Hà Nội: Bé gái 4 tuổi mất tích bí ẩn ở cổng nhà, bỏ lại đôi dép

23/07/2016 - 06:28

PNO - Tới thời điểm sáng nay (23/7), gia đình và cơ quan Công an vẫn chưa tìm thấy bé gái Nguyễn Minh Châu (4 tuổi).

Chia sẻ với PV sáng 23/7, chị Dương Thị Lân - mẹ cháu bé Nguyễn Minh Châu (4 tuổi) vẫn chưa hết hoang mang cho biết, đến thời điểm hiện tại, bé Châu vẫn chưa được tìm thấy.

Chị Lân kể lại: "Vào thời điểm 9h -10h sáng qua (22/7), bé Châu chơi một mình ngoài đường gần nhà. Lúc đó, bà của cháu đang phơi quần áo sau nhà. Bé Châu chơi một mình ngoài đường. Khi phơi quần áo xong, bà không thấy cháu Châu đâu nữa, chỉ còn lại đôi dép của cháu ở trên đường. Cả nhà hốt hoảng đi tìm nhưng không thấy".

Ha Noi: Be gai 4 tuoi mat tich bi an o cong nha, bo lai doi dep
Bé Nguyễn Minh Châu - mất tích bí ẩn.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, gia đình đã thông báo lên Công an phường Thạch Bàn để nhờ tìm kiếm. Công an phường trích xuất camera an ninh của các hộ dân xung quanh để tìm kiếm nhưng vẫn chưa có manh mối. "Sáng nay (23/7)  gia đình và cơ quan Công an vẫn chưa tìm thấy cháu bé.", chị Lân khóc.

Quá lo sợ, một mặt nhờ cơ quan chức năng, một mặt gia đình chị Lân vừa đi tìm, vừa đăng thông tin cháu bé lên mạng xã hội để nhờ sự giúp đỡ hỗ trợ tìm kiếm cháu của cộng đồng mạng.

Được biết, thời điểm mất tích, cháu Nguyễn Minh Châu mặc một chiếc váy màu xanh lục, tóc ngắn. Ai biết thông tin về cháu bé xin vui lòng liên hệ với chị Dương Thị Lân qua số ĐT: 01695001982, và anh Nguyễn Thăng Long (bố cháu bé, ĐT: 0973899883).

Thông tin trên báo chí, Công an phường Thạch Bàn (Long Biên, Hà Nội) đã tiếp nhận đơn trình báo của chị Dương Thị Lân - người địa bàn, về việc con gái mình là cháu Nguyễn Minh Châu (4 tuổi) mất tích bí ẩn.

Chỉ huy Công an quận Long Biên khẳng định đang khẩn trương phối hợp với các đơn vị chức năng rà soát kỹ địa bàn, thu thập lời khai nhân chứng để làm rõ sự việc.

Lam Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI