Hà Tăng mệt mỏi hay thay đổi chiến thuật làm vợ, làm dâu?

13/05/2016 - 07:49

PNO - Thay vì những hình ảnh bận bịu túi bụi trong đống công việc, Hà Tăng giờ bình yên và thư thả bên chồng, bên mẹ.

Một trong những tấm hình được quan tâm nhất trong ngày chính là hình ảnh bình yên trong vòng tay mẹ của ngọc nữ Tăng Thanh Hà. Cô chia sẻ hình ảnh này cùng dòng trạng thái: "Mẹ là người thương con nhất trên cuộc đời này".

Hình ảnh đầy ấm áp và yêu thương này của Hà Tăng khiến nhiều người đặt nghi vấn phải chăng cô đang gặp chuyện gì nên mới tâm trạng đến như vậy. Những con người trưởng thành khi gặp chuyện thường tìm về trong vòng tay thân yêu của mẹ và có lẽ, Hà Tăng cũng không phải ngoại lệ.

Ha Tang met moi hay thay doi chien thuat lam vo, lam dau?

Thế nhưng, đó cũng có thể chỉ là phút mệt mỏi và yếu lòng của cô còn cuộc sống hôn nhân của Hà Tăng vẫn rất hạnh phúc. Thời gian gần đây, cô liên tục khoe những hình ảnh hạnh phúc bình dị cùng chồng con, những điều mà trước kia hiếm khi cô khoe với công chúng.

Nếu như từ ngày bước chân vào nhà Louis Nguyễn làm dâu, Hà Tăng luôn tất bật với cả tá công việc của gia đình chồng và của mình đến nỗi nhiều người còn nhận thấy cô gầy đi thấy rõ thì thời gian này, cô lại khá an nhàm không tham công tiếc việc như trước.

Ha Tang met moi hay thay doi chien thuat lam vo, lam dau?

Thay vì những hình ảnh bận bịu túi bụi trong đống công việc, Hà Tăng giờ bình yên và thư thả bên chồng, bên mẹ. Phải chăng, người đẹp đã đến lúc mệt mỏi sau những công việc để giờ là lúc cô cần tìm cho mình chốn bình yên trong cuộc sống.

Đó là một giả thiết, cũng có thể Hà Tăng đang thay đổi chiến lược làm dâu con của mình. Khi mới lấy Louis Nguyễn, Hà Tăng đã thể hiện hình ảnh của một người vợ, người con dâu đảm đang khi lo toàn công việc nhà chồng đâu ra đấy.

Ha Tang met moi hay thay doi chien thuat lam vo, lam dau?

Thế nhưng, suy cho cùng thì với phụ nữ gia đình vẫn là quan trọng nhất và Hà Tăng giờ đây muốn thể hiện mình là người phụ nữ không chỉ biết tới công việc mà còn hết lòng vì gia đình, xứng đáng làm dâu một danh gia vọng tộc bậc nhất hiện nay.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI