Phụ huynh dâm ô với hàng loạt bé gái trong trường

28/11/2015 - 15:06

PNO - Người dân xã Đồng Xoài hoang mang trước thông tin một phụ huynh liên tiếp thực hiện hành vi dâm ô với các học sinh lớp 1 Trường tiểu học Tân Bình.

Ngày 26/11, trao đổi với phóng viên, chị Nguyễn T.V., phụ huynh (PH) của bé T.T.B.N. - một nạn nhân trong vụ việc - vừa khóc vừa kể: “Từ khi bị làm bậy và từ lúc đi giám định về, tinh thần của con gái tôi hoảng loạn, cứ thấy đàn ông lạ là cháu sợ. Cả nhà thuyết phục đủ cách mà cháu vẫn không dám đến trường…”.

Theo anh H., PH của bé M.T.P.U. - một trong năm bé gái bị Tạ Thanh Trung (36 tuổi, ngụ KP.Thanh Bình, P.Tân Bình, TX.Đồng Xoài, Bình Phước) thực hiện hành vi dâm ô - thì khoảng đầu tháng 11, anh H. đến trường đón con, thấy bé P.U. sợ hãi khác thường.

Khi anh hỏi chuyện, con gái mới kể việc bị một người đàn ông lạ mặt vào lớp học cởi đồ của bé và một số bé gái khác để sàm sỡ. Các bé không dám kêu la vì sợ bị ông này đánh. “Nghe con gái nói, lúc đầu tôi không tin, nhưng nghĩ lại thì thấy con nít không thể bịa một chuyện động trời như vậy. Tôi gặp giáo viên chủ nhiệm và PH trong lớp. Sau khi bàn bạc, chúng tôi quyết định tìm cho ra sự thật bằng cách cùng nhau rình bắt tên “biến thái”.

Phu huynh dam o voi hang loat be gai trong truong
Trường tiểu học Tân Bình, nơi xảy ra vụ việc

Cũng theo anh H., sau vài ngày theo dõi, đến sáng 4/11, PH và giáo viên trường thấy Trung đi từ tầng trệt lên lầu 1 vào lớp 1, nơi con gái anh H. học. Trung kéo một bé gái lại, lột đồ rồi bắt đầu thực hiện hành vi đồi bại. Hành động này đã bị các PH và giáo viên trường bắt quả tang, giao nộp cơ quan công an.

“Theo lời Trung, vì con hắn ta học ở tầng trệt nên mỗi lần đưa con lên lớp (lần gần nhất là ngày 28/10/2015), hắn mò lên tầng một rồi lôi kéo, dụ dỗ, dọa nạt các bé gái, bắt các bé cởi đồ ra để sàm sỡ”, chị Nguyễn T.V. tiếp lời.

Chị V. cho biết thêm, sau khi Trung bị bắt, con chị và bốn bé gái khác đã được cơ quan công an đưa đi giám định ở Phòng Giám định pháp y tỉnh Bình Phước. Các bé tỏ ra rất hoảng loạn.

Một PH khác là chị Trần T.K., cho biết đã phải bỏ dở việc cơ quan để đi “học cùng” con gái. Vì mỗi lần tới trường, bé N.H.D. lại sợ hãi, bám chặt lấy mẹ. Chị K. phải đưa con vào lớp, rồi đứng ngoài cửa nhìn con học khoảng nửa giờ, đến khi con quên chuyện, chú tâm vào học chị mới dám đi làm.

Những PH có con chưa bị đối tượng Trung sàm sỡ cũng hoang mang không kém. “Chúng tôi biết ít khả năng có PH bệnh hoạn như vậy, nhưng khó tránh khỏi cảm giác lo lắng, sợ con mình bị ảnh hưởng tâm lý”, chị Mai, một PH tâm sự.

Theo tìm hiểu của phóng viên, ngay sau khi sự việc xảy ra, để tránh dư chấn tâm lý và để ổn định tinh thần cho các em học sinh, ban giám hiệu Trường tiểu học Tân Bình đã cho chia lại học sinh các lớp trong khối 1.

Hiện Công an thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Tạ Thanh Trung về tội “dâm ô đối với trẻ em” quy định tại điều 116, Bộ luật Hình sự. Trung khai nhận đã nhiều lần thực hiện hành vi dâm ô đối với năm học sinh nữ lớp 1 ngay trong phòng học.

Anh Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI