12 người đàn ông trong đời cô gái ngoan hiền mới 26 tuổi

03/04/2018 - 10:01

PNO - Trong trí nhớ của Q.N vẫn nhớ như in cảnh cô đã “lên giường” với từng người như thế nào hoặc bị người ấy lừa vào nhà nghỉ ra sao.

Mới đây, trên một hội nhóm của những người phụ nữ, cô gái Q.N đã chia sẻ câu chuyện yêu và lên giường của mình. Điều khiến nhiều người hãi hùng là, dù chỉ mới 26 tuổi nhưng lịch sử tình trường và “lên giường” và đàn ông của cô gái này đã ở con số thứ 12.

Theo Q.N chia sẻ, có lúc rảnh mà cô tự đếm lại số người cô quen và đã từng quan hệ,  Q.N cũng thấy con số này quá nhiều. Thế nhưng, hầu như yêu ai, quen ai là Q.N đều bị người ta dụ dỗ hoặc cả hai tự nguyện quan hệ tình dục.

Người đàn ông 1: Tình yêu đầu đời của Q.N là khi cô 18 tuổi. Hai người quan hệ được 7 lần thì do Q.N phải đi làm xa nên cả 2 chia tay nhau.

Người đàn ông 2: Năm cô 19 tuổi, yêu nhau một thời gian thì cô bị bạn trai dụ vào nhà nghỉ 3-4 lần. Thời kỳ này, Q.N buồn vì vẫn thích một tình yêu trong sáng nên Q.N đã tự bỏ bạn trai.

12 nguoi dan ong trong doi co gai ngoan hien moi 26 tuoi
Ảnh minh họa

Người đàn ông 3: Cũng trong năm Q.N 19 tuổi, cô đã bị người đàn ông này chuốc say rượu rồi đưa vào nhà nghỉ. Hai người chỉ lên giường đúng 1 lần. Thậm chí người bạn trai này còn mua thuốc tránh thai khẩn cấp cho Q.N uống rồi bỏ chạy luôn. Sau lần lên giường này, Q.N sốc và bị ốm, stress mất cả 2 tháng.

Người đàn ông 4: Năm Q.N 20 tuổi, là người bạn trai mà cô đã có 2 năm làm bạn bè thân. Một ngày đang đi chơi, anh này bảo bị đau bụng nên vào nhà nghỉ. Vào đến nhà nghỉ thì gã không cho Q.N thoát thân. Hai người quan hệ với nhau được khoảng 6 lần thì Q.N quyết tâm bỏ bởi anh chàng này quá xấu tính, lần nào đi cùng nhau cũng bị anh ta lừa vào nhà nghỉ.

Người đàn ông 5: Năm Q.N 21 tuổi. Khi ấy, bạn trai rủ Q.N đi bơi. Khi đi bơi xong về trời mưa to nên hắn đã đi vào nhà nghỉ , bảo trú mưa với điệp khúc “anh không làm gì em đâu”. Nhưng vào đó, người này lại lao vào “gạ yêu” mặc kệ Q.N giẫy giụa. 

Người đàn ông 6: Năm Q.N 23 tuổi. Đây là người yêu cũ của Q.N và mọi thứ đều là tự nguyện. Hai người quan hệ tình dục được 1 năm thì chia tay vì nhiều lý do.

Người đàn ông 7: Năm Q.N 24 tuổi. Sau khi chia tay người đàn ông thứ 6 được 1 năm, cô ra Hà Nội làm và quen anh. Lúc đó, Q.N chưa có chỗ ở nên cô toàn ngủ ở nhà nghỉ. Bạn trai này hay đưa cô về nhà nghỉ rồi về mà không làm gì cô cả. Nhưng có một hôm, Q.N sợ ma quá nên gọi cho người này khóc. Bạn trai đã vội chạy tới ngủ qua đêm với cô và lần đầu tiên 2 người quan hệ. Cứ thế, sau đó, cả 2 quan hệ được 10 lần thì chia tay vì Q.N phải đi xa.

Người đàn ông 8: Năm Q.N 25 tuổi. Cả hai thích nhau, tự lao vào nhau, quan hệ tình dục được khoảng 6- 7 lần thì cô quyết định bỏ. Bởi vì bạn trai mới đã gọi điện cho người yêu cũ của Q.N khoe.

Người đàn ông 9: Năm Q.N vẫn 25 tuổi. Đây là người đàn ông cô yêu rất nhiều nên cả hai quan hệ tình dục thường xuyên. Song chỉ được 4 tháng thì anh ta chán Q.N.

Người đàn ông 10: Năm Q.N 26 tuổi. Người đàn ông này nhà ngay gần nhà cô. Anh năn nỉ vào phòng Q.N chơi. Dù nhiều lần Q.N từ chối nhưng cuối cùng vẫn cho anh ta vào. Lần vào được phòng Q.N lần đầu tiên, anh ta đã cưỡng bức Q.N. Chỉ quan hệ đúng 1 lần duy nhất, sau đó Q.N giận anh ta và chia tay.

Người đàn ông 11: Năm Q.N 26 tuổi. Cả hai người chỉ nằm cạnh nhau ôm hôn thôi nhưng Q.N ham muốn trào dâng nên quan hệ tình dục luôn. Hai người chỉ qua đêm với nhau đúng 1 lần, Q.N không dám gặp người ấy nữa vì tự thấy cô quá xấu xa và xấu hổ không dám gặp.

Người đàn ông 12: Năm Q.N 26 tuổi. Họ quen được 2 tháng, về ra mắt gia đình người yêu xong thì người đàn ông này rủ Q.N đi nhà nghỉ. Và chuyện gì đến lại đến. Hiện Q.N đang yêu người đàn ông này và mới quan hệ tình dục được 2 lần. Tuy nhiên, bản thân Q.N vẫn yêu mà chẳng biết lần yêu này có đi được tới đâu không?

12 nguoi dan ong trong doi co gai ngoan hien moi 26 tuoi
Ảnh minh họa

Theo Q.N tâm sự, vì yêu và lên giường với đàn ông quá nhiều nên nhiều lúc cô cảm tự chán ghét bản thân bởi thấy mình quá dễ dãi: “Em thấy mình quá dễ dãi, nhiều lúc em thấy còn thua cả các cô gái đứng đường. Các cô gái ấy còn có tiền. Còn em rẻ tiền nên toàn miễn phí. Khi kể ra sự thật này, nhiều người sẽ chửi em. Nhưng xin mọi người đừng chửi bới em cũng như đừng nói động gì liên quan tới gia đình em".

Q.N cho biết, cô có khuôn mặt ưa nhìn, dáng người cô chỉ cao hơn 1m50: “Không hiểu sao ai gặp cũng bảo em hiền lành, tốt bụng vì em thuộc kiểu con gái hiền lành giản dị, người đàn ông nào gặp cũng nhận xét em ngoan. Thậm chí, có nhiều bố mẹ của các bạn trai rất quý em, muốn em làm con dâu họ ấy. Nhưng đằng sau vỏ bọc giản dị hiền lành là 1 con người ngu dại. Trong cuộc sống, em cũng chưa lừa lọc ai bao giờ, sống có đạo đức chứ không đến nỗi nào. Nhưng cái tội lỗi của em là chưa biết trân trọng chính mình”.

Đỗ Minh 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI