Thương em

31/08/2013 - 12:21

PNO - PNCN - Khi Út Nguyễn Võ Minh Tâm (sinh năm 2008) ra đời, chị Hai Nguyễn Võ Trúc Giang (sinh năm 2004) tỏ ra vô cùng vui sướng. Dù cũng có lúc chị em giận hờn nhưng vẫn luôn yêu thương, gắn bó với nhau. Nhiều bữa mẹ phải “ganh tỵ”: chị...

edf40wrjww2tblPage:Content

Hè này, chị Hai trở thành cô giáo dạy cho em học đọc và viết, để em vào lớp 1. Chị Hai thì gõ thước côm cốp còn em thì ê a đọc; lâu lâu chị lại giận dỗi: “Ba ơi, em không chịu học!”, còn em thì trách: “Chị đọc nhanh quá, con học không kịp!”. Vậy chứ một lát sau chị em lại tiếp tục ê a như chưa có chuyện gì xảy ra.

Thuong em

Mình cùng chúc mừng sinh nhật ba nghen! (Chị Hai dành cả buổi để làm tấm thiệp tặng sinh nhật ba, sẵn sàng cho em “ké” món quà đặc biệt này)

Thuong em

Thương em quá! Em ngủ ngoan nha! (Lúc này em mới sinh được có bốn giờ)

Thuong em

Chị Hai vẽ gì vậy, cho em xem với! (Năm học lớp Lá, chị Hai đi thi vẽ cấp thành phố, em đi theo xem chị vẽ)

Thuong em

Em uống đi, ngon lắm đó! (Gia đình đi thăm bà con ở Gò Công - Tiền Giang)

Thuong em

Cho chị một miếng nha! (Chị em đi chơi đêm Noel)

Ba Nguyễn Minh Hải 

Chuyên mục “Khoảnh khắc yêu thương” sẽ giới thiệu những bức ảnh ghi lại những hình ảnh, cử chỉ… biểu lộ tình cảm yêu thương, gắn bó giữa các thành viên trong gia đình, người thân, bạn bè, đồng nghiệp, tình nhân… Kính mời bạn đọc tham gia. Bài và ảnh xin gửi về địa chỉ: khoanhkhacyeuthuong@outlook.com.

Số lượng ảnh: từ năm - bảy ảnh (mỗi ảnh kèm lời chú thích ngắn).

Từ khóa Thương em
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI