Thiếu niên đoạt mang cha vì không cho uống rượu

23/07/2016 - 15:32

PNO - Cho rằng cha đã làm hỏng cuộc vui của mình với bạn bè nên Phước xông thẳng vào nhà lấy con dao đâm ông Phương một nhát chí mạng.


Sự việc xảy ra vào tối ngày 21/7, tại khóm Xẻo Me, phường Vĩnh Phước (thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng) nạn nhân là ông Đào Phương, 39 tuổi.

Ông Phương thấy đứa con trai Đào Phước (16 tuổi) tụ tập với một nhóm bạn nhậu say xỉn. Sợ rằng con trai sẽ theo nhóm bạn học thói hư, tật xấu nên ông Phương sang gọi về.

Cuộc nhậu đang vui vẻ bị ngắt quảng giữa chừng bởi người cha khiến cho Phước bực tức. Thiếu niên này chạy thẳng về nhà lấy con dao đâm ông Phương một nhát chí mạng vào bụng.

Bị con trai đâm quá bất ngờ, ông Phương không kịp trở tay, chỉ hô lên một tiếng rồi ngã gục xuống đất. Nạn nhân được mọi người đưa đến trạm xá phường cầm máu rồi gọi xe cấp cứu đưa đi bệnh viện. Nhưng khi xe cấp cứu vừa tới nơi thì ông Phương tử vong do mất máu quá nhiều.

Sau khi gây án, Phước đã bỏ trốn khỏi địa bàn. Đến rạng sáng ngày 22/7, Phước đã bị cơ quan chức năng bắt tạm giam để điều tra.

Văn Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI