Bé gái 13 tuổi thoát khỏi tên 'yêu râu xanh' nhờ lời nói dối về hỏi bố mẹ

06/07/2018 - 18:14

PNO - Nghe nạn nhân nói về hỏi bố mẹ, Tứng tưởng thật đồng ý và theo về nhà thì bị bắt giữ để điều tra về hành vi hiếp dâm bé gái 13 tuổi.

Ngày 6/7, nguồn tin từ VKSND huyện Ea Súp (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đã phê chuẩn lệnh khởi tố bị can đối với Phạm Văn Tứng (26 tuổi, cư trú xã Minh Lập, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước) về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Theo đó, thời gian gần đây Tứng từ Bình Phước đến tỉnh Đắk Lắk làm việc. Sau vài lần thấy P. (13 tuổi) chăn trâu qua khu vực rẫy sắn tại xã Ea Lê (huyện Ea Súp) thì thích cháu P.

Khoảng 16h ngày 29/6, Tứng lấy một con dao thái lan bỏ sẵn trong túi quần rồi đến rẫy sắn đợi P. lùa trâu đi qua. Khi bé gái xuất hiện, Tứng đã tiếp cận từ phía sau rồi kẹp cổ và bịt miệng của nạn nhân. Lúc này, P. vùng vẫy và chống trả quyết liệt thì Tứng rút dao ra để khống chế nhưng không được theo ý muốn.

Be gai 13 tuoi thoat khoi ten 'yeu rau xanh' nho loi noi doi ve hoi bo me
Ảnh minh họa.

Bị nạn nhân chống cự quyết liệt, Tứng sợ người khác phát hiện nên kéo P. vào sâu trong rẫy mì rồi cởi quần, áo của nạn nhân. Tuy nhiên, cháu P. vùng vẫy, cào cấu nên Tứng không thể thực hiện được hành vi đồi bại.

Trong lúc giằng co, P. nói với Tứng: “Để về nói với ba má em đã”. Tưởng thật, Tứng mới dừng lại, cho bé gái về và đi theo để biết nhà nạn nhân.

Khi về đến nhà, P. đã kể lại toàn bộ sự việc nên bố nạn nhân đã giữ Tứng lại và trình báo sự việc lên cho cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an huyện Ea Súp đã tạm giữ Tứng để lấy lời khai đồng thời đưa cháu P. đi giám định pháp y. Theo kết quả giám định pháp y, P. bị chấn thương bộ phận sinh dục ngoài, màng trinh không rách.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI