Nữ công nhân Huế mất tích bí ẩn sau khi rời khỏi nhà đi làm

07/12/2016 - 18:15

PNO - Theo thông tin từ gia đình, chị Dương rời nhà đi làm bằng xe máy hiệu Lead màu nâu sữa. Đã qua 20 ngày, Dương không về nhà và gia đình cũng không liên lạc được với cô gái.

Chiều ngày 7/12, trao đổi với PV báo Phụ nữ TP.HCM, ông Hải - Công an phường Xuân Phú (TP.Huế) cho biết: "Bố chị Dương đã đến trình báo sự việc với cơ quan Công an phường đồng thời cũng trình báo lên cả phía Công an Thành phố nên Công an Thành phố đã trực tiếp thụ lý, giải quyết điều tra sự việc trên."

Một cán bộ tại phường Xuân Phú cho biết: "Mới đây, ông Lê Văn Vầy (53 tuổi) đã đến báo cáo sự việc con gái mình là chị Lê Thị Thùy Dương (22 tuổi) có rời nhà đi làm tại Công ty Scavi Huế (huyện Phong Điền) từ sáng 17/11 nhưng đến nay chưa về, gia đình hoàn toàn mất liên lạc 20 ngày qua với chị Dương. Được biết, gia đình chị Dương thuộc hộ nghèo, hình như chị Dương làm công nhân may ở đó, công ty Scavi Huế cách nhà chị Dương hơn khoảng hơn 20km."

Nu cong nhan Hue mat tich bi an sau khi roi khoi nha di lam
Chị Thùy Dương mất tích sau khi rời khỏi nhà. (Ảnh: Soha)

Trước đó, ngày 6/12, trao đổi với PV, anh Lê Đình Vu (phường Xuân Phú, TP Huế, Thừa Thiên - Huế) cho biết, hiện tại gia đình đang rất lo lắng về trường hợp của em gái anh là chị Lê Thị Thùy Dương (22 tuổi) mất tích bí ẩn gần 20 ngày qua.

Theo thông tin từ gia đình, sáng 17/11, chị Dương rời nhà đi làm bằng xe máy hiệu Lead màu nâu sữa.

Từ đó đến nay, Dương không về nhà và gia đình cũng không liên lạc được vì điện thoại cô gái này luôn trong tình trạng khóa máy.

Được biết, tại thời điểm mất tích, chị Dương làm việc tại Công ty Scavi Huế, đóng tại huyện Phong Điền (Thừa Thiên - Huế).

Gia đình cô gái đã nhiều lần tìm đến nơi Dương làm việc nhưng người tại nhà máy cho biết, từ ngày 17/11 đến nay, Dương không đi làm và cũng không biết cô gái này đi đâu.
Hiện gia đình đã trình báo sự việc lên công an phường Xuân Phú về việc chị Dương mất tích. Cơ quan công an cũng đang vào cuộc điều tra, làm rõ.

Thái Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI