Bé trai bán vé số mất tích bí ẩn cùng 600 nghìn đồng

05/10/2015 - 15:06

PNO - Bé trai mang theo 600 nghìn đồng và nói với gia đình là ra chợ lấy tiền nợ vé số của một người đàn ông. sau gia đình không liên lạc được.

Sáng ngày 5/10, anh Phạm Ngọc Tâm (37 tuổi, quê Kiên Giang) đã thông tin với báo chí về trường hợp mất tích của con mình là cháu Phạm Ngọc Nhanh (tên thường gọi là Nhân, 13 tuổi, làm nghề bán vé số). Cháu Nhanh mất tích từ ngày 22/9, đến nay gia đình vẫn chưa liên lạc được với cháu.

Theo tường trình của anh Tâm, khoảng 16 giờ 00 ngày 22/9, sau khi tắm rửa xong cháu Nhanh có mang theo số tiền 600 nghìn đồng và nói với mẹ là ra chợ Bình Thành (cách nhà khoảng 1km) lấy 200 nghìn đồng tiền nợ vé số của một người đàn ông lạ để gom tiền lại nhận vé số về tối đi bán.

Tuy nhiên, đến khoảng 22 giờ 00 cùng ngày gia đình vẫn không liên lạc được với cháu Nhanh nên gia đình đã cho người đi tìm kiếm nhưng không gặp được cháu Nhanh. Lo lắng cháu bé gặp bất trắc nên gia đình đã trình báo sự việc cho công an phường Bình Hưng Hòa B (quận Bình Tân).

Be trai ban ve so mat tich bi an cung 600 nghin dong
Cháu Nhanh được xác định là đã mất tích 13 ngày qua

Anh Tâm chia sẻ: “bình thường cháu đi bán vé số đến khoảng 20 giờ 00 là về đến nhà. Tuy nhiên hôm đó cháu đi mãi đến khuya mà vẫn chưa về. Gia đình tôi rất lo lắng là lúc cháu đi lấy tiền nợ đã bị ai đó lừa gạt hoặc gặp nguy hiểm gì đó. Đến nay đã 13 ngày trôi qua nhưng tôi vẫn chưa gặp được cháu”.

Được biết, suốt 13 ngày qua anh Tâm đã nhờ người thân đi tìm kiếm và dán hình cháu khắp nơi trên địa bàn TP.HCM nhưng vẫn chưa nhận được thông tin gì về cháu. Gia đình cháu lo lắng cháu đã gặp nguy hiểm nên rất mong muốn cơ quan công an các cấp nhanh chóng vào cuộc tìm kiếm cháu Nhanh.

Be trai ban ve so mat tich bi an cung 600 nghin dong
Anh Tâm (bố cháu Nhanh) lo lắng con mình đang gặp nguy hiểm

Để xác minh thông tin liên quan đến vụ việc mất tích của cháu Nhanh, chúng tôi đã liên lạc với công an phường Bình Hưng Hòa B nhưng vẫn chưa nhận được câu trả lời chính thức. Một vị lãnh đạo công an phường Bình Hưng Hòa B cho biết: “hiện đang đi công tác, khi về đơn vị sẽ kiểm tra lại hồ sơ và thông tin cho báo chí”

Độc giả phunuonline nếu biết thông tin gì về cháu Nhanh xin vui lòng liên hệ qua số điện thoại: 0123.255.2195 hoặc cơ quan công an gần nhất. Những thông tin quý giá của các độc giả sẽ giúp cháu Nhanh sớm được đoàn tụ với gia đình.

Vinh Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI