làm từ thiện kiểu "mượn hoa cúng Phật" - là đi xin chỗ này một ít chỗ kia một ít, rồi cuối cùng bản thân không bỏ đồng nào. Tôi quan niệm khi đã làm từ thiện, ngoài góp công thì mình cũng phải góp của vào. Thành thử ra tôi thích làm gì thì tôi tự làm một mình thôi”.

Tính Hoài Linh là vậy! Anh không thích ồn ào khoe mẽ mà chỉ làm bằng cái tâm, hết lòng với cộng đồng, đồng nghiệp và bạn bè. Cách sống giàu lòng yêu thương ấy khiến Hoài Linh luôn là một “anh cả” của nhiều nghệ sĩ, là cây đại thụ trong lòng người hâm mộ cả nước.

Sống tốt sống lành như thế, vậy mà vẫn có người muốn hãm hại anh với tin đồn thất thiệt. Làm một việc tốt cho nghề mà cũng không được yên thân, bị ganh ghét. Qua sự việc này cũng lộ mặt đen của showbiz Việt. 

Phải chăng cứ đanh đá như Mr Đàm thì mới bảo vệ được mình, khỏi những chiêu trò, những hãm hại ngầm của giới showbiz? Từ trước tới nay, những ai có chuyện gì đó "động chạm" đến Đàm Vĩnh Hưng đều phải dè chừng. Thậm chí có người còn bảo, động đến Đàm Vĩnh Hưng chẳng khác gì động đến tổ kiến lửa.

Trang Thị

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI