Hoàng Thùy Linh yêu đương Vĩnh Thụy, đáp lại lời dè bỉu quá khứ

12/05/2016 - 14:16

PNO - Hành động tình cảm của Hoàng Thùy Linh như một cách tuyên bố chủ quyền trái tim của Vĩnh Thụy

Dính nghi án tình cảm từ khá lâu với nhiều hình ảnh thân mật bên nhau nhưng tới tận bây giờ, Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy mới dần công khai thể hiện sự quan tâm, chăm sóc nhau và dành cho nhau những cử chỉ đầy ngọt ngào.

Xuất hiện trong một sự kiện, Hoàng Thùy Linh không ngần ngại công khai tình cảm của mình dành cho bạn trai khi chăm chút vẻ bề ngoài của Vĩnh Thụy rất kĩ lưỡng để anh có hình ảnh đẹp nhất. Đây được coi là bước tiến mới trên con đường công khai tình cảm của mình.

Hoang Thuy Linh yeu duong Vinh Thuy, dap lai loi de biu qua khu

Với những gì suốt thời gian qua, chuyện tình của Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh đã sáng tỏ như ban ngày. Chuyện tình của cặp đôi này cũng nhận được sự ủng hộ và lời khen của nhiều người khi đều là những ngôi sao nổi tiếng, sở hữu ngoại hình đẹp và không kém phần tài năng.

Chuyện từ yêu bí mật tới công khai tình cảm dường như là chiến lược, là bước tính trước của Hoàng Thùy Linh. Còn nhớ, khi đang đình đám với bộ phim "Nhật kí Vàng Anh", Hoàng Thùy Linh bất ngờ vướng phải scandal tai tiếng và khi đó, không ít ý kiến đã chỉ trích cô thậm tệ.

Hoang Thuy Linh yeu duong Vinh Thuy, dap lai loi de biu qua khu

Nhiều người còn quả quyết rằng khó có chàng trai nào có thể chấp nhận trở thành bạn trai của cô một cách công khai và đường tình duyên của cô vì thế mà sẽ rất trắc trở, không được suôn sẻ. Dù cho nhiều năm trôi qua, Hoàng Thùy Linh vẫn chịu nhiều ý kiến ác ý từ một số người.

Thế nên, chuyện công khai chăm sóc yêu đương với Vĩnh Thụy như một lời đáp lại của cô với những người đang dè bỉu cô, đánh giá thấp cô. Cô đang chứng minh rằng mình vẫn có tình yêu công khai và bạn trai cô là ngôi sao showbiz điển trai, là người mẫu - diễn viên và thần tượng của biết bao cô gái.

Hoang Thuy Linh yeu duong Vinh Thuy, dap lai loi de biu qua khu

Vĩnh Thụy hoàn hảo là vậy nên việc anh có thể trở thành mục tiêu của nhiều cô gái sẽ không có gì bất ngờ. Ngay cả trong sự kiện tối qua cũng có sự xuất hiện của rất nhiều cô gái và là người thông minh, cao tay nên Hoàng Thùy Linh đã biết cách khiến cho những vệ tinh kia phải dè chừng.

Hành động tình cảm của Hoàng Thùy Linh như một cách tuyên bố chủ quyền trái tim của Vĩnh Thụy mà cô đang sở hữu. Thế nên, đừng cô gái tơ tưởng tới Vĩnh Thụy, bạn trai của cô. Tình yêu đang dần một lớn, Hoàng Thùy Linh ắt hẳn sẽ nhanh chóng tìm một tương lai bền vững cho trái tim của mình.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI