Bị cướp 100 triệu đồng ngay trước cổng công an huyện

10/12/2015 - 07:24

PNO - Hai đối tượng cướp giật ra tay chớp mắt giật giỏ xách của một người phụ nữ bên trong có gần 100 triệu ngay trước trụ sở công an.

Chiều 9/12, nguồn tin của chúng tôi tại công an thị trấn Tân Trụ (huyện Tân Trụ, tỉnh Long An) xác nhận về vụ cướp giật tài sản với số tiền hàng trăm triệu đồng xảy ra tại đường Nguyễn Trung Trực (đoạn đối diện công an huyện Tân Trụ).

Bi cuop 100 trieu dong ngay truoc cong cong an huyen
Đối tượng ra tay cướp giật 100 triệu đồng ngay trước trụ sở công an huyện (Ảnh minh họa)

Một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, khoảng 11 giờ cùng ngày, chị Nguyễn Thị Thảo (SN 1985, ngụ ấp Bình Hòa, thị trấn Tân Trụ) lưu thông trên đường Nguyễn Trung Trực. Khi đến đoạn đối diện trụ sở công an huyện Tân Trụ, bất ngờ hai đối tượng (1 nam, 1 nữ) điều khiển xe máy áp sát giật túi xách của chị, rồi bỏ chạy.

Lúc này chị Thảo tri hô cho người dân đi đường đuổi theo truy bắt. Tuy nhiên, đôi nam nữ nhanh chóng tẩu thoát về hướng xã Nhựt Ninh rồi mất dấu.

Anh Trần Văn Bằng (31 tuổi, nhân chứng có mặt tại hiện trường) thuật lại: “Lúc đó tôi đang ngồi uống cà phê ở quán đối diện trụ sở công an thì nghe người phụ nữ truy hô cướp. Một số người nhanh chóng lấy xe máy phóng theo nhưng đối tượng này phóng xe rất nhanh. Tôi quan sát thấy đôi nam nữ này tuổi đời còn khá trẻ. Điều đáng nói là chúng dám ra tay ngay tại khu vực công an huyện”.

Được biết, vào thời điểm trên, chị Thảo mang số tiền khoảng 100 triệu đồng để đi thu mua hải sản. Khi bị kẻ xấu giật giỏ xách, chị Thảo gần như chết lặng bởi đây là toàn bộ số vốn mà chị dành dụm mang đi làm ăn.

Được biết, khu vực đường Nguyễn Trung Trực (thuộc ấp Bình Hòa, thị trấn Tân Trụ) là khu vực khá nóng để các đối tượng thường xuyên ra tay cướp giật. Trước đó, khu vực này đã xảy ra một số vụ trộm cắp khác.

Hiện công an đang vào cuộc điều tra vụ việc.

Tiền Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI