3 diễn viên Hàn Quốc cùng sang Việt Nam

16/04/2019 - 17:11

PNO - 3 diễn viên Hoàn Quốc Shin Ha-Kyun, Lee Kwang Soo và Esom sẽ đến Việt Nam vào 27/4.

Shin Ha-Kyun, Lee Kwang Soo và Esom là 3 diễn viên tham gia dự án phim Thằng em lý tưởng. Trong chuỗi lịch trình quảng bá phim, Việt Nam là một trong những điểm đến được nhà sản xuất lựa chọn.

So với 2 bạn diễn còn lại, Lee Kwang Soo là tên tuổi được chờ đón nhất. Nam diễn viên nổi tiếng với biệt danh "hưu cao cổ" trong series 9 mùa Running man và nhiều dự án điện ảnh, truyền hình tại Hàn Quốc như: Live, Puck!, The Accidental detective 2: In Action...

Với tính cách hài hước, hoạt động nghệ thuật nghiêm túc, gần gũi với fan, Lee Kwang Soo nhận được tình cảm lớn từ người hâm mộ. Trong nhiều chuyến lưu diễn tại nhiều quốc gia châu Á, nam diễn viên luôn nhận được sự ủng hộ lớn từ người hâm mộ. Khán giả đặt cho anh biệt danh "hoàng tử châu Á".

3 dien vien Han Quoc cung sang Viet Nam
Lee Kwang Soo, cây hài của chương trình Running man phiên bản Hàn, được rất nhiều khán giả mến mộ

Bên cạnh Lee Kwang Soo, trong chuyến đi lần này còn có Shin Ha-Kyun và Esom. Là một trong những diễn viên được xếp hạng A tại làng giải trí xứ Hàn, Shin Ha-Kyun luôn là bậc đàn anh đáng kính với những vai diễn cực ấn tượng như: Bí ẩn căn phòng số 7, Ác nữ báo thù và đặc biệt là hình ảnh Kim Min-Jae trong bộ phim gắn mác 18+ Vương triều nhục dục (tựa gốc: Empire of Lust). 

3 dien vien Han Quoc cung sang Viet Nam
Nam diễn viên Shin Ha-Kyun đảm nhận vai người anh trai tật nguyền

Esom được khán giả chú ý sau thành công lớn đến từ bộ phim Scarlet Innocence (2014). Bộ phim đã mang đến cho Esom danh hiệu nữ diễn viên được yêu thích nhất. Kể từ đó, mọi người dần biết đến người đẹp sinh năm 1990 với vai trò là diễn viên nhiều hơn là một người mẫu.

3 dien vien Han Quoc cung sang Viet Nam
Bộ 3 sẽ tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện cùng nhà phát hành trước khi ra mắt phim vào ngày 27/4

Thằng em lý tưởng là bộ phim tâm lý, hài hước về tình anh em vô cùng gắn kết giữa Se Ha (Shin Ha-Kyun) và Dong-gu (Lee Kwang Soo). Cả hai đều mang trong người những khuyết điểm khiến họ không thể sống một cuộc đời bình thường. Kẻ mất mẹ, người bị bỏ rơi, cả hai nương tựa nhau trong suốt hơn 20 năm gặp gỡ.

Cho đến ngày họ gặp được Mi-hyun (Esom), cuộc sống của cả ba đã dần thay đổi khi Se Ha và Dong-gu buộc phải chia xa. Thằng em lý tưởng mang thông điệp nhân văn về định nghĩa gia đình rằng ngay cả khi họ không phải là những người anh em ruột thịt, họ vẫn là gia đình.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI