Dựng chuyện bị bắt cóc để lừa chồng con sống với nhân tình

27/04/2017 - 15:07

PNO - Gần một năm sau ngày bỏ ra đi, Thư quay về nhà chồng để hoàn tất thủ tục ly dị và cưới chồng mới. Thư còn ráo hoảnh đòi chia tài sản căn nhà mà trước đó vợ chồng cô ở.

Vợ chồng anh Minh và chị Thư đã kết hôn với nhau 5 năm, có con gái 3 tuổi. Những năm đầu hôn nhân, anh chị Minh sống rất hạnh phúc. Anh Minh làm kỹ thuật ở một siêu thị điện máy với mức lương chỉ 6 triệu đồng/tháng.

Còn chị Thư làm kế toán trưởng một công ty may lương tháng 10 triệu. Anh chị lại có nhà riêng bố mẹ chồng mua cho. Có thể nói cuộc sống vợ chồng trẻ khá thoải mái và không nhiều lo toan.

Thế nhưng, cách đây 1 năm, nhiều lần chị Thư  chê lương chồng thấp, chê chồng quá an phận thủ thường, không có ý chí kinh doanh để vươn lên làm ăn lớn như nhiều người đàn ông khác. Điều này khiến cuộc sống gia đình dần căng thẳng, nhiều mâu thuẫn.

Vợ chồng Thư hay cãi cọ nhau, xích mích nhau. Chị Thư đi làm cũng nhiều lần đi sớm về muộn hơn. Bố mẹ và anh chị em Minh nhiều lần khuyên bảo Thư nhưng Thư vẫn không thay đổi.

Dung chuyen bi bat coc de lua chong con song voi nhan tinh

Nói về người vợ trẻ phụ tình và trơ trẽn này, Minh vẫn còn không thể tin nổi có người vợ trơ trẽn đến thể. Ảnh minh họa.

 

Rồi một ngày Thư đi làm như nhiều ngày khác. Thế nhưng Thư không trở về nhà nữa và có dấu hiệu mất tích luôn. Đứa con gái 3 tuổi của Thư ở nhà cứ khóc ròng vì nhớ mẹ. Chồng Thư và cả gia đình 2 bên nội ngoại đổ đi tìm. Thế nhưng suốt cả 1 tuần liền, họ cũng không tìm thấy tung tích của Thư ở đâu. Trong đầu họ đã nghĩ đến chuyện Thư không may gặp kẻ xấu và bị bắt cóc.

Nhưng sau 1 tháng biệt tăm biệt tích, Minh đột nhiên nhận được điện thoại của Thư gọi về báo rằng, cô đang ở biên giới Việt – Trung và đang bị bọn kẻ xấu lừa bán đi Trung Quốc và làm vợ xứ người. Vì thế, cô bảo Minh đừng tìm cô nữa và quên người vợ này đi.

“Nghe vợ nói thế, thật sự tôi tá hỏa và sốc. Tôi tin hết những lời vợ nói. Khi tôi kể lại toàn bộ sự việc với gia đình, bố mẹ tôi và các anh chị em nhà tôi ai cũng tin tưởng lời Thư nói. Vì vậy, gia đình chúng tôi một mặt nháo nhác lên Lạng Sơn tìm manh mối của vợ. Mặt khác chúng tôi báo công an phường, công an tỉnh về chuyện em đột nhiên mất tích và gọi về báo với tôi như vậy”, Minh chua chát kể lại.

Tuy nhiên, khi phía gia đình Minh lên cửa khẩu Lạng Sơn để tìm manh mối thì mọi người không tìm thấy bất cứ manh mối nào. Liên hệ lại với Thư thì thuê bao không thể liên lạc được. Vì thế, sau bao ngày tìm kiếm, Minh buồn bã qua trở về nhà khi không biết một chút tin tức gì về người vợ của mình.

“Thất vọng trở về nhà sau cuộc tìm kiếm vợ ở gần cửa khẩu biên giới, tôi đã luôn mong ngóng vợ liên lạc trở lại với chồng như lần trước. Thế nhưng từ đó, tôi không nhận được bất cứ cuộc gọi nào của em nữa. Dù nóng ruột và thương vợ con, nhưng gia đình tôi cũng phải chấp nhận chờ đợi thông tin từ phía công an”, người chồng tội nghiệp này nhớ lại.

Dung chuyen bi bat coc de lua chong con song voi nhan tinh
Tại lần quay lại nhà chồng cũ, Thư còn ráo hoảnh đòi chia tài sản căn nhà mà trước đó vợ chồng cô ở. Ảnh minh họa.

Cho tới một ngày, công an tỉnh tìm đến nhà Minh và cầm theo một số giấy tờ. Đến đây, họ cho Minh và gia đình biết một sự thật trong quá trình điều tra sự mất tích của Thư khiến ai nấy đều ngã ngửa và cảm thấy cay đắng, phẫn uất.

“Thì ra, Thư không phải bị lừa bán đi Trung Quốc như cô ta gọi điện về thông báo thế. Mà đây chỉ là một màn kịch do Thư dựng lên. Thực tế, cô ta chủ động bỏ chồng, bỏ con, bỏ gia đình để đi theo trai. Đã vậy cô ta còn lừa cả nhà tôi phải khổ sở tìm kiếm và đau khổ vì cô ta nữa”, Minh buồn bã kể về người vợ trơ tráo.

Thực tế, đúng như Minh kể, Thư không phải bị bắt cóc lừa bán sang Trung Quốc mà sau ngày đi làm không về, Thư đã bỏ trốn vào Nam cùng người tình bí mật mà lâu nay cô lén lút quan hệ bên ngoài. Và một ngày khi đang sống chung cùng chồng mới trong căn nhà trọ ở Sài Gòn, cô đã bị công an phát hiện ra tung tích.

“Tôi chưa bao giờ nghĩ, cô ta lại đểu đến thế. 3 năm kết hôn, dù cô ta chê tôi lương thấp, nhưng tôi chưa bao giờ để cô ta phải đói khổ. Nhà tôi cũng đối xử với cô ta như con gái. Vậy mà chúng tôi bị cô ta xỏ mũi trắng trợn như vậy. Bố mẹ tôi sốc khi có một người con dâu như thế. Họ bảo tôi ly hôn ngay với cái loại đàn bà lăng loàn, vẫn sống với chồng con mà đã bỏ theo trai”, Minh thừa nhận.

Nhưng những đau khổ và tréo nghoe của ông bố trẻ này chưa dừng tại đó. Gần một năm sau ngày bỏ ra đi, Thư quay về nhà chồng để hoàn tất thủ tục ly dị và cưới chồng mới. Tại lần quay lại nhà chồng cũ, Thư còn ráo hoảnh đòi chia tài sản căn nhà mà trước đó vợ chồng cô ở.

“Làm sao mà đòi chia tài sản được. Nhà đó bố mẹ tôi mua cho vợ chồng ở. Khi về làm dâu nhà tôi, cô ta chỉ mua sắm thêm được cái điều hòa và cái ti vi ở phòng khách. Vì thế, hôm đó tôi cũng cho cô ta được mang 2 vật dụng đó đi mà không thèm bảo chia đôi tài sản đó. Trước khi đi, con gái cứ khóc đòi theo mẹ bế mà cô ta cũng không bế con dỗ dành 1 cái. Cứ thế cô ta mang điều hòa, ti vi đi và lên taxi với chồng mới”.

Nói về người vợ trẻ phụ tình và trơ trẽn này, Minh thừa nhận: “Thật sự giờ không thể tin ai được nữa. Không thể tin trên đời lại có loại đàn bà trở mặt đến thế. Nhưng ngẫm ra, thoát được loại vợ này, tôi phải mừng hơn là buồn”.

Trần Minh
(
Nam Định)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI