Những khách sạn độc đáo nhất thế giới

09/04/2015 - 17:27

PNO - PN - Khách sạn không chỉ là nơi nghỉ ngơi và thư giãn trong chuyến du lịch. Có những khách sạn với kiến trúc độc đáo và quái lạ đem đến cho du khách những trải nghiệm khó quên.

edf40wrjww2tblPage:Content

Khách sạn dưới biển Manta Resort

Nhung khach san doc dao nhat the gioi

Manta Resort (đảo Pemba, Zanzibar) là nơi mà bất cứ du khách nào cũng muốn được một lần đặt chân đến để trải nghiệm cảm giác sống trong lòng đại dương. 

Manta Resort có một khách sạn 3 tầng sâu 4m dưới mặt nước biển. Mỗi cửa sổ tại các tầng đều được trang bị đèn chiếu sáng để du khách có thể nhìn thấy khung cảnh đại dương bên ngoài vào ban đêm.

Khách sạn dành cho người yêu động vật Dog Bark Park Inn

Nhung khach san doc dao nhat the gioi

Với kiến trúc được lấy cảm hứng từ hình dáng các chú chó, khách sạn Dog Bark Park Inn (Mỹ) rất thích hợp với những người yêu động vật. Nội thất bên trong khách sạn cũng được trang trí khá độc đáo, đến đây du khách sẽ được phục vụ món bánh quy hình chú chó.

Khách sạn trong suốt Attrap Reves

Nhung khach san doc dao nhat the gioi

Đến khách sạn Attrap Reves (Pháp), bạn có thể tận hưởng buổi tối dưới bầu trời đầy sao và thư giãn trong căn phòng kiếng trong suốt hình bong bóng với đầy đủ tiện nghi. Khách sạn có tổng cộng 7 căn phòng bong bóng trong suốt và có tầm nhìn toàn cảnh khu ngoại ô. Mỗi căn phòng đều được thiết kế chủ đề riêng biệt gần gũi với thiên nhiên.

Khách sạn băng tuyết Ice

Nhung khach san doc dao nhat the gioi

Ice Hotel là khách sạn được làm từ băng tuyết lớn nhất thế giới nằm ở một thị trấn nhỏ phía Bắc Thụy Điển. Du khách có thể ngủ trên chiếc giường bằng đá, thưởng thức món ăn được phục vụ trên băng cùng nhiều tiện nghi khác trong nhiệt độ dưới -50C.

Lâu đài trên cát Sandcastle

Nhung khach san doc dao nhat the gioi

Lâu đài trên cát thì có nhiều nhưng để có thể nghỉ ngơi như một khách sạn thực thụ thì chỉ có Sandcastle Hotel ở bãi biển Weymouth (Anh). Khách sạn được hình thành từ 1.000 tấn cát và qua bàn tay của 4 nhà điêu khắc. Nhìn từ xa, khách sạn giống như mô hình lâu đài cát, không có mái che, bên trong có giường đơn và giường đôi được làm từ cát.

Ngôi làng lều tuyết Kakslauttanen

Nhung khach san doc dao nhat the gioi

Nếu bạn muốn thử thách với cái lạnh, có thể đến Phần Lan để thuê một căn lều trong ngôi làng lều tuyết Kakslauttanen. Những căn lều ẩn mình giữa cánh đồng tuyết hoang vu, được cách điện và bao bọc bởi những bức tường kính để giữ ấm cho du khách khi nhiệt độ xuống dưới -50C.

Khách sạn ngụy trang trên cây Mirriorcube

Nhung khach san doc dao nhat the gioi

Khách sạn Mirrorcube (Thụy Điển) còn có tên gọi “căn phòng vô hình” với ngôi nhà treo trên cây độc đáo làm từ nhôm và phủ kính phản quang. Do đó, toàn bộ khách sạn được ngụy trang bởi những nhánh cây lớn xung quanh và là chỗ lý tưởng cho những ai muốn ở ẩn vài ngày.

Cung điện muối Palacio de Sal

Nhung khach san doc dao nhat the gioi

Palacio de Sal (Cung điện muối) là điểm du lịch nổi tiếng ở Bolivia với thiết kế bằng muối. Tất cả 15 phòng ngủ, quầy bar, phòng khách đều được làm từ những khối muối, gắn kết với nhau bằng loại xi măng kết hợp từ muối và nước. Cấu trúc duy nhất không làm từ muối là nhà vệ sinh và mái nhà.

Khách sạn trên dãy núi Alps Ascher Cliff

Nhung khach san doc dao nhat the gioi

Nế là người sợ độ cao thì khách sạn Ascher Cliff (Thụy Sĩ) nằm chênh vênh sát sườn núi này chắc chắn không dành cho bạn. Khách sạn bám vào chân vách đá trên dãy núi Alps và chỉ có thể đến đây bằng cách leo núi hoặc cáp treo.

NGUYỄN HIẾU 

(Theo lolwot.com)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI